ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติหวังมิลานสะดุดทำแต้มหลุดมือ

โมรัตติหวังมิลานสะดุดทำแต้มหลุดมือ

Posted 03/03/2011 by siamsport

   

 

     มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังลึกๆ ว่า เอซี มิลาน คู่แข่งลุ้นแชมป์ลีก จะทำแต้มหลุดมือ ในเกมที่เหลืออยู่ พร้อมกระตุ้นนักเตะให้รักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความคาดหวังว่า อยากให้ เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมเมือง ทำแต้มหลุดมือ เพื่อทำให้ทัพ "งูใหญ่" มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาแซงยึดแชมป์ลีกในซีซั่นนี้
 
     อินเตอร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ เลโอนาร์โด้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตอนนี้พวกเขาขึ้นรั้งในอันดับ 2 และมีแต้มตามหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" จ่าฝูง เพียง 5 คะแนนเท่านั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาแทบจะหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว ตอนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ทำหน้าที่นายใหญ่
 
     โม รัตติ ยอมรับว่า อยากให้ มิลาน สะดุดขาตัวเอง เพื่อเปิดโอกาสให้ อินเตอร์ มีลุ้นแชมป์ "ผมหวังว่า เราจะทำผลงานได้แบบนี้ต่อไป เพราะเราขึ้นมาอยู่ใกล้เคียงกับจ่าฝูง ในวงการฟุตบอล ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ทีมหนึ่งสามารถอยู่ใกล้เคียงกับอีกทีม หรือถูกทิ้งห่างก็ได้ แต่เราต้องไม่ประมาท หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี และลุ้นให้ มิลาน ทำแต้มหลุดมือ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเซ็งมิลิโต้อาจฟิตไม่ทันแก้มือเสือใต้
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอาจฟิตไม่ทันลงล่าตาข่ายในเกมชี้ชะตากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และมองในแง่ดีว่าทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ล แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันอีกด้วย
  • โมรัตติยันมิลานถล่มนาโปลีเปล่าตัดสินสคูเด็ตโต้
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยังไม่หมดหวัง ยัน "งูใหญ่" มีโอกาสซิว สคูเด็ตโต้ อีกสมัยชัวร์ แม้ เอซี มิลาน อริร่วมเมือง ระเบิดฟอร์มดุ อัด นาโปลี ยับเยิน กระตุ้นทัพ "เนรัซซูรี่" ต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มต่อไปแบบนัดต่อนัดจนถึงปลายซีซั่นเท่านั้น
  • อินเตอร์สน"เซมายลี่"จากปาร์ม่าเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน วางแผนช็อปซัมเมอร์นี้ โดยให้ความสนใจ เบลริม เซมายลี่ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ ปาร์ม่า
  • เลโอปลื้มงูทุบลาซามพ์ได้หลังพ่ายเกมชปล.
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับมีความสุขมากที่ลูกทีมสามารถบุกชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ เรียกความมั่นใจกลับคืนมาจากที่พ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมหวังให้ เอซี มิลาน และ นาโปลี จบด้วยผลเสมอกันในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »