ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตูน ร้องหึ ก้อย ถ่ายแฟชั่น โนบรา ...

ตูน ร้องหึ ก้อย ถ่ายแฟชั่น โนบรา ...

Posted 04/03/2011 by Gossip Star

ว้าว..ว้าว..ว้าว!! กระหึ่มวงการแฟชั่น เมื่อนางเอกตาโต ก้อย รัชวิน ยอมสลัดผ้า ถ่ายแฟชั่น ชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่สุดๆ เป็นครั้งแรก!! ซึ่งได้รับเสียงชมจากบรรดาแฟนละคร รวมถึงแฟนตัวจริง ตูน บอดี้สแลม ที่ออกปากชมเปาะว่า สาวก้อย ทั้งสวยและเซ็กซี่เข้าตา แต่เมื่อรู้ว่าแฟนสาวต้อง โนบรา หนุ่มตูน ถึงกับร้องเสียงหลง แต่ก็ไฟเขียวเพราะมั่นใจหัวหนังสือและฝีมือช่างภาพ !!

 
แฟชั่นเซ็กซี่ ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง?
“ในความรู้สึกก้อยนะ มันออกแมนๆ ด้วยซ้ำไป คือคอนเซ็ปแฟชั่นเขาเป็นผู้หญิงเท่ห์ๆ แล้วก็ด้วยลุคส์ของก้อย ด้วยภาพองค์ประกอบต่างๆ ที่ออกมา ในความรู้สึกก้อยเองคิดว่าตัวเองดูแมน เพราะมีกล้ามด้วย ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ได้เซ็กซี่อะไรมาก แต่คอนเซ็ปเราพูดคุยกันก่อนถ่ายอยู่แล้วว่าประมาณไหน ก็มีถ่ายโนบราข้างบนนิดนึง (แรงสุดมั้ย?) ก็คงที่สุดแล้วล่ะในชีวิตนี้ (หัวเราะ) ก็คงไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว”
 

พี่ตูน บอดี้สแลม ว่ายังไงบ้าง?
“คืออย่างที่บอกว่า ก้อยค่อนข้างไว้ใจทีมงานแพรว แล้วก็ช่างภาพ เขาถ่ายออกมาให้ดูเป็นอาร์ตมากกว่าที่จะไปเน้นเรื่องเซ็กซี่ หรือดูสรีระ สิ่งที่เราต้องการนำเสนอจริงๆ คือแฟชั่นและชุดว่ายน้ำ ไม่ได้เสนอความเซ็กซี่อะไรของก้อยเลย พี่ตูนเห็นแล้ว (หัวเราะ) เขาก็ชมนะ (ต้องขออนุญาตก่อนมั้ย?) ไม่เชิงขออนุญาต แต่บอกค่ะ บอกว่าจะถ่าย (บอกเขามั้ยว่ามีโนบราด้วย?) ก็บอกๆ เขาก็แบบ...หึ จริงเหรอ (หัวเราะ) แต่เราบอกว่าเราเซฟอย่างดี ถึงจะโนบราแต่ก้อยมีเซฟข้างหน้า ไม่ได้เปลือยออกมาหมดเลย ถ่ายก็ถ่ายให้เห็นแต่แผ่นหลัง ไม่ได้จะให้เห็นอะไรข้างหน้าแต่อย่างใด ดังนั้นไม่มีภาพหลุดหรืออะไรที่มันดูไม่ดี หรือส่อไปทางเซ็กซี่อะไรแบบนั้นอยู่แล้ว”

 
“เขาก็ห่วง แต่ไว้ใจ เพราะพี่ปูช่างภาพเคยถ่ายพี่ตูนมาก่อน ก็มีการฝากฝังกัน (หัวเราะ) เขาไม่ได้ห้ามอะไรนะ จริงๆ พี่ตูนให้กำลังใจด้วยซ้ำไป เหมือนกับเขาก็ให้เกียรติในการตัดสินใจของเรา เหมือนเราก็โตแล้ว แล้วพี่เขาก็ไม่ได้ไป เขาไว้ใจ ตัวก้อยเองก็แฮปปี้กับทีมงานมาก หลายคนที่เห็นเขาก็ชมนะว่าสวย ดีใจ เพราะเราไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำมาก่อน อยากให้คนที่ดูแล้วชอบก็ซื้อเก็บไว้เพราะเป็นแฟชั่นที่ลงตัว ภาพสวยมาก องค์ประกอบทุกอย่างโอเคมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »