ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซเรน่านอนโรงหมอลิ่มเลือดอุดตันในปอด

เซเรน่านอนโรงหมอลิ่มเลือดอุดตันในปอด

Posted 03/03/2011 by siamsport

 

        เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดลูกสักหลาดชาวมะกัน โดนอาการเดี้ยงเล่นงานไม่หยุด ล่าสุดถูกตรวจพบว่าป่วยจากสาเหตุลิ่มเลือดอุดตันในปอด จนต้องเข้ารับการรักษาตัวฉุกเฉินในนครลอสแอนเจลิส


      นิโคล ชาบ็อต โฆษกหญิงประจำตัวของ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวชาวมะกัน เปิดเผยว่า เจ้านายของตนต้องเข้ารับการรักษาอาการลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือดแดงภายในปอด (Pulmonary Embolism) อย่างเร่งด่วน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากรายงาน เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
      กระบอกเสียงสาว กล่าวผ่านนิตยสาร พีเพิ่ล แดนลุงแซมว่า "วิลเลี่ยมส์ เข้ารับการบำบัดฉุกเฉินจากภาวะเลือดออกในเนื้อเยื่อ ซึ่งส่งผลให้ต้องรับการบำบัดเพื่อไม่ให้สถานการณ์อันตรายร้ายแรง หมอกำลังติดตามอาการของเธออย่างใกล้ชิด เพื่อหลีกเลี่ยงโรคแทรกซ้อนเพิ่มเติม" พร้อมเผยว่า เจ้าตัวถูกตรวจพบว่ามีอาการดังกล่าว หลังเข้าพบแพทย์ตามนัด เพื่อดูอาการบาดเจ็บเท้า และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย
 
      ทั้งนี้เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 รายการ ที่ไม่ได้ลงแข่งขันอีกเลย นับตั้งแต่ได้แชมป์วิมเบิลดัน สมัยที่ 4 เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เนื่องจากเศษแก้วบาดเท้าขวาจนได้รับบาดเจ็บ และมีอาการเจ็บซ้ำซ้อนตามมาด้วยนั้น ได้เผยผ่านเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "วันที่ยากลำบาก" เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่เจ้าตัวได้ทวีตตอบกลับข้อความของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดารานางแบบสาวไฮโซชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเล่อ้างล้าขอถอนหวดเดวิสคัพเซิร์บดวลอินเดีย
    โนวัค ยอโควิช อ้างมีอาการล้า ขอถอนตัวจากทีม เดวิส คัพ เซอร์เบีย ที่มีคิวลงแข่งกับ อินเดีย ในเร็ววันนี้เรียบร้อย ขณะที่คู่แข่งก็ยวบสุดๆ สองยอดฝีมือในประเภทคู่เดี้ยงพร้อมกันเลย
  • ภราดรเปลี่ยนใจเตรียมรับปริญญาตรี4มี.ค.นี้
    "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เปลี่ยนใจไปรับพระราชทานปริญญาบัตร คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง วันที่ 4 มี.ค. นี้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ทนกระแสเตียงหักรักร้าวกับ นาตาลี เกลโบว่า อดีตภรรยาสาวสวยดีกรีนางงามจักรวาลชาวแคนาดาไม่ไหว ทำให้ไม่ไปซ้อมใหญ่ และคิดจะไม่ขอรับปริญญามาแล้ว แต่สุดท้ายได้สติคิดได้อยากให้ครอบครัวได้เห็นความสำเร็จในการศึกษาของตัว เองตามที่ตั้งใจไว้ ตั้งแต่ตัดสินใจเข้าเรียนจนจบปริญญาตรี
  • นาดาลยันฟิตเต็มถังพร้อมดวลเบลเยียมเดวิสคัพ
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ลั่นกลับมาฟิตเต็มถัง เตรียมนำทีมเทนนิสสเปน ดวลแร็กเกต เบลเยียม ศึกเดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังหายหน้าจากอาการเดี้ยงตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา
  • มาเลย์ประท้วงอิเหนาส่งสำรองชิงชัยซีเกมส์
    สภากีฬาแห่งชาติมาเลเซีย (เอ็นเอสซี) เตรียมส่งนักกีฬาชุดสำรองลงชิงชัยในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-25 พ.ย.นี้ เพื่อแสดงการประท้วงชาติเจ้าภาพที่ตัดกีฬาสากลหลายชนิดออกจากทัวร์นาเมนต์ แถมยังบรรจุชนิดกีฬาที่ยังไม่ค่อยแพร่หลายเข้ามาแทนที่อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »