ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ทาทา” มีแฟนใหม่แล้ว แต่เซ็งโรครุมเร้า

“ทาทา” มีแฟนใหม่แล้ว แต่เซ็งโรครุมเร้า

Posted 04/03/2011 by daradaily

หลังจากโศกเศร้าเหงาเพราะรักคุดจากอดีตแฟนที่ชื่อ "หมอ" ไปไม่นาน ตอนนี้ซูเปอร์สตาร์ “ทาทา ยัง” ก็กลับมาเป็นสาวสดใสร่าเริงเหมือนเดิม เมื่อมีหนุ่มคนใหม่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อว่า “ยูเค” มาช่วยรักษาแผลใจให้ แถมยังช่วยเป็นกำลังใจที่สาวทาทามีโรคภัยไข้เจ็บมารุมเร้าเพิ่มขึ้นอีกแล้ว โดยสาวทาทาได้เล่าว่า...

เมื่อไหร่จะมีอัลบั้มใหม่ออกมาอีกซะที?
"อัลบั้มใหม่ของทาทาคิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้ จะมีผลงานในไทยค่ะ เป็นอะไรใหม่ๆ ให้รอติดตามกัน คาดว่าจะเปิดตัวประมาณปลายเดือนเมษายนนี้ ส่วนอัลบั้มในต่างประเทศต้องรอก่อนนะ เพราะว่าตอนนี้ต้องยอมรับว่า รู้สึกกดดันมาก เพราะมีคนคาดหวังเยอะแต่ทาทาเองก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ เพราะตอนนี้เผยรูปร่างก็ไม่ยังไม่ค่อยโอเคด้วยเพราะไม่สบายเพิ่มขึ้น” 

ที่บอกว่าไม่สบายเพิ่มเป็นอะไรเอ่ย ?
"ตอนนี้บอกตามตรงนะ ทาทารู้สึกเซ็ง แบบว่าเซ็งมากๆเลยคะ เพราะนอกจากโรคไทรอยด์ที่เป็นอยู่แล้ว ยังมีโรคใหม่เข้ามาอีก เพราะทาทาเพิ่งไปรักษาแล้วเจอโรคเพิ่ม ไปนอนที่โรงพยาบาลอยู่ 3 - 4 คืน เพราะอาหารไม่ย่อย คุณหมอบอกว่าลำไส้กับกระเพาะมันไม่ย่อยค่ะ แต่โชคดีที่ไม่ถึงขั้นต้องผ่าตัด เพียงแค่ทานยาเท่านั้น แต่แบบพอมันย่อยยากกินอะไรมันก็อ้วนอ่ะ รู้สึกเบื่อ เพราะกระทบถึงเรื่องงาน ทำให้ต้องยกเลิกไปหลายงานในช่วงที่ป่วย แถมยังต้องคอยรักษาโรคจนแบบทำงานไม่เต็มที่รู้สึกแย่นะ” 

แล้วตอนนี้กำลังใจดีรึเปล่า เพราะเห็นมีหนุ่มคนใหม่มาช่วยดูแลด้วย?
"คนที่เห็นก็ตอนนี้ ยอมรับว่าดูๆ กันอยู่ค่ะ เพิ่งจะ 2 เดือนเอง ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป คือเป็นเพื่อนกันมา 6 ปีแล้วค่ะ เค้าอยู่เมืองนอกแล้วเพิ่งกลับมา เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย - ญี่ปุ่น เพื่อนๆ ก็แนะนำให้คุยกัน เพียงแต่ก่อนหน้านั้นเค้าไม่ได้อยู่เมืองไทยเลยทำให้ไม่ค่อยได้คุยกันค่ะ เค้าก็เป็นคนนอบน้อม อัธยาศัยดี เสมอต้นเสมอปลายค่ะ ช่วงที่ป่วยก็ยังมาช่วยดูแลตลอด แต่ว่าเค้าจะไม่ชอบออกสื่ออ่ะค่ะ ทาทาก็บอกอะไรมากไม่ได้ คือทาทาเป็นคนที่เปิดเผยอยู่แล้วไง แต่ว่าเค้าไม่ชอบให้ออกมาพูด เลยต้องขอเวลาให้พร้อมกันทั้งคู่ก่อนแล้วกัน ตอนนี้ศึกษากันไปก่อนยังไม่ขอเปิดตัวค่ะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาทา ว้อนท์เงิน รับงานไม่เลือก
    เห็นมีภาพคอนเสิร์ต ทาทา ยัง รับเล่นคอนเสิร์ตในผับเพื่อชีวิตออกมากระฉ่อน ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าตอนนี้ ทาทา จะเปลี่ยนไป๋ รับงานไม่เลือกสถานที่เหมือนเมื่อก่อนที่ต้องคอยดูแลรักษาภาพลักษณ์ อีกทั้งยังมี "โซนี่เกาหลี" มาคอยสกรีนงาน ไม่ว่าจะเป็นงานโชว์ตัวหรืองานคอนเสิร์ต สถานที่ต้องเลิศหรูอลังการสมกับความเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างเธอแม้กระทั้งคอนเสิร์ตใหญ่ทุกครั้งที่ผ่านมา ยังอนุญาตให้สื่อถ่ายภาพได้แค...
  • ทาทา เลิก หมอ ไม่เหงาไฮโซหนุ่มรุมจีบ
    เริ่ดมั่กค๊า.. สำหรับสาวมั่น อย่างคุณน้อง ทาทา ยัง เพราะตั้งแต่ She ออกมาประกาศชัดแจ้งแดงแจ๋ว่าเลิกกับไฮโซหนุ่มหมอแล้ว เพราะความห่างไกลเป็นเหตุ คุณน้องทาทา She ก็ยังคงถือคอนเซ็ทป์เดิมความสวยคือความมั่นใจ เหงาเศร้าอยู่ไม่กี่วัน มาตอนนี้ She ก็ลัลล้า พร้อมที่จะเปิดหัวใจตัวเองอีกครั้งแหม... So Hot จริง...จริ๊ง แค่ She เสนอว่าตอนนี้หัวใจว่างแล้วก็มีบรรดาไฮโซหนุ่มจ่อคิวกันขายขนมจีบจนนับไม่ถ้วนแล้วค๊า.....
  • รักแท้แพ้ระยะทาง 'ทาทา' เฮิร์ตเลิก 'หมอ' ทำผอมลง10ก.ก.
    ทาทา ยัง รับเลิกหมอ แฟนหนุ่มนอกวงการมาร่วมเดือนแล้ว เหตุเข้ากันไม่ได้-รักแท้แพ้ระยะทาง รับเฮิร์ตกับรัก-ผอมลง 10 ก.ก. ไม่โกรธมดดำ-คชาภา แฉเลิกกัน...ตกเป็นข่าวเมาท์สนั่นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว สำหรับข่าวคราวความสัมพันธ์ของนักร้องซูเปอร์สตาร์สาวมั่น ทาทา ยัง และแฟนหนุ่มนอกวงการ พี่หมอ ว่าเลิกราสวมคอนเวิร์สไปเรียบร้อยอีกคู่ ว่ากันว่ารักครั้งนี้ทำเอา ทาทา เฮิร์ตหนักผอมเพรียวลงผิดหูผิดตา ยิ่งพอดีเจปากกล้า มด...
  • 'มดดำ' ขอโทษ 'มาช่า' ยัน 'ทาทา' ไม่โกรธ ลั่นงดแฉชาวบ้านปีหน้าตอบใหม่
    มดดำ-คชาภา เผยฝากขอโทษมาช่าผ่าน ผจก.แล้ว ลั่นไม่ขอยุ่งเรื่องกฤษณ์-มาช่า อีก-ให้เคลียร์เอง ยันให้คนถามทาทาแล้วยืนยันทาทาไม่โกรธ ลั่นงดพูดเรื่องชาวบ้านปีหน้าตอบใหม่...เรียกว่าปากพางานเข้าแท้ๆ สำหรับดีเจปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ หลังจากที่ออกมาเมาท์ซะหมดเปลือกว่าดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เลิกรากับนักร้องสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช จนฝ่าย กฤษณ์ ต้องรีบออกมาบอกว่าแค่เบรกสัมพันธ์ยังไม่ได้เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »