ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยันมิลานถล่มนาโปลีเปล่าตัดสินสคูเด็ตโต้

โมรัตติยันมิลานถล่มนาโปลีเปล่าตัดสินสคูเด็ตโต้

Posted 02/03/2011 by siamsport

  

 

    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยังไม่หมดหวัง ยัน "งูใหญ่" มีโอกาสซิว สคูเด็ตโต้ อีกสมัยชัวร์ แม้ เอซี มิลาน อริร่วมเมือง ระเบิดฟอร์มดุ อัด นาโปลี ยับเยิน กระตุ้นทัพ "เนรัซซูรี่" ต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มต่อไปแบบนัดต่อนัดจนถึงปลายซีซั่นเท่านั้น

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงลดความเป็นกังวลของทีมตัวเอง หลัง เอซี มิลาน อริสำคัญ เปิดรัง ซาน ซิโร่ ถล่ม นาโปลี ทีมแกร่งร่วมลีก 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ปีศาจแดง-ดำ" มีโอกาสสดใสกับการคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองทันที

      การเก็บ 3 แต้มนัดล่าสุด ส่งผลให้ "รอสโซเนรี่" ยืดระยะห่างจาก "งูใหญ่" ออกไปเป็น 5 คะแนน รวมถึงนำห่าง นาโปลี ออกไปเป็น 6 คะแนน อย่างไรก็ดี โมรัตติ เชื่อว่า อินเตอร์ จะเดินหน้ารักษาแชมป์ได้ในบั้นปลาย

      มหาเศรษฐีอิตาเลียน กล่าวว่า "ทั้งหมดนี้มันน่าสนุกจะตายไป สิ่งต่างๆ เริ่มน่าสนใจมากขึ้นไปอีก ผมไม่คิดว่า เกมดาร์บี้แมตช์จะตัดสินแชมป์หรอกนะ ส่วน นาโปลี น่ะเหรอ? พวกเขายังไม่ได้หมดลุ้นเลยสักหน่อย พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และทำได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม พวกเราต้องทำผลงานให้ดีๆ เก็บแต้มให้ได้มากๆ แต่เราก็ไม่ได้มีเกมที่ง่ายดายเท่าไหร่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »