ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาทิตย์เชื่อคิดถูกบอกปัดบุรีรัมย์ซบเมืองทอง

อาทิตย์เชื่อคิดถูกบอกปัดบุรีรัมย์ซบเมืองทอง

Posted 04/03/2011 by thaileagueonline

 

อาทิตย์ แบ็กหนุ่มดาวรุ่งเชื่อมั่นว่าการปฏิเสธข้อเสนอของ บุรีรัมย์ พีอีเอ เพื่อย้ายมาร่วมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นความคิดที่ถูก ต้อง ชี้หากไปอยู่ “ปราสาทสายฟ้า”คงเป็นได้แค่สำรอง

อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังดาวรุ่ง เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยความในใจผ่านเว็บไซต์สโมสรโดยเชื่อมั่นว่าการที่เขาตัดสินใจมาอยู่ ในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม แทนที่จะรับข้อเสนอของ บุรีรัมย์ พีอีเอ คู่แข่งสำคัญเป็นการเลือกที่ถูกต้องแล้ว

อาทิตย์ ตกเป็นเป้าหมายของ อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า”ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ ฟูลแบ็กวัย 19 ปี ตัดสินใจย้ายจาก ทีโอที มาสวมเสื้อแดง-ดำของ “กิเลนผยอง”แชมป์ลีกสูงสุด 2 สมัยล่าสุดแทน

“ผมเชื่อว่าที่นี่จะมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองมากกว่า หากไปอยู่บุรีรัมย์ซึ่งค่อนข้างไกลผมอาจจะต้องไปนั่งเป็นสำรอง และไม่มีประโยชน์อะไรเลย”

“แบ็ค”ซึ่งได้ลงเป็นแบ็กขวาตัวจริงของเมืองทองในเกมที่เสมอกับบางกอกกล๊าส 0-0 และ ชนะ ฮานอย ทีแอนด์ที 4-0 ยืนยันว่าเขายังไม่คิดเรื่องการขึ้นไปติดทีมชาติไทยในเร็วๆนี้ เพราะเป้าหมายสำคัญก็คือพาต้นสังกัดใหม่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ไทยพรี เมียร์ลีก 3 สมัยติดได้เป็นทีมแรกเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร.วิชิต แจงกรณีสมเจตร ยังไม่ได้ลงสนามไม่ผิด อิงกฏฟีฟ่า
    ดร.เคลียร์ เรื่องอดีตกองหน้าราชนาวี ย้ายทีมสามครั้ง แจงทำได้ถ้ายังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมใดทีมหนึ่ง และตลาดซื้อขายยังไม่ปิดในวันที่ 9 มี.ค.
  • ลำปางเซ็งอุกฤษณ์เจ็บก่อนเพลย์ออฟ ด้านแบงค็อกจูนแข้งใหม่ไม่ลงตัว
    อุกฤษณ์ แต่งตั้ง ตัวเก่งของลำปาง ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะแบงค็อก เอฟซี 8 - 3 โค้ชเอ๋ พัทยา เปี่ยมคุ้ม หวังนักเตะหายทันเพลย์ออฟ ชี้จะต้องเร่งแก้ไขอีกหลายจุด ทางด้าน ประเสริฐ อินนุ้ย เฮดโค้ชแบงค็อก เอฟซี เผยยังต้องให้เวลาแข้งใหม่ปรับตัว
  • กิเลนกระหน่ำแชมป์วีลีกมันส์เท้า 4-0 มุ้ยเหมา2
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถล่ม ฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์เวียดนาม ไม่มียั้ง 4-0 อานนท์ สังสระน้อย ปลดล็อกซัดประตูแรกในสีเสื้อกิเลน สำเร็จ ส่วนอีก 2 ลูกเป็นผลงานของ ธีรศิลป์ คนเดียว และ คริสเตียนอีก 1 พร้อมกับคว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ เก็บ 3 แต้ม ประเดิมเอเอฟซีคัพ
  • แฟนกรี๊ด!แซมบ้าทัพใหญ่บินบู๊แข้งไทยต.ค.นี้
    แฟนบอลเมืองไทยเตรียมกรี๊ด!"บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยืนยันเดือน ต.ค.นี้ทัพ "แซมบ้า" บราซิล ชุดใหญ่บินฟาดแข้งทีมชาติไทยให้ได้ชมแน่เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติ "ในหลวง" ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา นอกจากนี้ยังมีแซมบ้าโต๊ะเล็กเหินฟ้ามาร่วมโปรโมตศึกชิงแชมป์โลก 2012 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพด้วยโดยกำลังเจรจา"แชมป์โลก" ทีมชาติสเปน มาฟาดแข้งด้วยอีกทีมหากทุกอย่างลงตัววางคิวไว้14-17 มิ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »