ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก๋ โต้ ปาร์ตี้มั่วยา

เก๋ โต้ ปาร์ตี้มั่วยา

Posted 04/03/2011 by Gossip Star

นางแบบสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ออกโรงโต้ ข่าวลือ จัด ปาร์ตี้มั่วยา บอกทำงาน 7 วันจะเอาเวลาที่ไหนไปทำเรื่องแบบนั้น ยืนยันเสียงดังฟังชัดในชีวิตนี้ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับ ยาเสพติด แน่นอน เผยถ้าตนทำจริงกล้าที่จะยอมรับอยู่แล้ว แจง ไม่โกรธคนปล่อยข่าว แต่ถ้าไม่ใช่ความจริงก็ อย่าทำร้ายกันเลย!!!

 
นางแบบสาว เก๋ ชลลดา โต้! จัด ปาร์ตี้มั่วยา ยันชีวิตนี้ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน บอกถ้าทำจริง กล้าที่จัยอมรับอยู่แล้ว

 
''เก๋อยากถามพี่ น้อง สื่อมวลชนว่าได้ยินข่าวมาเชื่อหรือเปล่า ตอนนี้เก๋ทำงาน 7 วันเลย อย่าว่าแต่ปาร์ตี้เลย เวลาจะหลับนอนอยู่ที่บ้าน พักผ่อน ยังไม่มีเลย ที่สำคัญเก๋โตแล้วเวลาจะทำอะไรต้องคิด ต้องอ่าน ต้องทบทวนดูแล้วว่าความเสียหายอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตเรา เรื่องของยาเสพติดคงไม่เกี่ยวพันกับชีวิตเก๋แน่นอน แล้วอีกอย่างเก๋เป็นคนตรงถ้ากล้าทำต้องกล้ารับอยู่แล้ว เรื่องปาร์ตี้ยาไม่มีเกิดขึ้นในชีวิต ไม่เคยคิดที่จะเกี่ยวข้องและไม่เคยชวนเพื่อนไปร่วมงงานปาร์ตี้เลย''

 
''ถามว่า โกรธมั้ย เก๋ไม่ได้โกรธ มันไม่มีอยู่แล้ว คือเพื่อนสนิท คนใกล้ชิดหรือคนรู้จัก ไม่มีใครข้องเกี่ยวกับยาเสพติดเลย (เคยจัดปาร์ตี้แล้วคนเข้าใจผิดหรือเปล่า?) ไม่เคยเลย เก๋ห่างหายจากการจัดปาร์ตี้มากว่า 7 ปีแล้ว (อยากฝากอะไรถึงคนที่ปล่อยข่าว?) คือเก๋ยังไม่ได้เห็นต้นตอข่าว ข่าวมาจากไหน แต่เก๋เชื่อว่าสิ่งที่เก๋ทำมาในวงการกว่า 13 ปี มันคงเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆ รุ่นหลัง ฉะนั้นข่าวบางอย่างนำมาซึ่งความเสียหายและเป็นเรื่องไม่จริง อย่าได้ทำร้ายกันเลย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม-เก๋"จบไม่ลงถึงท้าสาบาน
    เหมือนจบแต่ไม่จบ! ''อั้ม-พัชราภา'' เหน็บ ''เก๋-รุ่งนภา'' อีกดอก เกิดมา 30 ปีไม่เคยเจอคนอย่างนี้ ลั่นไม่ชอบหน้าคงไม่คุย แต่ร่วมงานได้เพราะเป็นหน้าที่ เผยสาบานได้ว่าตนพูดความจริงทุกอย่าง ด้าน ''เก๋'' ตอกกลับนางเอกสาวเจ็บแสบ ''ปล่อยคนแก่ๆ ไปเถอะ'' ยันตนจบแล้วและไม่ขอพูดอีก พร้อมท้าให้นางเอกดังให้กล้าสาบานตามที่พูดแล้วกันนางเอกสาวสุดเซ็กซี่แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ''อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ'' เริ่มออกอากา...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...
  • ควงดูหนังแบบเพื่อน! เก๋ ปัด! แอบกิ๊ก สเตฟาน
    ควงดูหนังแบบเพื่อน! เก๋ ปัด! แอบกิ๊ก สเตฟาน
  • เก๋ ลืม หนึ่ง หมดใจ ควงแฟนใหม่สบายใจเฉิบ
    หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูเบ่งบานได้อีกครั้งสำหรับสาวมั่น อย่าง...เก๋ ชลลดา เพราะหลังจากเลิกรากับ นายหนึ่ง อัครพล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเสี่ยเจียง ทำให้สาวเก๋ So Sad อยู่พักใหญ่ แต่มาวัน...สาวเก๋ได้ไฮโซกล้ามโต อย่าง...นายพร้อม สิริสันต์ มาช่วยดามใจได้เป็นอย่างดี มิน่าล่ะ... สาวเก๋ถึงได้ลืมนายหนึ่งเสียหมดใจ แว่วมาอีกว่านายพร้อม หวานใจคนใหม่ของสาวเก๋ ก็ช่างฉอเลาะ เอาอกเอาใจเก่งซะขนาด เรียกว่าทำเอาสาวเก๋...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »