ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ อยากจะกรี๊ด น็อต หิ้วสาวเข้าผับ...

ชมพู่ อยากจะกรี๊ด น็อต หิ้วสาวเข้าผับ...

Posted 04/03/2011 by Gossip Star

ช่วงนี้เจ๊ปาปาอยากจะหนีงานหันหน้าเข้าป่าซะเหลือเกิน ไม่รู้ว่าเจ๊ฮอตหรืออะไร คนถึงขยันบีบีมาเรียนเชิญให้เจ๊ไปเดินเป็นเซเลบสวยๆ ในงานบ๊อยบ่อย คือแบบว่าเจ๊ก็อยากพักบ้างไรบ้าง นี่ผัวเด็กของเจ๊มันก็จะเหวี่ยงใส่เจ๊อยู่แล้วว่าไม่มีเวลากิ๊กกิ๊วกะมันเลยอ่ะ โฮๆๆๆ

 
แต่ผัวเด็กหรือจะสู้งานปาปารัซซี่ที่เจ๊แสนจะรักเข้าไส้ ล่าสุดเจ๊ต้องยอมทิ้งผัวเด็กกลางงานเดินแฟชั่นโชว์เพื่อตามเก็บช็อตหวานของ "สาวชมพู่" และ "หนุ่มน็อต-วิศรุต" ทีแรกเจ๊ก็ไม่นึกว่า "หนุ่มน็อต" จะตามมาเฝ้าหวานใจเดินแบบหรอก แต่ระหว่างที่เจ๊กำลังกดบีบีจิกผัวเด็กอยู่นั้นเจ๊ก็ดั๊นเหลือบไปเห็น "หนุ่มน็อต" มาด้อมๆ มองๆ อยู่แถวๆ ที่ "สาวชมพู่" กำลังให้สัมภาษณ์เรื่องที่แฟนหนุ่มแอบควงสาวเข้าผับย่านทองหล่อ อร๊ายแฟนซ่อนกิ๊ก "สาวชมพู่" จะปรี๊ดแตกขนาดไหน ไปฟังจ้า

 
 "คุณน็อตมีร้านอยู่ในเวิ้งนั้นค่ะ ชื่อร้านอารีน่าเทรนด์เป็นร้านที่เขาเป็นหุ้นส่วนอยู่ เป็นปกติอยู่แล้วที่ต้องเห็นเขาตรงนั้น เขาอาจจะกว้างขวาง ไม่รู้นะ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ อาจจะพาลูกค้าเข้าไปรึเปล่า บางทีเพื่อนฝูงก็โทรมาให้จองโต๊ะจองอะไร ไม่เครียดนะกับข่าว ชิลค่ะ หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว"  ต่อหน้าสื่อตอบว่าชิลๆ ไม่ใส่ใจ แต่กลับบ้านไปจะมีเคลียร์อ่ะป่าวหว่า หุหุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชมพู่' เชื่อใจ 'น๊อต' ควงสาวเที่ยว
    นึกว่าจะปล่อยให้น้องชาย โน้ต-วิเศษ เจอวิบากกรรมข่าวฉาวกับสาวๆอยู่คนเดียว ล่าสุดคนพี่ น๊อต-วิศรุต เองก็ไม่รอด เพราะมีข่าวว่าควงสาวอื่นไปเที่ยวผับ อยากรู้ว่านางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะว่ายังไง? "เมื่อวานก็ได้คุยกัน ก็ไม่เชิงถามเค้าหรอก แต่ก็เล่าให้ฟังว่ามีข่าว เค้าก็เฮ้ย อะไร ยังไง เค้าก็มีอธิบาย แต่ชมก็บอกว่าชมไม่ได้ซีเรียส เล่าให้ฟังเฉยๆ" ดูเราใจกว้างนะ? "ไม่ค่ะ ก็เข้าใจอยู่แล้ว แล้วคือปก...
  • แอน ไม่ซีเรียส! เคน-ชมพู่ กลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ หวัง! ได้เล่นคู่ ติ๊ก
    แอน ไม่ซีเรียส! เคน-ชมพู่ กลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ หวัง! ได้เล่นคู่ ติ๊ก
  • "น็อต"ไม่แฮปปี้ชมพู่"จ๊วบ"เคนบาดตาถี่เกินไป
    นางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' เชื่อใจ ''น็อต-วิศรุต'' ควงสาวเที่ยวผับแค่เพื่อน เผยแฟนหนุ่มไม่ปลื้มเลิฟซีนกับพระเอก ''เคน-ธีรเดช'' ในละครถี่เกิน แม้จะเป็นภาพที่ไม่อยากดูเท่าไหร่ แต่ฝ่ายชายก็เข้าใจว่าเป็นงาน เผยในละคร ''ดอกส้มสีทอง'' แรงกว่านี้อีก!มีข่าวคราวความเจ้าชู้ของแฟนหนุ่ม ''น็อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่นางเอกสาวแห่งวิกพระราม 4 ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ยังไว้เนื้อเชื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »