ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ!อิกวาอินคัมแบ็คเเล้ว

ชุดขาวเฮ!อิกวาอินคัมแบ็คเเล้ว

Posted 03/03/2011 by rakball.net

 

 

    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดได้รับข่าวดีเมื่อ กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าตัวเก่งของทีม เริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้วเมื่อเช้านี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

    ข่าวดีสำหรับ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เมื่อ กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ของทีม เริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้วเมื่อเช้านี้ เเต่"อิกวาอินจะถูกนำตัวเข้าไปตรวจสอบและวินิจฉัยอีกครั้งว่าเขาพร้อมจะกลับ มาลงเล่นกับทีมได้ในช่วงไหน" หลังจากเข้ารับการผ่าตัดที่หลังเมื่อเดือนฤศจิกายน

     สืบเนื่องจากเกมที่รีล มาดริด พบกับ แอธฯบิลเบาเมื่อเดือนฤศจิกายนที่ผ่าน อิกวาอินได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณหลังเเละเข้ารับการผ่าตัดทันที โดยประเมินจากการทีมผ่าตัดนั้นถูกคาดว่ากองหน้าวัย 23ปี อาจจะต้องพักฟื้นประมาณ 4-5เดือน ขณะที่"ราชันชุดขาว"ก็ยังหวังลึก ๆ ว่าศูนย์หน้ารายนี้จะกลับมาได้เร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับมาดริดและโชเซ่ มูรินโญ่กุนซือที่ดาวยิงตัวเก่งหายเร็วกว่าที่คาด พวกเขาพยายามหาใครมาแทนตำแหน่งนี้ได้ เเต่ไม่ดีเท่าเขาเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูเผยเรอัลต้องอดทนเพื่อกาก้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด แนะต้นสังกัดไม่ควรกดดัน กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้า เพราะนักเตะเพิ่งจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บไม่นาน ชี้ตอนนี้สิ่งที่ทำได้ก็คือต้องอดทน และเฝ้ารอวันที่ดาวเตะรูปหล่อ จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง
  • จ่ามูเหน็บเปเยฯคุมเรอัลไม่ได้เรื่องซีซั่นก่อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เหน็บ มานูเอล เปเยกรีนี่ เป็นได้แค่ผู้แพ้ที่เก่งสุดๆ เท่านั้น จากผลงานพา "ราชันชุดขาว" คว้าตำแหน่งรองแชมป์ลา ลีกา เมื่อซีซั่นก่อน แต่ยอมรับ กุนซือ มาลาก้า มีสถิติดีเยี่ยมในการคุมทีมลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ
  • ราชันเผยอิกวาอินประเดิมซ้อมแล้ว
    สาวก "ราชันชุดขาว" แอบยิ้มมุมปาก กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม ลงสนามซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพุธ หลังเริ่มหายเดี้ยงจากการผ่าตัดหลังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เผยเจ้าตัวยังต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมสังกัดคนอื่นต่อไปได้
  • ทีวีกระทิงสวดจ่ามูโทษโปรแกรมสุดเลอะเทอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร เรอัล มาดริด หูชาอีกรอบ โดนบอสใหญ่ เมเดียโปร สถานีโทรทัศน์เมืองกระทิง ตอกกลับน่าตลกที่สุด เมื่อได้ยิน "จ่ามู" ยกเอาโปรแกรมการถ่ายทอดสดมาเป็นข้อแก้ตัวทำได้เพียงเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แขวะคงคิดว่าโลกทั้งโลกอยู่ตรงข้ามตัวเอง ทั้งที่จริง "ราชันชุดขาว" ยังได้เปรียบหลายต่อหลายสโมสรมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »