ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นาสรี่มั่นใจปืนเก่งขึ้นอีกขั้นผ่านบาร์ซ่าได้แน่

นาสรี่มั่นใจปืนเก่งขึ้นอีกขั้นผ่านบาร์ซ่าได้แน่

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

     ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจ ทีมจะผ่าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน หลังจากมีนักเตะหลายคนพัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้วมาก และเชื่อ ทีมจะเล่นงานยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน ในเกมนัด 2 ที่คัมป์ นู วันอังคารหน้าได้ หากพยายามกดดันใส่จนเจ้าถิ่นตั้งเกมตัวเองไม่ได้

     ซา มีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ทีมมีศักยภาพมากพอที่จะบุกไปคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการได้จาก บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา 2 ฤดูกาลล่าสุด ที่สนามคัมป์ นู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 8 มี.ค.นี้ หลังจากเฉือนชนะไปได้ก่อน 2-1 ในเกมแรก ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
     ทัพ "ปืนใหญ่" เคยเจอกับ บาร์เซโลน่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และบุกไปพ่ายที่คัมป์ นู ถึง 4-1 หลังจากยันเสมอ 2-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในนัดแรก แต่ นาสรี่ เชื่อว่า ประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย กล่าวว่า "บาร์เซโลน่า ดูเหมือนจะดีกว่าปีที่แล้ว แต่เราก็แข็งแกร่งขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ นักเตะบางคนก็พัฒนาขึ้นมาก ทั้ง ธีโอ วัลคอตต์, แจ็ค วิลเชียร์ และตัวผมเอง"
 
     "เราทั้งหมด กำลังก้าวขึ้นไป นักเตะพัฒนาขึ้นและขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้า เราแข่งขันได้กับทุกทีมแล้วตอนนี้ เราวางแผนเกมแตกต่างไปจากเดิม เพราะปีที่แล้วเรายังกลัว บาร์เซโลน่า อยู่บ้าง มันเป็นครั้งแรกที่เราเล่นกับทีมแบบนั้น พวกเขาเล่นฟุตบอลที่น่าทึ่ง เราประหลาดใจที่เห็นว่าพวกเขาเล่นได้ดีขนาดไหน แต่ปีนี้เราพูดว่า "พวกเขาดีที่สุดในโลก ถ้าเราเอาชนะได้ มันจะมหัศจรรย์มาก ถ้าเราแพ้ ก็ไม่มีอะไรเสียหาย เราลงสนามโดยไร้ความกดดัน เราทำให้เห็นว่าเราชนะพวกเขาได้"
 
     อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย เชื่อว่า "บาร์ซ่า" จะเสียกระบวนได้ หากพยายามกดดันใส่พวกเขามากๆ "เรากลับมาในเกมแรกได้ เพราะพวกเขาเริ่มหมดแรง นี่เพราะลีกสเปนไม่เหมือนกับพรีเมียร์ลีก ในอังกฤษมีความเข้มข้นของเกมต่างจากในสเปน มันดีสำหรับเราเพราะหลายปีที่ผ่านมา ทุกคนสงสัยเรื่องความแข็งแกร่งทางจิตใจของเรา"
 
     "ปีที่แล้วเรา ตาม 2-0 แล้วกลับมาตีเสมอ 2-2 ได้ ปีนี้พวกเขาทำได้ดีอยู่ 70 นาที แต่พวกเขามีการเปลี่ยนแปลง อันตรายน้อยลง และเรากดดันใส่พวกเขาได้มากขึ้น และยังเล่นดุดันมากขึ้น บาร์เซโลน่า เหมือนทีมชาติบราซิล พวกเขาไม่ชอบที่โดนกดดันและโดนบุกใส่ พวกเขาต้องการเล่นเกมของพวกเขา ถ้าเรากดดันพวกเขาได้ พวกเขาจะไม่ใช่ทีมเดิม" นาสรี่ กล่าวปิดท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนจ๋อย!สื่อผู้ดีชี้บียาร์ฯส่องาบกานาเนส
    งานนี้แฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" คงมีเซ็ง เมื่อสื่อดังอังกฤษ ฟันธง บียาร์เรอัล เอาชนะ อาร์เซน่อล ได้แน่ๆ ในการไล่ล่าตัว เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด พร้อมชี้การที่ เวนเกอร์ ไม่กินเส้นกับ มูรินโญ่ ทำโซ้ยแห้ว
  • ปืนจัดเบนท์เนอร์ลั่นไก,เรือทัพใหญ่!อัด3หน้าบู๊
    "ปืนใหญ" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง นิคาส เบนท์เนอร์ ลงศูนย์หน้าล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเหนือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เพื่อทำแต้มกดดันจ่าฝูงแมนฯยู ด้าน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดทัพใหญ่โดยส่ง3แดนหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่, คาร์ลอส เตเวซ และ เอดิน เชโก้ หวังระเบิดประตูซิวชัย วีแกน ในบ้าน เพื่อยังคงอยู่ในอันดับลุ้นแชมป์ต่อไป ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้
  • เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล กู่ก้องฟอร์มล่าตาข่ายกำลังกลับมาเข้าฝักสุดขีดอีกครั้ง หลังหายจากอาการเดี้ยงยาว โวสนั่น แผงหลัง บาร์เซโลน่า เตรียมใส่กุญแจล็อกตายให้ดี หากไม่อยากน้ำตาตกคาบ้านของตัวเอง
  • เบนท์เนอร์ออกตัวถล่มโอเรียนท์แค่แมตช์แก้ตัว
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงร่างยักษ์เลือดโคนมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับเกมถล่ม เลย์ตัน โอเรียนท์ 5-0 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นแค่การแก้ตัวจากนัดแรกที่พลาดท่าโดนตีเสมอแบบไม่คาดคิดเท่านั้น และเชื่อมั่นว่าพร้อมจะดวลกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบต่อไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »