ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมแล้ว นาคามรกต โค้ชตู่ หวังพาทีมคว้าแชมป์ด.2 โซน กทม.

พร้อมแล้ว นาคามรกต โค้ชตู่ หวังพาทีมคว้าแชมป์ด.2 โซน กทม.

Posted 03/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชตู่ พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าโค้ชทีม ม.เกษตรศาสตร์ เผยตอนนี้ทุกอย่างในทีมลงตัวพร้อมนำทีมลุย ในลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพมหานครและปริมณฑลแล้ว เปิดลีกนัดแรกไปเยือนจามจุรี ยูไนเต็ด เสาร์นี้ 6 โมงเย็น


ความเคลื่อนไหวในการเตรียมความพร้อมของ “นาคามรกต”  สโมสรม.เกษตรศาสตร์ ในศึกลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โค้ชตู่ พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าโค้ชได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า

“ทีมเรานั้นมีการเตรียมทีมมากว่า 2 เดือนแล้ว ทีมมีความพร้อมมากกว่า 90 เปอร์เซนต์ และปีนี้ได้ทำทีมเป็นแบบมืออาชีพมากขึ้นแบ่งสต๊าฟฟ์โค้ชฝ่ายต่าง ๆ เช่น โค้ชฟิตเนส โค้ชประตู เป็นต้น รวมถึงนักเตะภายในทีมปีนี้มีนักเตะที่เคยผ่านประสบการณ์การเล่นไทยลีก และดิวิชั่น 1 มาแล้วทั้งนักเตะไทย และต่างชาติ เช่นทีมการท่าเรือ ศุลกากร ราชประชา เป็นต้น นักเตะในทีมสามารถทดแทนตำแหน่งกันได้เป็นอย่างดี มีทีมเวิร์คที่ดีซึ่งจะเป็นจุดเด่นของทีมเราในฤดูกาลนี้ ”

ส่วนเป้าหมายของทีมในปีนี้ โค้ชตู่ได้ กล่าวว่า “เป้าหมายของเราในปีนี้คือหวังลุ้นแชมป์ โซนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับทีมรวมถึงแฟนบอล ผู้สื่อข่าว ทุกคนอาจมองว่าเป็นความฝัน แต่ผมสามารถทำให้เป็นจริงได้ และสุดท้ายผมอยากฝากให้แฟนบอลทีมม.เกษตรศาสตร์ ให้หันมามองทีมเราใหม่ในปีนี้เพราะมีการเปลี่ยนแปลงมีความเป็นมืออาชีพขึ้น ผมอยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์เราเยอะๆรับรองทีมม.เกษตรชุดนี้ จะสร้างความสุขให้แฟนบอลอย่างแน่นอน”

สำหรับทีม ม.เกษตรศาตร์ นัดแรกวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ จะเป็นฝ่ายออกไปเยือนทีมจามจุรี ยูไนเต็ด ที่สนามจุฬาหญ้าเทียม เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »