ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชนาวีเร่งยืมชัยพรจากศรีราชาก่อนตลาดปิดส่วนปิยะชาติสัญญาไม่คืบ

ราชนาวีเร่งยืมชัยพรจากศรีราชาก่อนตลาดปิดส่วนปิยะชาติสัญญาไม่คืบ

Posted 01/03/2011 by thaileagueonline

 

ผู้การเรือง น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ทีมราชนาวี ออกมาเผยเรื่องสัญญาชัยพร อุตตะมะรัตน์ นายทวารเจ้าปัญหาว่าตอนนี้บอร์ดกำลังเร่งดำเนินการให้ถูกต้อง ก่อนตลาดปิด 9 มี.ค.นี้ ส่วนในรายของ ปิยะชาติ ศรีมะเรือง ไม่มีอะไรคืบหน้าและยังไม่รู้ชะตากรรม

หลังจากที่มีปัญหาเรื่องสัญญานักเตะทับซ้อนในรายของชัยพร อุตตะมะรัตน์ ผู้รักษาประตูเจ้าปัญหาของทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวีสโมสร และสุดท้ายก็ถูกปรับและถูกลงโทษกันไปเรียบร้อยเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ล่าสุดทางทีมราชนาวี ก็เตรียมที่จะดำเนินการสัญญากับนักเตะรายนี้ให้ถูกต้องตามระเบียบ

สำหรับเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "ตะหานน้ำ" ว่า "หลังจากที่มีปัญหาเกิดขึ้นในขณะนี้ทางบอร์ดบริหารของบริษัทสยามนาวี ลีค คัพ จำกัด ก็เร่งที่จะประสานงานกับทีมศรีราชา เอฟซี เพื่อนร่วมลีกที่เป็นเจ้าของสัญญานักเตะคนดังกล่าวเพื่อจัดการทำหนังสือขอ ยืมตัวชัยพร ให้ถูกต้องตามระเบียบทุกประการ และคาดว่าน่าจะเรียบร้อยภายในช่วงที่ตลาดนักเตะจะปิดลงในวันที่ 9 มี.ค.นี้"

นอกจากนี้ "ผู้การเรือง" ยังกล่าวต่ออีกว่า "เรานั้นต้องการตัวชัยพร มาอยุ่ในทีมของเราเพราะในฤดูกาลนี้เราค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องของนักเตะที่ บาดเจ็บและไม่ฟิตสมบูรณ์ โดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตูตอนนี้ก็มีอยู่เพียง 2 คนเท่านั้นที่ใช้งานได้คือ ชินกร ดีสาย และ สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน ซึ่งสภาพร่างกายของทั้งสองคนก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งคู่ ดังนั้นเราจึงต้องการนายทวารดาวรุ่งฝีมือดีรายนี้มาเป็นกำลังสำรองของเรา"

ยืมปิยะชาติไม่คืบและยังไม่รู้ชะตากรรม

ส่วนในรายของปิยะชาติ ศรีมะเรือง นักเตะตำแหน่งกองกลางของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่ก่อนหน้านี้ตกลงเซ็นสัญญายืมตัวกับทีทีเอ็ม พิจิตร แต่สุดท้ายก็มาซ้อมอยู่กับทีมราชนาวี ในฐานะที่เจ้าตัวนั้นติดทหาร ทำให้ทีมราชนาวีต้องเคลียร์ปัญหากับนักเตะรายนี้กับต้นสังกัดล่าสุดคือทีที เอ็ม ก่อนที่จะไปยืมตัวจาก "พลังเอ็ม" อีกครั้ง ด้าน "ผู้การเรือง" ก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า "ถึงล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้าเเต่อย่างใด ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการดำเนินการของบอร์ดบริหารของทีมราชนาวีว่าจะเอายังไง

ส่วนตัวแล้วยังไม่ทราบรายละเอียดดังกล่าว เพราะเป็นหน้าที่ของทางผู้ใหญ่ที่จะต้องเจรจากัน ตนเองก็ไม่รู้ว่าจะจบยังไง และทีมจะได้ปิยะชาติ มาใช้งานหรือไม่ก็ตอบไม่ได้เช่นกัน ตอนนี้ที่บอกได้แค่เพียงว่านักเตะคนดังกล่าวยังคงฝึกซ้อมกับทีมอยุ่ในเวลา นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกโผ!เชฟเฟอร์ ยอดโค้ชเมืองเบียร์ จ่อคุม กิเลน
    คดีพลิกอีกรอบเมื่อชื่อของ วินเฟรด เชฟเฟอร์ กุนซือชื่อดังชาวเยอรมัน กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุมทัพ กิเลนผยอง ปาดหน้า เรย์ วิลกินส์ และ เอ็นริเก้ คาร์ลิสโต้ 2 แคนดิเดตสำคัญก่อนหน้านี้ บิ๊กเป้ ยันอยู่ในการเจรจาขั้นสุดท้าย
  • จูฮาส เซ็น 1 ปี ย้ายรังซบทัพโลมาเรียบร้อย
    “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว มาเรียน จูฮาส ปราการหลังเลือดสโลวัก อดีตแข้งทีโอทีฯ เข้ามาเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่ง ในแนวรับเรียบร้อย เผยเซ็นสัญญาระยะสั้น 1 ปี “พันธุ์ศักดิ์” ผจก.ทีม เชื่ออุดรอยรั่วได้แน่
  • ตราชฎาไม่รอดโดนปรับแพ้ 0-2 เหตุส่งต่างชาติเกิดโควต้า ดร.หวังเป็นครั้งสุดท้าย
    ตราชฎา ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี ไม่รอดโดนปรับแพ้ 0-2 จากกรณีส่งผู้เล่นต่างชาติเกินโควต้า 6 ราย ในนัดที่บุกไปเสมอ เอฟซี ภูเก็ต 1-1 แต่โชคดีรอดโทษปรับ ดร.วิชิต ปธ.ทีพีแอลเผยอนุโลมให้เหตุผิดครั้งแรก เตือนทุกทีมใส่ใจเรื่องดังกล่าวหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก
  • เลื่อนฟันเกมฉาวพัทยา-ท่าเรือ ไทยลีกรีเพลย์แบนปฏิภาณกัปตันทีโอที+คลิป
    ไทยพรีเมียร์ลีกรับเงินจากค่าปรับในสัปดาห์ที่ 2 กว่า 70,000 จาก 9 คดีที่ตัดสิน แต่ประเด็นใหญ่เหตุตะลุมบอนแฟนพัทยา กับ ท่าเรือ ยังไม่ชี้ขาด วิชิต อ้างเหตุการณ์ณ์เกิดหลังเกมหาข้อมูลยาก รอเรียกคู่กรณีชี้แจงภายในวันศุกร์ พร้อมดูรีเพลย์ภาพสั่งแบนปฏิภาณ เพชรพูล กัปตันทีโอทีไปย่ำนักเตะขอนแก่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »