ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนีไม่รอด นาธาน ติดคุกคดีฉ้อโกง ไร้คนยื่นประกันตัว...

หนีไม่รอด นาธาน ติดคุกคดีฉ้อโกง ไร้คนยื่นประกันตัว...

Posted 01/03/2011 by Gossip Star

หนีไม่รอด! เจ้าของฉายา ลับลวงแหล นาธาน โอมาน ถูกศาลจังหวัดเลยควบคุมตัวไปขังที่เรือนจำประจำจังหวัด หลังไม่ยอมไกล่เกลี่ย คดีฉ้อโกง เงิน น้ามด นางสิทธิพร โคตรอุดมพร เบื้องต้นจำเลยยังให้การ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และแสดงอาการ แข็งกร้าว ไม่ยอมไกล่เกลี่ย ศาลจึงควบคุมตัวไว้เพื่อรอการยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว แต่ทวาไม่มีใครประสงค์ขอประกันตัวแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัว นาธาน โอมาน ไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดเลยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้น โต้ เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง นาธาน
    พระเอกมาดเนี๊ยบ อ้น สราวุธ มาตรทอง ไม่ถือสา! ชิ อนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการ นาธาน โอมาน แฉ เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ นาธาน โอมาน ผ่านรายการทีวีชื่อดัง! แจงเป็นเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ไม่ขอเก็บเอามาคิดให้เปลืองสมอง ยันไม่โกรธและไม่คิดโทรเคลียร์ เพราะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เมินคนมอง ตอกย้ำภาพเกย์!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี ชิ อนุชา ออกแฉ พระเอก อ วิกน้อยสีเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นาธาน ในรายการล้วงล...
  • 'ปุ๊กกี้' รับน้ายังช่วย 'นาธาน'
    ปุ๊กกี้ เผย น้าแท้ๆโดนหลอก แต่ก็ยังหลงเชื่อนาธาน แฉน้าโทรมายืมเงินห้าหมื่นก่อนเรื่องที่เชียงคานจะแดง...เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส ผู้เคยออกมาแฉความสัมพันธ์ของน้าแท้ๆ ของตนกับนาธาน โอมาน เมื่อเกิดกรณีนาธานปีก่อน ให้สัมภาษณ์แก่ไทยรัฐออนไลน์ กรณีนาธานล่าสุด ที่ยังสามารถใช้ชีวิต สร้างเรื่องราวต่าง ๆ ได้อีก ว่า น้าของตนเองไม่เคยพูดกับตนโดยตรง กรณีให้เงินสนับสนุนนา...
  • ไม่คิดให้เปลืองสมอง 'อ้น' เมิน 'ชิ' แฉเคยลึกซึ้ง 'นาธาน'
    อ้น-สราวุธ เมินชิ-อนุชา แฉเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนาธาน โอร์มาน ยันไม่ใช่เรื่องจริง-บอกเป็นเรื่องเปลืองสมอง ไม่หวั่นถูกมองเป็นเกย์ ลั่นไม่คิดเคลียร์ชิบอกไม่รู้จักส่วนตัว...เคยตกเป็นประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องอาร์เอส นาธาน โอร์มาน มาแล้ว แต่ อ้น-สราวุธ มาตรทอง พระเอกละครเทวดาสาธุ ทางช่อง 3 ก็ออกมาบอกว่าแค่คนรู้จักกันเท่านั้น แต่แล้ว ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนาธ...
  • “แม่ปุ๊กกี้” เผย “น้าแอ๊ะ” โดนของ “นาธาน” เป็นคนพาไปแก้แต่กลับเป็นหนักกว่าเดิม ตอนนี้หมดตัวเตรียมจำนองบ้าน
    “แม่ปุ๊กกี้” เดือด “นาธาน” กลับมาสูบเงิน “น้าแอ๊ะ” เปิดปาก น้องสาวโดนของจนหน้าดำ นาธานอาสาพาไปเอาออก แต่กลับมาดันเป็นหนักกว่าเดิม ถึงกับจะจำนองบ้าน รถก็กำลังจะโดนยึดเพราะไม่มีเงินผ่อน สุดจะบรรยาย นาธานแต่งเรื่องหลอกน้าแอ๊ะว่าชาติที่แล้วเกิดเป็นเจ้าหญิง บอก ตอนนี้ใครเชื่อก็บ้าแล้ว พร้อมเผย พี่น้องประกาศตัดขาดถึงหมดตัวก็จะไม่ช่วยเคยออกมาลากไส้ “นาธาน โอร์มาน” แบบถึงลูกถึงคน จนคนติดอกติดใจในลีลาการให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »