ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สายป่าน"อึ๋มวี้ดวิ่วเขยิบลุคส์เซ็กซี่ซาบซ่า

"สายป่าน"อึ๋มวี้ดวิ่วเขยิบลุคส์เซ็กซี่ซาบซ่า

Posted 04/03/2011 by daradaily

สาวสวยไซส์เอ็มฝีมือเต็มขั้น "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ถูกโฉลกกับค่าย M๓๙ อย่างจัง เพราะล่าสุดพลิกบทบาทครั้งสําคัญในหนัง "เลิฟจุลินทรีย์...รักมันใหญ่มาก" ตอน "ลําปาง หนาวมาก" 

"เล่นเป็นฝน รุ่นพี่สุดน่ารักที่ไปกระแทกใจหนุ่มรุ่นละอ่อน "โบ๊ท" (เอ็มดี-ณัฐพงษ์ พิบูลธนะเกียรติ) ต้องปั้นลีลาเชียร์ลีดเดอร์ตัวแม่ให้เต็มที่ค่ะ ซึ่งป่านตอบเล่นทันทีตั้งแต่ยังไม่ได้อ่านบทและคุยกันเลยค่ะ พอคุยกับ2 ผู้กํากับ (เค-ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ และ ฉิก-สกล เตียเจริญ) แล้วอึ้งไปนิด ถ้าถามว่าใกล้ตัวมั้ย ไม่ค่ะ ไม่ได้เป็นตัวป่านเลย ไกลตัวมาก (ยิ้ม) เพราะที่ผ่านมาทุกคนจะชินภาพ ป่านออกห้าวๆ พอเป็นฝน ต้องเป็นผู้ยิ้งผู้หญิง ทําความเข้าใจกับบทให้มากที่สุด ซึ่งท้าทายมากมันเป็นการแสดงล้วนๆ"

สไตล์ของบทล่ะ "ป่านเล่นเองยังค่อนข้างวี้ดวิ่วเลยต้องใช้ความมีจริตของผู้หญิงเต็มตัว  ต้องใช้ทุกอย่างที่มีของผู้หญิง ทั้งการแต่งตัว กิริยาท่าทาง การชะม้ายชายตา ที่ต้องเป็นผู้หญิงมากๆ.....ทุกอย่างมาเต็ม อย่างเช่นฉากยางรถรั่วแล้วต้องเปลี่ยนล้อ เอ่อเล่นเองก็ต้องคิดอยู่นานเหมือนกันน่ะ ว่าจะขันน๊อต ซ่อมรถยังไงให้ดูเซ็กซี่ เพราะการซ่อมรถมันเป็นเรื่องแมนมากของผู้ชาย (หัวเราะ)

แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีใครได้เห็นป่านทําแบบนี้มาก่อนแน่ๆ เล่นไปก็สนุก แล้วก็ขําตัวเองไปด้วยค่ะ ซึ่งป่านเชื่อว่ามันเป็นซีนที่เป็นจินตนาการของเด็กผู้ชาย ที่ใครๆ ก็ต้องเคยฝันถึงรุ่นพี่ผู้หญิงที่ตัวเองแอบชอบแน่ อันที่จริงผู้ชายก็ชอบฝันถึงผู้หญิงสวยๆ คนที่แอบชอบ เซ็กซี่อะไรแบบนี้ใช่มั้ยล่ะ ซึ่งมันก็เป็นสีสันในเรื่อง แต่อย่าคิดมากค่ะไม่อยากให้คิดเยอะ ไม่มีอะไรมากกว่าการแสดงค่ะ แต่ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องห้ามกะพริบตากันนะคะ" 

คอยพบอีกหนึ่งบทบาทที่หนุ่มๆ ตั้งตารอถึงความสดใสของนางเอกวัยกระเตาะในภาพยนตร์ "เลิฟจุลินทรีย์..รักมันใหญ่มาก" ตอน "ลำปางหนาวมาก" เริ่มแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ทาทา” มีแฟนใหม่แล้ว แต่เซ็งโรครุมเร้า
    หลังจากโศกเศร้าเหงาเพราะรักคุดจากอดีตแฟนที่ชื่อ "หมอ" ไปไม่นาน ตอนนี้ซูเปอร์สตาร์ “ทาทา ยัง” ก็กลับมาเป็นสาวสดใสร่าเริงเหมือนเดิม เมื่อมีหนุ่มคนใหม่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อว่า “ยูเค” มาช่วยรักษาแผลใจให้ แถมยังช่วยเป็นกำลังใจที่สาวทาทามีโรคภัยไข้เจ็บมารุมเร้าเพิ่มขึ้นอีกแล้ว โดยสาวทาทาได้เล่าว่า...เมื่อไหร่จะมีอัลบั้มใหม่ออกมาอีกซะที?"อัลบั้มใหม่ของทาทาคิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้ จะมีผลงานในไทยค่ะ เป็นอะไ...
  • ‘แป้ง’ พักเรื่องหัวใจ เดินหน้าลุยงานเต็มที่...
    ออกมายอมรับอีกครั้งว่า ตอนนี้ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาอยู่ใน 4 ห้องหัวใจ สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล เนื่องจากที่ผ่านมารู้สึกเหนื่อยมาก ขอพักเรื่องรักก่อนดีกว่า พร้อมเดินหน้าลุยเรื่องงานเพียงอย่างเดียว ส่วนผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ก็งดเช่นกัน“ปีนี้ไม่ถ่ายแบบเซ็กซี่ค่ะ มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังไม่รับ อยากพักบ้าง หัวใจก็พักค่ะ ไม่รีบไปไหน หัวใจเหนื่อย ขอพักก่อนค่ะ มีคนเข้ามาบ้าง ก็ดูไปเรื่อยๆ ตอ...
  • ชมพู่ อยากจะกรี๊ด น็อต หิ้วสาวเข้าผับ...
    ช่วงนี้เจ๊ปาปาอยากจะหนีงานหันหน้าเข้าป่าซะเหลือเกิน ไม่รู้ว่าเจ๊ฮอตหรืออะไร คนถึงขยันบีบีมาเรียนเชิญให้เจ๊ไปเดินเป็นเซเลบสวยๆ ในงานบ๊อยบ่อย คือแบบว่าเจ๊ก็อยากพักบ้างไรบ้าง นี่ผัวเด็กของเจ๊มันก็จะเหวี่ยงใส่เจ๊อยู่แล้วว่าไม่มีเวลากิ๊กกิ๊วกะมันเลยอ่ะ โฮๆๆๆแต่ผัวเด็กหรือจะสู้งานปาปารัซซี่ที่เจ๊แสนจะรักเข้าไส้ ล่าสุดเจ๊ต้องยอมทิ้งผัวเด็กกลางงานเดินแฟชั่นโชว์เพื่อตามเก็บช็อตหวานของ "สาวชมพู่" และ "หนุ่ม...
  • เก๋ โต้ ปาร์ตี้มั่วยา
    นางแบบสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ออกโรงโต้ ข่าวลือ จัด ปาร์ตี้มั่วยา บอกทำงาน 7 วันจะเอาเวลาที่ไหนไปทำเรื่องแบบนั้น ยืนยันเสียงดังฟังชัดในชีวิตนี้ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับ ยาเสพติด แน่นอน เผยถ้าตนทำจริงกล้าที่จะยอมรับอยู่แล้ว แจง ไม่โกรธคนปล่อยข่าว แต่ถ้าไม่ใช่ความจริงก็ อย่าทำร้ายกันเลย!!!นางแบบสาว เก๋ ชลลดา โต้! จัด ปาร์ตี้มั่วยา ยันชีวิตนี้ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแน่นอน บอกถ้าทำจริง กล้าที่จัยอมรับอยู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »