ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภสินยันโค้ชป้ำไม่ใช่ว่าที่กุนซือใหม่บีจี

ศุภสินยันโค้ชป้ำไม่ใช่ว่าที่กุนซือใหม่บีจี

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

         "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันอีกครั้ง ทีมยังไม่มองหาโค้ชใหม่ในช่วงนี้ แถมยังบอกไม่เคยคุยกับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ที่มีกระแสข่าวว่า จะมาเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่อีกด้วย ขณะที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ก็ออกมายืนยัน ว่าเจ้าตัวอยู่ร่วมงานกับ แทมปิเนส โรเวอร์ ในฐานะของประธานเทคนิค ต่อไปแล้ว

 


       "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาพูดถึงกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ที่ถือว่าสร้างความสับสนให้กับแฟนบอลของทีม "บีจี" เป็นอย่างมาก ว่าทีมจะเรียก "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช มาใช้บริการในฐานะกุนซือใหญ่ให้หรือไม่ ตามที่มีสื่อได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
 
       โดยเรื่องนี้ "เสี่ยเหน่ง" ออกมากล่าวว่า ผมขอเรียนย้ำอีกครั้งผ่านไปถึงแฟนบอลของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ผ่านสื่อสยามกีฬาเลยว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ว่าเราจะนำ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช มาเป็นกุนซือใหญ่ให้
 
       ผมไม่เข้าใจว่าสื่อไปได้ข่าวนี้มาจากไหน ผมเองรวมถึงทีมงานบริหารทีมทุกคนไม่ได้มีการพูดคุยหรือติดต่อไปยังตัว "โค้ชป้ำ" อย่างแน่นอน ตอนนี้ทีมเราเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว แม้นัดแรกจะบุกไปแพ้ พัทยา มาแต่นัดที่เสมอกับ เมืองทองฯ ได้ทีมเริ่มลงตัวขึ้น เรื่องการมองหาโค้ชใหม่ตอนนี้ไม่มีอยู่ในหัวผมแต่อย่างใด เราจะทำงานร่วมกันกับทีมงานชุดปัจจุบันต่อไป"

 

   "โค้ชป้ำ" ปฏิเสธข่าวคุมทีมบีจี


       จากการที่มีข่าวว่าทางสโมสร "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี เริ่มที่จะมองหาโค้ชเข้ามาดูแลทีม และมีการมองว่า "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือของแทมปิเนส โรเวอร์ส ในสิงคโปร์ อยู่ในข่ายที่สโมสรทาบทาม และมีการเผยว่ายอดโค้ชรายนี้ก็สนใจเช่นกัน
 
       ล่าสุดจากการเปิดเผยของ "โค้ชป้ำ" ที่สายตรงมาจากประเทศสิงคโปร์ว่า ข่าวที่ออกมาทางสื่อไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และไม่รู้ว่าเป็นข่าวออกมาได้อย่างไร ทั้งที่ตนก็ไม่เคยได้ให้สัมภาษณ์ และทางสโมสรบางกอกกล๊าส ก็ไม่เคยติดต่อเข้ามา เรื่องนี้จึงไม่เป็นความริง ซึ่งก็อยากจะให้เข้าใจเหมือนกัน เพราะหวั่นว่าจะเกิดความเสียหายกับทางบางกอกกล๊าสได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรมาริโอ้! ซัดประเดิมฟอร์ซ่าอุ่นเครื่องเจ๊ากว่างซ้ง 1-1
    ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงไม่มีโปรแกรมแข่งขันในลีกสัปดาห์นี้กับทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อน ลงไปอย่างสนุกเจ๊า 1-1 โค้ชจักรีพอใจฟอร์มแต่บ่นเสียดายน่าเก็บชัย ด้านเตโก้เฮดโค้ชทีมเยือนติงสนามแย่ แต่พอใจฟอร์มโดยรวม
  • อินเตอร์โมวิสต้าเปิดตัว 4 สโมสรดังร่วมโม่แข้งฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก
    สโมสร อินเตอร์ โมวิสต้า แถลงข่าวเปิดตัว 4 ทีมดังเข้าร่วมแข่งขันอินเตอร์คอนติเนนตัล ฟุตซอล คัพ 2011โดยใช้เมืองอัลคาร่า เดอ ฮานาเรซ เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11-13 มี.ค.นี้ ที่ประเทศสเปน ด้านเจ้าภาพขอป้องกันแชมป์อีกสมัย ส่วน จีเอช แบงค์ อาร์แบค เปลี่ยนตารางซ้อมหลังซ้อมโหดมาเกือบเดือน
  • ชัวร์แล้ว!คาลิสโต้ เซ็น2ปีคุมกิเลนฟันค่าจ้างสถิติใหม่1ล้าน
    จบซีรี่ย์ยาวกุนซือเมืองทองเมื่อ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ จะจรดปากกาอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ โดยกิเลนผยองจะยื่นสัญญาฉบับแรก 2 ปี พร้อมค่าจ้างเป็นสถิติใหม่ 1 ล้านบาทต่อเดือน โดยโค้ชชาวโปรตุเกสจะเริ่มงานทันทีหลังเกมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด
  • อาทิตย์เชื่อคิดถูกบอกปัดบุรีรัมย์ซบเมืองทอง
    อาทิตย์ แบ็กหนุ่มดาวรุ่งเชื่อมั่นว่าการปฏิเสธข้อเสนอของ บุรีรัมย์ พีอีเอ เพื่อย้ายมาร่วมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นความคิดที่ถูก ต้อง ชี้หากไปอยู่ “ปราสาทสายฟ้า”คงเป็นได้แค่สำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »