ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โนเล่อ้างล้าขอถอนหวดเดวิสคัพเซิร์บดวลอินเดีย

โนเล่อ้างล้าขอถอนหวดเดวิสคัพเซิร์บดวลอินเดีย

Posted 03/03/2011 by siamsport

 

        โนวัค ยอโควิช อ้างมีอาการล้า ขอถอนตัวจากทีม เดวิส คัพ เซอร์เบีย ที่มีคิวลงแข่งกับ อินเดีย ในเร็ววันนี้เรียบร้อย ขณะที่คู่แข่งก็ยวบสุดๆ สองยอดฝีมือในประเภทคู่เดี้ยงพร้อมกันเลย


      โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มมืออันดับ 3 ของโลก ขอถอนตัวจากทีม เดวิส คัพ เซอร์เบีย ซึ่งมีคิวลงแข่งกลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก โดยจะเปิดบ้านพบกับ อินเดีย ที่เมืองโนวี ซาด ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว เพราะมีอาการล้ามาจากการกรำศึกหนักตลอดช่วงต้นปี ซึ่งเจ้าตัวคว้าทั้งแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น และล่าสุด ดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
      อย่างไรก็ตาม เซอร์เบีย ซึ่งเป็นแชมป์เก่าจากปีที่แล้ว ยังคงเป็นหนึ่งในทีมเต็งเหมือนเดิม แม้ตอนนี้ วิคเตอร์ โทรอิชกี้ กับ ยานโก้ ทิปซาเรวิช คือสองนักหวดตัวความหวังในประเภทเดี่ยวแทน
 
      ขณะที่ อินเดีย ก็มีปัญหาเช่นกัน เมื่อ ลีนเดอร์ เพส กับ มาเฮช บูพาติ สองยอดฝีมือในประเภทคู่ ต่างขอถอนทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยรายแรกมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ส่วนรายหลังมีปัญหาตรงโคนขาหนีบ
 
      สำหรับ เพส และ บูพาติ จะถูกแทนที่โดย คารัน ราสโตกี กับ ยูกิ บัมบรี ส่วนในการแข่งขันประเภทเดี่ยวของทีมอินเดีย จะตกเป็นหน้าที่ของ สมเดฟ เดฟวาร์มัน กับ โรฮาน โบพันนา โดย เซอร์เบีย คว้าแชมป์เดวิส คัพ สมัยแรกเมื่อปีก่อน จากการปราบ ฝรั่งเศส สุดมันส์ 3-2 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ณ กรุงเบลเกรด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภราดรเปลี่ยนใจเตรียมรับปริญญาตรี4มี.ค.นี้
    "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เปลี่ยนใจไปรับพระราชทานปริญญาบัตร คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง วันที่ 4 มี.ค. นี้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ทนกระแสเตียงหักรักร้าวกับ นาตาลี เกลโบว่า อดีตภรรยาสาวสวยดีกรีนางงามจักรวาลชาวแคนาดาไม่ไหว ทำให้ไม่ไปซ้อมใหญ่ และคิดจะไม่ขอรับปริญญามาแล้ว แต่สุดท้ายได้สติคิดได้อยากให้ครอบครัวได้เห็นความสำเร็จในการศึกษาของตัว เองตามที่ตั้งใจไว้ ตั้งแต่ตัดสินใจเข้าเรียนจนจบปริญญาตรี
  • นาดาลยันฟิตเต็มถังพร้อมดวลเบลเยียมเดวิสคัพ
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ลั่นกลับมาฟิตเต็มถัง เตรียมนำทีมเทนนิสสเปน ดวลแร็กเกต เบลเยียม ศึกเดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังหายหน้าจากอาการเดี้ยงตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา
  • มาเลย์ประท้วงอิเหนาส่งสำรองชิงชัยซีเกมส์
    สภากีฬาแห่งชาติมาเลเซีย (เอ็นเอสซี) เตรียมส่งนักกีฬาชุดสำรองลงชิงชัยในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-25 พ.ย.นี้ เพื่อแสดงการประท้วงชาติเจ้าภาพที่ตัดกีฬาสากลหลายชนิดออกจากทัวร์นาเมนต์ แถมยังบรรจุชนิดกีฬาที่ยังไม่ค่อยแพร่หลายเข้ามาแทนที่อีกต่างหาก
  • NBA เทรดอย่างครึกโครม เมโล่แมนย้ายซบนิกส์สมใจ, ดี-วิลล์ไปเน็ตส์
    เมื่อราวตีสามเช้าวันศุกร์เวลาประเทศไทยที่ผ่านมา NBA เกิดการเปลี่ยนแปลงระลอกใหญ่ทีเดียว เพราะผู้เล่นดังๆ หลายคนต้องโดนเทรดย้ายสังกัดนำมาโดย คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ต่อด้วย เดอรอน วิลเลี่ยมส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »