ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินเตอร์โมวิสต้าเปิดตัว 4 สโมสรดังร่วมโม่แข้งฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก

อินเตอร์โมวิสต้าเปิดตัว 4 สโมสรดังร่วมโม่แข้งฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก

Posted 04/03/2011 by rakball.net

 

    สโมสร อินเตอร์ โมวิสต้า แถลงข่าวเปิดตัว 4 ทีมดังเข้าร่วมแข่งขันอินเตอร์คอนติเนนตัล ฟุตซอล คัพ 2011โดยใช้เมืองอัลคาร่า เดอ ฮานาเรซ เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11-13 มี.ค.นี้ ที่ประเทศสเปน ด้านเจ้าภาพขอป้องกันแชมป์อีกสมัย ส่วน จีเอช แบงค์ อาร์แบค เปลี่ยนตารางซ้อมหลังซ้อมโหดมาเกือบเดือน

  สโมสร อินเตอร์โมวิสต้า ได้จัดงานแถลงอย่างเป็นทางการ โดยมี ฆาเบียร์ โลซาโน่ ประธานฟุตซอลลีกแห่งชาติ พร้อมกับ โฮเซ่ มาเรีย โซริน ประธานสโมสรอินเตอร์ โมวิสต้า, กอนซาโล่ จิมิเนส นายกเทศมนตรีเมืองอัลคาร่า เดอ ฮานาเรซ และ ผู้เกี่ยวข้องจัดการแข่งขันครั้งนี้ ร่วมกันแถลงข่าวการเปิดตัว 4 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการอินเตอร์คอนติเนนตัล ฟุตซอล คัพ 2011 ระหว่างวันที่ 11-13 มี.ค.นี้ โดยมี 4 ทีมชั้นนำเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วย "กรีน แมชชีน" อินเตอร์ โมวิสต้า เจ้าภาพและแชมป์เก่า, "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ฐานะแชมป์ยุโรป, คาร์ลอสบาโบซ่า แชมป์บราซิล และ "เทพลาดพร้าว" จีเอช แบงค์ อาร์แบค ตัวแทนจากเอเชีย

    โดยในปีนี้ได้มีการจัดทำถ้วยรางวัลชนะเลิศขึ้นมาใหม่ให้ทันสมัย และมีกลิ่นอาย ของวัฒนธรรมของสถานที่จัดการแข่งขันครั้งนี้ด้วย ซึ่งด้านฐานเป็นรูปทรงพรีมิด ส่วนด้านบนเป็นรูปลูกบอลกลมสีทอง

     ด้าน "โฮเซ่ มาเรีย ซาโอริน" ประธานสโมสรอินเตอร์โมวิสต้า ได้เปิดเผยว่าเป้าหมายในรายการนี้คือต้องการป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย เพราะเชื่อว่าสโมสรจะได้เปรียบจากเสียงเชียร์และมีตัวผู้เล่นที่ไม่เป็นรอง ใคร

     ส่วนความเคลื่อนไหวทีมโต๊ะเล็กสโมสรจีเอช แบงค์ อาร์แบคชุดลุยศึกอินเตอร์คอนติเนนตัล ฟุตซอล คัพ 2011 ที่ประเทศสเปน มีกำหนดเดินทางในวันที่ 10 มี.ค.นี้ เวลา 00.05 น. ได้เตรียมทีมซ้อมอยู่ที่สนาม ม.รัตนบัณฑิต โดยมี โฮเซ่ มาเรีย เมนเดส "ปูลปิส" ทีม ชาติไทยที่มาคอยให้คำแนะนำอยู่ในขณะนี้ได้เปลี่ยนตารางซ้อมจากจันทร์-ศุกร์ วันละ 2 มื้อเช้าเย็น ได้ลดในวันพุธ - ศุกร์ วันละมื้อช่วงบ่าย ซึ่ง "ปูลปิส" กุนซือจอมเฮี๊ยบ ได้เปิดเผยว่าหลังจากซ้อมอย่างหนักตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้นักเตะมีพละกำลังที่อยู่ตัวแล้ว เพราะถ้าซ้อมมากเกินไปอาจจะทำให้นักเตะอ่อนล้าและอาจจะส่งผลต่อการเล่นได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »