ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!สิงห์เดินหน้าล่าฮัมซิคอีกครั้ง

ลือ!สิงห์เดินหน้าล่าฮัมซิคอีกครั้ง

Posted 04/03/2011 by rakball.net

 

    "สิงห์บูลส์"เชลซี ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ ยังคงพยายามเดินหน้า หมายดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค ยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวสโลวาเกีย ของนาโปลี มาร่วมทัพให้จงได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

     สื่อดังเมืองผู้ดีเผย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ"สิงห์บูลส์"เชลซีทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ ยังคงพยายามเดินหน้า หมายดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมคเกอร์จอมบู๊ชาวสโลวาเกีย ของทีมนาโปลี มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ให้จงได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

     กองกลางดาวรุ่งวัย 23ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการพาทีมต้นสังกัดอย่างนาโปลี อยู่ในอันดับที่3 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยคะเเนนเป็นรองทีมจ่าฝูงอย่าง"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เเค่ 6เเต้มเท่านั้น เเต่ เชลซี ไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจยอดเเข้งรายนี้ สโมสรชั้นนำในยุโรป อย่าง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ก็อยากได้ตัวเขาไปบัญชาการเกมรุกให้ทีมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสยันไม่กังวลเรื่องยิงประตูแรกให้เชลซี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี เปิดใจ ไม่เคยรู้สึกกดดันเรื่องการทำประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ หลังย้ายมาร่วมทีมเดือนกว่าๆ แต่ยังไม่มีปัญญาซัดประตูแรกได้ซะที พร้อมมั่นใจ จะสามารถประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ได้ชัวร์
  • แฉ!ตร.ยังไม่เรียกโคลสอบคดียิงเด็กฝึกงาน
    สกาย สปอร์ตส สื่อดังเมืองผู้ดี เผยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เรียก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปสอบสวนกรณียิงปืนไรเฟิลอัดลมใส่เด็กฝึกงานของสโมสรจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่การกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายอาวุธปืน หรือกฎหมายทำร้ายร่างกายของอังกฤษ
  • ดร็อกบ้ายัน!รักสิงห์หมดใจ
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาศูนย์หน้าตัวเก๋าสิงห์บูลส์"เชลซี ยืนยันมีความสุขกับทีม เเละไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมแม้ว่าจะต้องเสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับเฟอร์ นานโด ตอร์เรสก็ตาม
  • คาร์โลรับลุยซ์โชคดีไม่โดนไล่จังหวะอัดรูน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า โชคดีที่ไม่โดนไล่ออกจากจังหวะเข้าไปอัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเป็นฝ่ายเฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุต้องเห็นใจเชิ้ตดำที่ต้องตัดสินในสถานการณ์ที่ตึงเครียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »