ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อเมารีรับหนียูเว่เพื่อหวังคืนฟอร์มดาวยิง

อเมารีรับหนียูเว่เพื่อหวังคืนฟอร์มดาวยิง

Posted 01/03/2011 by siamsport

 

 

     อเมารี กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียน ยืนยัน ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นแบบยืมตัวกับ ปาร์ม่า เพราะหวังว่า การเปลี่ยนแปลงจะช่วยดึงฟอร์มหัวหอกจอมถล่มประตูกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดเหมา 2 ลูกช่วยทีมตามตีเสมอ โรม่า 2-2 เสาร์ที่ผ่านมา

     อเมารี กองหน้าร่างยักษ์ของ ยูเวนตุส ลั่น ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะสามารถกลับเข้าสู่ฟอร์มกองหน้าจอมถล่มประตู อีกครั้ง หลังจากเพิ่งซัด 2 ประตูสำคัญ พาทีม "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า ที่ย้ายมาเล่นแบบสัญญายืมตัว ตามตีเสมอ โรม่า 2-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
     กองหน้าวัย 31 ปี โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่ไม่สามารถยิงประตูให้กับทีม "ม้าลาย" ได้เลยในฤดูกาลนี้ จนถูกปล่อยมาเล่นกับ ปาร์ม่า ด้วยสัญญายืมตัว และเขาก็เริ่มกลับมายิงประตูได้อีกครั้ง โดยซัดไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนาม 5 นัด
 
     อดีตดาวยิงปาแลร์โม่ กล่าวว่า "เป็นเรื่องจริงที่ผมมีความสุข แต่ผมไม่อยากพูดถึงทีมเก่าของผม (ยูเวนตุส) ผมต้องการกลับมายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำอีกครั้ง ผมต้องการที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้างและผมจะทำเต็มที่"
 
     "บาง เวลาคุณก็ต้องการการเปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะทำให้อะไรๆ มันดีขึ้น ผมมีความสุข และรู้สึกดีสุดๆ ก่อนหน้านี้ผมมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยๆ และได้ลงเล่นน้อย แต่ตอนนี้ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องแล้ว" กองหน้าทีมชาติอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีชี้มิลานชนะนาโปลีอย่างคู่ควรแล้ว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ยืนยันไม่ว่าจุดโทษนำ 1-0 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะถูกต้องหรือไม่ ยังไงพวกเขาก็เล่นดี และสมควรชนะ นาโปลี อย่างที่สุด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่เปิดสนาม ซาน ซิโร่ ถล่มไป 3-0 โกยแต้มทิ้ง อินเตอร์ มิลาน ออกไปเป็น 5 คะแนน
  • ลือม้าลายเล็งซิวมาสเคร่วมทีม
    สื่ออิตาลีประโคมข่าว ยูเวนตุส สนคว้า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง บาร์เซโลน่า เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ ขณะที่แข้งอาร์เจนไตน์ก็ไร้ตำแหน่งตัวจริงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเวลานี้
  • มาซซาร์รี่ยกมิลานควรชนะแม้กังขาจุดโทษขึ้นนำ
    วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชนาโปลี ยกย่อง เอซี มิลาน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และสมควรชนะ หลังพวกเขาออกไปแพ้ขาด 3-0 เกมลีกที่ ซาน ซิโร่ วันจันทร์ที่ผ่านมา ทำเอาอยากขอหยุดเกมแป๊บนึง เพื่อแก้แท็กติกในครึ่งหลัง พร้อมปัดวิจารณ์ผู้ตัดสิน ที่มอบจุดโทษเป็นประตูนำ 1-0 ให้เจ้าบ้าน แบบไม่ชัดเจนเท่าไหร่
  • ปาแลร์โม่สุดทนตะเพิดรอสซี่ตกเก้าอี้
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือจอมเก๋า กระเด็นตกเก้าอี้สังเวยพา ปาแลร์โม่ พ่าย อูดิเนเซ่ ยับเยิน 0-7 แซร์เซ่ คอสมี่ อดีตโค้ช ลิวอร์โน่ จะเข้ามารับหน้าที่วางหมากต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »