ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิม,เซเรน่าวางคิวหวดที่แดนปลาดิบครั้งแรก

คิม,เซเรน่าวางคิวหวดที่แดนปลาดิบครั้งแรก

Posted 04/03/2011 by siamsport

     

 

    คิม ไคลจ์สเตอร์ส และ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ 2 นักหวดลูกสักหลาดสาวของโลก วางแผนลงหวดเป็นครั้งแรก ในศึก โทเรย์ แพน แปซิฟิค ที่แดนปลาดิบ ช่วงเดือนกันยายนนี้ เรียบร้อยแล้ว โดยผู้จัดยืนยัน เซเรน่า ยังคงมีชื่อร่วมหวด แม้เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดบริเวณปอดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก็ตาม 
   
  คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยอดนักเทนนิสสาวชาวเบลเยียม และ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวอเมริกัน วางโปรแกรมเตรียมลงแข่งขันเป็นครั้งแรก ในรายการ โทเรย์ แพน แปซิฟิค ชิงเงินรางวัลรวม 2,050,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 61.5 ล้านบาท) ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 25 กันยายน ถึง 1 ตุลาคมนี้ จากการเปิดเผยของผู้จัดการแข่งขันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา 

      ไคลจ์สเตอร์ส ที่เพิ่งคว้าแชมป์แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปัจจุบันรั้งเป็นมืออันดับ 2 ของโลก ขณะที่ วิลเลี่ยมส์ ที่เป็นเจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 13 รายการ อันดับโลกร่วงลงมาอยู่ที่ 11 ภายหลังได้รับบาดเจ็บที่เท้ามาจากการแข่งขัน วิมเบิลดัน เมื่อปีก่อน 

     อัตซึโกะ ไอโซยาม่า ตัวแทนผู้จัดการแข่งขันในแดนปลาดิบ กล่าวถึง เซเรน่า ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนเนื่องจากมีเกล็ดเลือดอยู่ที่ปอดข้างหนึ่งของ เธอ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "เรารู้เกี่บวกับการผ่าตัด แต่ในช่วงเวลานี้ เซเรน่า ยังเป็นหนึ่งในนักเทนนิสหลายรายที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน" 

     นอกจากนั้นยังมีนักเตะอีก 6 รายที่อยู่ใน 10 อันดับแรกของโลก ตอบตกลงร่วมหวดในรายการนี้ ไม่ว่าจะเป็น เวร่า ซโวนาเรว่า (มือ 3, รัสเซีย), ซาแมนธ่า สโตเซอร์ (มือ 4, ออสเตรเลีย), ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ (มือ 5, อิตาลี), เยเลน่า ยานโควิช (มือ 6, เซอร์เบีย) และ วิคตอเรีย อซาเรนก้า (มือ 9, เบลารุส)     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาโค้งสุดท้ายรางวัลสยามกีฬาอวอร์ดหน5
    โค้งสุดท้ายงานประกาศผล สยามกีฬาอวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 จับตา 3 รางวัลใหญ่ใครจะคว้า 300,000 บาท "เจ้าแม็กซ์" ชัชวาล, "พี่อ้วน" ดำรงศักดิ์ และ วรพจน์ เพชรขุ้ม จ่อชิงสมัครเล่น ยอดเยี่ยมชาย ส่วน สมัครเล่น ยอดเยี่ยมหญิง ผลงานกินกันไม่ลง "น้องหยิน" สริตา, "น้องเมย์" รัชนก และ "น้องนาย" นพเก้า โดดเด่นใกล้เคียงกัน รวมถึงนักกีฬาอาชีพ บุญชู เรืองกิจ, พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม และ "แทมมี่" มารีน ธนสุกาญจน์ ผลงานจัดจ้านตลอดปี "
  • ตำนานเอฟวันสจ๊วร์ตแน่นหน้าอกหามส่งรพ.ด่วน
    "เดอะ ฟลายอิ้ง สกอต" แจ็คกี้ สจ๊วร์ต นักขับระดับตำนานของวงการฟอร์มูล่า วัน มีอาการแน่นหน้าอกจนหมดสติระหว่างอยู่บนเครื่องบิน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังเครื่องลงจอดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องตรวจร่างกายเพิ่มเติมอยู่
  • เซเรน่านอนโรงหมอลิ่มเลือดอุดตันในปอด
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดลูกสักหลาดชาวมะกัน โดนอาการเดี้ยงเล่นงานไม่หยุด ล่าสุดถูกตรวจพบว่าป่วยจากสาเหตุลิ่มเลือดอุดตันในปอด จนต้องเข้ารับการรักษาตัวฉุกเฉินในนครลอสแอนเจลิส
  • โนเล่อ้างล้าขอถอนหวดเดวิสคัพเซิร์บดวลอินเดีย
    โนวัค ยอโควิช อ้างมีอาการล้า ขอถอนตัวจากทีม เดวิส คัพ เซอร์เบีย ที่มีคิวลงแข่งกับ อินเดีย ในเร็ววันนี้เรียบร้อย ขณะที่คู่แข่งก็ยวบสุดๆ สองยอดฝีมือในประเภทคู่เดี้ยงพร้อมกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »