ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กลับลำไม่หย่า"ธัญญ่า-เป๊ก"ชื่นมื่น

กลับลำไม่หย่า"ธัญญ่า-เป๊ก"ชื่นมื่น

Posted 05/03/2011 by siamdara

ยังคงเป็นประเด็นร้อนระอุที่นักเสพข่าวบันเทิงให้การติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณีความสัมพันธ์ระหว่างสามี ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล กับภรรยานักแสดง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ (รามณรงค์) เองตระกูล ว่าสุดท้ายแล้วคู่นี้รักจะจบลงด้วยรอยยิ้ม หรือคราบน้ำตา


ล่าสุดกองทัพผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้ติดตามประเด็นดังกล่าวหลังมีรายงานว่าทาง ''เป๊ก-สัณชัย'' จะโผล่มาแสดงความยินดีกับทางน้องสาว ''กี้'' สินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.บีบี บิวตี้ แอนด์ บียอนด์ จำกัด(บีบี คลีนิค) ที่เปิดตัวเทคโนโลยี วิชวล ทรีดี ที่บีบี คลีนิค สุขุมวิท 13 เมื่อช่วงเวลา 14.00 น. วันที่ 4 มีนาคม 2554


โดยทางสินีนารถน้องสาวของทาง ''เป๊ก-สัณชัย'' ได้ร่วมพูดคุยถึงการที่ทางพี่ชายไม่สามารถมาร่วมงานดังกล่าว เพราะเที่ยวบินเกิดการดีเลย์ ''จริงๆ พี่เป๊กต้องมาถึงแล้วค่ะ แต่ว่าเครื่องที่นั่งมาเกิดดีเลย์ค่ะ ทำให้มาไม่ทันค่ะ แต่ยังไงก็มาแน่นอนค่ะ''


ทางพี่เป๊กกับธัญญ่ายังเหมือนเดิมมั้ย ทางน้องสาวเป๊กกล่าวว่า ''เค้าสองคนก็ยังเป็นสามี ภรรยากันอ่ะค่ะ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป''

 

อยากให้น้องลียากลับไทยมั้ย น้องสาว ''เป๊ก-สัณชัย'' ตอบทันควัน ''อยากค่ะ แต่เดี๋ยวน้องลียาก็น่าจะกลับมาแล้วค่ะ''


แสดงว่าทุกอย่างน่าจะเคลียร์ลงตัวมากขึ้น ''สินีนารถ'' กล่าวว่า ''กี้ก็ไม่ทราบนะคะ เพราะกี้ก็ไม่ได้ เอ่อ จริงๆ อยู่คนละบ้านกันอ่ะค่ะ เพราะว่ากี้ก็แต่งงานออกไปแล้ว แต่กี้ก็เอ่อ ยังไงก็รอถามพี่เป๊กเค้าเองแล้วกัน (ยิ้ม)''


แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่คงดีขึ้น น้องสาวเป๊กตอบว่า ''กี้ก็หวังว่าน่าจะดีขึ้นนะคะ ก็ลุ้นค่ะ อยากให้เค้ากลับมาดีกันค่ะ''


คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง ''ก็หนักใจค่ะ เป็นธรรมดาค่ะ เพราะทุกคนก็เป็นห่วงพี่เป๊กมาก แต่ทุกคนก็เอาใจช่วย พี่เป๊กอยู่ค่ะ''


ข่าวของเค้าที่ยังมีไม่หยุดเค้าเครียดขนาดไหน ''เค้าเครียดค่ะ เพราะอย่างที่บอกบางทีข่าวเนี่ย บางอันมันก็ไม่จริงเลยค่ะ ที่ออกไปมันทำให้เค้าบั่นทอนกันเปล่าๆ ค่ะ''


แนวโน้มการคืนดี น้องสาวเป๊กตอบว่า ''ตรงนี้ก็ยังไม่ทราบเลยอ่ะค่ะ แต่เดี๋ยวพี่เป๊กก็คงมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่ง แต่เราก็อยากให้พี่เป๊กกับพี่ธัญญ่ากลับมาเหมือนเดิม แต่กี้ก็คุยกับพี่ธัญญ่ากันประจำอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไร''


ช่วยโน้มน้าวทางพี่ธัญญ่ามั้ย ''สินีนารถ'' ตอบทันที ''ช่วยค่ะ ช่วย แต่เดี๋ยวพี่ธัญญ่าก็คงจะกลับมาเมืองไทยอยู่แล้วค่ะ ก็หวังว่าจะเป็นข่าวที่ดี และอยากให้ทุกคนเอาใจช่วยด้วยค่ะ แล้วเรื่องข่าวบางที จริงไม่จริงบ้างก็อยากให้ช่วยดูกันนิดนึงค่ะ''


ทางพี่ธัญญ่าเค้าหายโกรธ หายงอนพี่เป๊กบ้างมั้ย น้องสาวเป๊กตอบว่า ''ก็น่าจะดีขึ้นนะคะ แต่มันชอบมีข่าวอะไรอยู่เรื่อยๆ เลยอ่ะค่ะ''


พี่เป๊กกลับมาเมื่อไหร่ ''พี่เป๊กน่าจะกลับมาแล้วค่ะ จริงๆ พี่เป๊กจะมาวันนี้ แต่อย่างที่บอกคือมาไม่ทันค่ะ เพราะเครื่องดีเลย์ น่าจะถึงพรุ่งนี้''


ขณะเดียวกันสินีนารถตอบในส่วนของธัญญ่าว่าน่าจะเดินทางมาพร้อมน้องลียาประมาณเดือนหน้า


ทางพี่ธัญญ่าจะกลับมาถาวรมั้ย ''ก็น่าจะสักพักค่ะ แต่ยังไม่ทราบว่าจะมาอยู่เลยรึเปล่า ยังไม่ได้คุยกันอ่ะค่ะ (ยิ้ม)'' น้องสาว ''เป๊ก-สัณชัย'' กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ ไม่เสียใจ! ชวดเป็นนางเอก อิเหนา โนคอมเม้นท์ เป๊ก หย่า ธัญญ่า
    พิ้งกี้ ไม่เสียใจ! ชวดเป็นนางเอก อิเหนา โนคอมเม้นท์ เป๊ก หย่า ธัญญ่า
  • "สมรักษ์" โว โฆษณาช่อง3 ขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาละครเพื่อโกยค่าโฆษณา
    “สมรักษ์” เผย “หยาด” ต่อสัญญากับช่อง3 ตั้งแต่สิ้นปี แต่ที่ค้างเติ่งเซ็นต์ช้าเพราะส่งไปที่บ้าน บอก ยินดีต้อนรับ “ธัญญ่า” หากต้องการกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ส่วนเรื่อง “พิ้งกี้” เจ้าตัวอ้าง ไม่รู้ว่าจะกลับมาหรือเปล่า แต่ยันไม่มีอคติกับนางเอกสาว พร้อมโว ตอนนี้โฆษณาช่องขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาฉายละครวันละ 15 นาที เพื่อโกยค่าโฆษณาเข้าช่องเป็นประเด็นให้ติดตามกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับกรณีที่มีข่าว...
  • "ธัญญ่า" แถลงเสียงสั่น "เป๊ก" ยังไม่จบเรื่องเก่า รับไม่ได้ 3 คน ผัวเมีย ปัดคั่ว "ชาคริต"
    "ธัญญ่า" เปิดใจเสียงสั่น ยังไม่หย่า "เป๊ก" แต่ยังไม่อยากกลับไทย เหตุหวั่นเจอปัญหาเก่าๆ กับคนเดิมๆ บอก รับไม่ได้ถ้าต้องอยู่แบบ 3 คนผัวเมีย ทำใจหากอนาคตต้องหย่าก็ยินดี ก่อนปล่อยหมัดเด็ด หลังถูกถามถึงฉายาเมียหลวงลวงสังหาร เจ้าตัวบอก ตลกดีแต่ยังไม่ได้สังหาร อาจจะมีลวงบ้าง เพราะอย่างน้อยก็เมียหลวง ส่วนข่าวคั่ว "ชาคริต" ไม่เป็นความจริงยังคงเป็นมหากาพย์เรื่องยาวให้ติดตามกันไม่จบง่ายๆ สำหรับเรื่องราวรักสา...
  • พิ้งกี้ พ้อตอนนี้เหมือนนักแสดงที่ตายไปแล้ว
    เมื่อวันที่13 ม.ค. ที่บริเวณอีเดนโซน ชั้น1 เซ็นทรัลเวิล์ด มีการเปิดตัว“ไบรด์ อัพ”ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่ง ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ไปร่วมงานด้วย ทั้งนี้‘พิ้งกี้’ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากทีตนประกาศรับงานเองก็มีงานติดต่อมาบ้างล่วงหน้า2เดือน ในส่วนละครก็มีติดต่อมาแต่ยังบอกไม่ได้ คาดว่าจะชัดเจนประมาณเดือน ก.พ. เพราะเดือนนี้ขอให้เสร็จงานหนังไปก่อน“ส่วนที่มีข่าวว่าแกรมมี่เรียกกี้เข้าไปเซ็นสัญญา ไม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »