ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลเชียงรายหายห่วงรังแม่ฟ้าหลวงพร้อมรับปลาทู 13 มี.ค.นี้แน่

แฟนบอลเชียงรายหายห่วงรังแม่ฟ้าหลวงพร้อมรับปลาทู 13 มี.ค.นี้แน่

Posted 03/03/2011 by rakball.net

บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด เผยสนามแม่ฟ้าหลวง รังเหย้าชั่วคราวจะพร้อมใช้งานในวันที่ 13 มี.ค.นี้แน่นอน ซึ่งจะรับการมาเยือนของปลาทู สมุทรสงคราม วอนแฟนบอลไปช่วยเชียร์กันให้เต็มสนาม และเราจะต้องได้รับชัยชนะในวันนั้นด้วย

 
  
  
 

บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย


“บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด แห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยถึงความพร้อมของรังเหย้าชั่วคราวสนามมหาวิยาลัยแม่ฟ้าหลวง ที่มีคิวจะได้ฤกษ์ใช้งานอย่างเป็นทางการในไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ว่า “ในเกมวันนั้นจะเป็นเกมแรกที่เราจะได้เล่นในฐานะทีมเหย้า โดยจะต้องรับการมาเยือนของ “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ซึ่งหลายคนก็คงจะเป็นห่วงในเรื่องความพร้อมของสนามแม่ฟ้าหลวงว่าจะสามารถใช้งานได้หรือไม่

ซึ่งตนก็อยากจะบอกแฟนบอลหรือผู้ที่เกี่ยวข้องไว้เลยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะรังเหย้าชั่วคราวของเราแห่งนี้จะพร้อมใช้งานในวันที่ 13 มี.ค.นี้อย่างแน่นอน โดยการปรับปรุงสิ่งเอานวยความสะดวกต่างๆ ตอนนี้ก็คืบหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ซึ่งก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร โดยตนก็หวังว่าในวันนั้นแฟนบอล “กว่างโซ้ง” จะเข้าไปเชียร์ทีมกันเต็มความจุของสนามเพื่อเป็นการประเดิมการเล่นในบ้านนัดแรกในไทยพรีเมียร์ลีกของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด และเราก็ร่วมกันทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มในเกมวันนั้นให้ได้” นายมิตติ กล่าวทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »