ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้ชี้ยังไม่ได้คิดถึงสคูเด็ตโต้

ปาโต้ชี้ยังไม่ได้คิดถึงสคูเด็ตโต้

Posted 01/03/2011 by siamsport

   

 

   อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงแซมบ้าของ เอซี มิลาน ยืนยัน ทีมยังไม่คิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา โดยที่จะมุ่งมั่นกับเกมต่อไปแบบนัดต่อนัด ประเดิมด้วยเกมนัดหน้ากับ ยูเวนตุส พร้อมบอก ไม่มีปัญหาว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรอง โดยปล่อยให้โค้ชเป็นคนตัดสินเอง

     ดาวยิงเจ้าของฉายา "เป็ดน้อย" เป็นกำลังสำคัญให้ทีมในชัยชนะนัดล่าสุดเหนือทีม "อัซซูร่า" โดยลงเป็น 1 ใน 3 หัวหอกตัวจริงร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ และเป็นคนยิงประตูปิดกล่อง 3-0 ช่วยให้ทีม "รอสโซเนรี่" ขยับทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี 5 และ 6 แต้มตามลำดับ
 
     "พวกเรายัง ไม่ได้คิดถึงเรื่องการคว้าสคูเด็ตโต้เลย ตอนนี้พวกเรากำลังสนใจแต่เกมต่อไปกับ ยูเวนตุส" ปาโต้ กล่าว โดย มิลาน มีคิวพบกับ ยูเว่ ในเกมลีกวันเสาร์นี้ ด้วยสภาพทีม และฟอร์มการเล่นที่เป็นต่อเล็กน้อย จากฟอร์มที่ย่ำแย่ของทีม "ม้าลาย"
 
     "ผม ชอบเล่นให้กับทีมนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดมากมาย พวกเขาเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมทีม พวกเขาเปรียบเหมือนกับพี่น้องของผมเลย ผมมีความสุขที่พวกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ผมอยากเล่นเสมอ แต่โค้ชเป็นคนตัดสินใจเลือกสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดให้กับทีม ซึ่งผมก็เข้าใจและรู้ว่าต้องทำงานหนักต่อไป" ปาโต้กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »