ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้มบุ๋ม''เขินแชะแฟชั่นเซ็กซี่ เผยสเปกชอบหนุ่มคมเข้มไทยๆ

"แก้มบุ๋ม''เขินแชะแฟชั่นเซ็กซี่ เผยสเปกชอบหนุ่มคมเข้มไทยๆ

Posted 04/03/2011 by siamdara

สมใจอยากหนุ่มๆ กันไปแล้ว กับแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของนางร้ายสาว ขาว หมวย สวย น่ารัก จากละคร ''เธอกับเขาและรักของเรา'' ทางช่อง 7 สี ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ในนิตยสาร MIX ซึ่งสาวแก้มบุ๋มได้เปิดใจว่า เป็นครั้งแรกที่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่ที่ตัดสินใจถ่ายก็เพราะคิดว่าตัวเองโตแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้เผยสเปกหนุ่มๆ ให้ฟังด้วย

 
เป็นอย่างไรบ้างกับแฟชั่นเซ็กซี่
''เซ็กซี่สุดแล้ว เพราะที่ผ่านมาจะเป็นแบบใสๆ เด็กๆ แต่บุ๋มว่า เราก็โตขึ้นแล้ว ก็รับงานได้หลากหลายขึ้น แรกๆก็เกร็งนะ ไม่รู้จะโพสยังไง เพราะเราเองก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่ก็ได้ ''พี่จอร์จ'' ธาดา วาริช ช่วยด้วย แล้วก็ก่อนถ่าย  หนังสือ MiX ก็จะส่ง Reference ให้ดูก่อน ก็พอทราบสไตล์คร่าวๆ ค่ะ แต่พอได้เห็นรูป บุ๋มก็ว่าสวยดีนะ เซ็กซี่ดี'' 
 
มีคนทาบทามถ่ายชุดว่ายน้ำเยอะไหม
''ก็มีนะคะ แต่ยังไม่ค่ะ ยังไม่กล้าด้วย เขิน เกรงใจคุณพ่อคุณแม่ด้วย ขนาดถ่ายแค่นี้ยังอายเลยค่ะ''
 
แล้วคำว่า ผู้หญิงเซ็กซี่ ในความหมายของแก้มบุ๋มเป็นยังไง
''บุ๋มว่า ไม่ต้องดูใครเลยค่ะ ให้ดูพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) อย่างเดียว นั่นแหละ จบเลย คือคนเราไม่ต้องแต่งตัวโป๊ก็ได้ ถ้าผู้หญิงคนนั้นมีเสน่ห์ แค่ใส่เสื้อยืด กางเกงยีน ทำหัวฟู ก็ดูเซ็กซี่ได้ค่ะ'' 
 
ชีวิตจริงแก้มบุ๋มเป็นสาวแนวไหน
''แก่นๆ นะ ไม่ใช่สาวหวานเลย แต่จะมีคนชอบบอกว่า บุ๋มเป็นสาวหวานเพราะหน้าเราหวาน แต่นิสัยจะออกซนๆ มากกว่า ชอบอยู่กับเพื่อนผู้ชาย อย่างในโพลีพลัส บุ๋มจะไม่ค่อยสนิทกับพี่ๆ นักแสดงผู้หญิง แต่กับพี่ผู้ชาย เราจะสนิท เขาก็จะชอบมาทัก มาตบหัว เหมือนเราเป็นน้องผู้ชาย ส่วนนิสัยก็ทำอะไร ทำจริงค่ะ จริงใจ เป็นคนไม่ได้พูดจาหวานค่ะ จะพูดอะไรตรงๆ มากกว่า''
 
ตอนนี้มีคนเข้ามาจีบมากน้อยแค่ไหน
''มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ใช่ค่ะ อย่างเพื่อนที่มหา''ลัยก็มีมาจีบนะ แต่บุ๋มยังสนุก อยากคบกันเป็นเพื่อนมากกว่า ยังไม่เจอคนที่ใช่ด้วยมั้งคะ สมัยก่อนก็มีนะ ไม่ต่ำกว่า 5 คน (หัวเราะ) แต่ก็คบเป็นเพื่อนหมด ไม่มีใครเป็นพิเศษค่ะ''
 
แล้วสเปกแก้มบุ๋มล่ะ
''ชอบผู้ชายไทย หน้าคมๆ เข้มๆ ไม่ชอบผู้ชายตี๋ ขาว ถ้าเรื่องนิสัย ชอบผู้ชายสะอาดค่ะ จะวัดได้จากการเข้าห้องน้ำ บุ๋มจะซีเรียสมากเลย ถ้าผู้ชายคนไหนหรือแม้กระทั่งเพื่อนมาเข้าห้องน้ำแล้วทำห้องน้ำเราสกปรก เราก็จะวีน เพราะเป็นคนซีเรียสกับห้องน้ำมาก (หัวเราะ)''
 
คุยกับสาวแก้มบุ๋มพอหอมปากหอมคอ หากได้เจอกับสาวแก้มบุ๋มอีกละก็ เราจะไม่พลาดอัพเดตเรื่องต่างๆ ในชีวิตเธอให้แฟนๆ ได้ทราบกันอีกแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดซิงแฟชั่นเซ็กซี่ "แก้มบุ๋ม'' ขาวน่าชม
    เรียกว่าเป็นบุญตาจริงๆ ที่ได้ชมแฟชั่นสุดเซ็กซี่ จากนางร้ายสาวแห่งค่ายโพลีพลัส ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ สาวสวยที่เรียกว่าเป็นไข่ในหินของพ่อแม่ ก่อนหน้านี้ใครถามว่าเธอจะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ สาวแก้มบุ๋มก็บอกแต่ว่ายังไม่พร้อม แต่ล่าสุดเธอก็ยอมใจอ่อน มาเปิดซิงความสยิว และเชื่อว่ามีหนุ่มๆ หลายคนที่รอคอยให้เธอเปลี่ยนลุกส์มาเป็นสาวเซ็กซี่อย่างนี้ ก็เพราะเธอมีทั้งความสาว ขาว สวย หมวย อึ๋ม เป็นพ...
  • สลัดคราบ "หมวยเฉิ่มโบ๊ะ" "แก้มบุ๋ม" โชว์ "โอโม่" รับปีกระต่าย
    มีอะไร "อุ๊บอิ๊บ" ให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กันตลอดๆ สำหรับละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ค่ายโพลีพลัส ล่าสุดจัดคิว อามุ่ย (แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา) มาโชว์ "ขาวโอโม่" ให้หนุ่มๆน้ำลายไหลรับปีกระต่ายครับทั่นฉากนี้ คุณเล็ก (ซูกัส-บัณฑวิช) จัดงานเปิดตัวรถยนต์ แต่โดนซุป'ตาร์เบี้ยวไม่มา เลยต้องหาสาวสวยหมวยอึ๋มมาสวมรอย สุดท้าย อามุ่ย ขาวเข้าตาเลยขอร้อง แต่ อามุ่ย จะยอมก็ต่อเมื่อได้หอมแก้ม เปา (เป้-อารักษ์) และให้เปาห...
  • ว้าว วว แก้มบุ๋ม แหวกอก ทิ่มตา เจสัน ยัง
    ว้าว..วาว..วาว!!! นางร้ายหน้าใหม่ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์ ยอมใจอ่อน! สลัดผ้า ถ่ายหวิว แหวกอก อวดเต้าขาวจั๊วะ สุดเย้ายวน ทิ่มตา อดีตพระเอกชื่อดัง เจสัน ยัง บนปกนิตยสาร Volume ฉบับส่งท้ายปลายปีเสือ เล่นเอาบรรดาหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ ตาลุกวาวกันเป็นแถวไปเลยเจ้าค่าาา!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »