ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งูเซ็งมิลิโต้อาจฟิตไม่ทันแก้มือเสือใต้

งูเซ็งมิลิโต้อาจฟิตไม่ทันแก้มือเสือใต้

Posted 02/03/2011 by siamsport

 

 

    ดีเอโก้ มิลิโต้ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอาจฟิตไม่ทันลงล่าตาข่ายในเกมชี้ชะตากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และมองในแง่ดีว่าทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ล แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันอีกด้วย

     ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเขาอาจหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังเข่าไม่ทันลง เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี  ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้
 
     มิลิโต้ ต้องพลาดเกมแรกที่ขุนพล "เสือใต้" บุกมาเฉือนชนะ 1-0 คารังจูเซ็ปเป้ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อสัปดาห์ก่อน ยืนยันว่าจะขอลงเล่นเมื่อกลับมาฟิตเต็มที่เท่านั้น "ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะฟิตทันเกมกับบาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ ผมแค่มุ่งมั่นที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และสร้างผลงานให้อินเตอร์ ผมต้องการอย่างมากที่จะกลับมาลงเล่นแต่ก็ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่ว่าผมฟิตเต็ม ร้อย เพื่อที่ว่าจะได้ลงเล่นตลอดไปจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล"
 
     อย่าง ไรก็ตามอดีตดาวเตะเจนัว ยังหวังว่าทีม "งูใหญ่" จะสร้างปาฏิหาริย์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน ถึงแม้ว่าจะมีปัญหามากมายเกิดขึ้นกับทีมในฤดูกาลนี้ "ในตอนนี้ การคว้าแชมป์ทุกรายการไม่ว่าจะเป็น สคูเด็ตโต้, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและโคปปา อิตาเลีย ยังเป็นไปได้สำหรับเรา และการเหมาคว้าแชมป์ทั้งหมดนั่นย่อมเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่อย่าง อินเตอร์ มิลาน อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยันมิลานถล่มนาโปลีเปล่าตัดสินสคูเด็ตโต้
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยังไม่หมดหวัง ยัน "งูใหญ่" มีโอกาสซิว สคูเด็ตโต้ อีกสมัยชัวร์ แม้ เอซี มิลาน อริร่วมเมือง ระเบิดฟอร์มดุ อัด นาโปลี ยับเยิน กระตุ้นทัพ "เนรัซซูรี่" ต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มต่อไปแบบนัดต่อนัดจนถึงปลายซีซั่นเท่านั้น
  • อินเตอร์สน"เซมายลี่"จากปาร์ม่าเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน วางแผนช็อปซัมเมอร์นี้ โดยให้ความสนใจ เบลริม เซมายลี่ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ ปาร์ม่า
  • เลโอปลื้มงูทุบลาซามพ์ได้หลังพ่ายเกมชปล.
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับมีความสุขมากที่ลูกทีมสามารถบุกชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ เรียกความมั่นใจกลับคืนมาจากที่พ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมหวังให้ เอซี มิลาน และ นาโปลี จบด้วยผลเสมอกันในวันจันทร์นี้
  • ซามพ์โดเรีย 0:2 อินเตอร์ มิลาน
    ซามพ์โดเรีย 0:2 อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »