ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอร์ริเอลโล่แจงเหตุแย่งซัดโทษกับปิซาร์โร่

บอร์ริเอลโล่แจงเหตุแย่งซัดโทษกับปิซาร์โร่

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอก โรม่า เผยเหตุที่มีภาพเขากับ ดาวิด ปิซาร์โร่ แย่งกันยิงจุดโทษ เกมชนะ เลชเช่ 2-1 ในนาทีสุดท้าย วันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะ ปิซาร์โร่ ที่รับผิดชอบยิงจุดโทษ ลังเล มาขอให้เขายิงตอนแรก ก่อนเปลี่ยนใจมาขอยิงเอง 

     มี ร์โก้ วูซินิช ยิงให้ โรม่า นำไปก่อน 1-0 นาทีที่ 32 ก่อนโดนตีเสมอนาทีที่ 75 จากนั้นก็ได้จุดโทษนาทีสุดท้าย โดยขณะที่ บอร์ริเอลโล่ กำลังเตรียมตัวยิง ปิซาร์โร่ เดินมาผลักเขาออกไป เดือดร้อน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ต้องมาลาก หัวหอกตัวเก่งของทีมออกมา โดยหลังจบเกมที่ ปิซาร์โร่ ซัดไม่พลาด บอร์ริเอลโล่ บอกว่า ตอนแรก มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม มาถามว่าเขาจะยิงเองมั้ย แต่พอกำลังจะยิง ดันเปลี่ยนใจทีหลัง 
 
     "ปิ ซาร์โร่ ได้รับมอบหมายจากโค้ชให้เป็นคนยิงลูกจุดโทษ เขาเอาบอลมาให้ผม และถามว่าผมอยากยิงมั้ย ผมพร้อมอยู่แล้ว เพราะในฐานะกองหน้าคุณอยากยิงประตูเยอะๆ อยู่แล้ว แต่พอตั้งท่าจะยิง เขาดันเปลี่ยนใจอย่างกะทันหัน และพร้อมจะยิงเอง ยังไงก็แล้วแต่ สิ่งสำคัญคือเราชนะ ชัยชนะสำคัญที่สุด เพราะเกมอื่นๆ เราชอบแพ้ช่วงในช่วง 20 นาทีสุดท้ายอยู่เรื่อย แต่คราวนี้เราสู้คืน และได้ 3 แต้ม แสดงว่าเราเติบโตขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิซาร์โร่กดโทษ!โรม่าเอาชนะเลชเช่2:1
    ดาวิด ปิซาร์โร่ ยิงจุดโทษให้โรม่า บุกไปเอาชนะเลชเช่ ถึงถิ่น 2:1 เก็บเพิ่มสามแต้มยั้งต้องลุ้นพื้นที่ยูฟ่าฯ ต่อไป
  • ต๊อตติเชื่อโรม่าผ่านวิกฤตได้ชัวร์
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำตัวสมเป็นหัวหน้าทีม ปลุกขวัญเพื่อนร่วมทัพ สุดมั่นใจ อาแอส โรม่า จะผ่านพ้นช่วงวิกฤตได้ในไม่ช้า รับผลงานเลวร้ายตลอดช่วงที่ผ่านมา คนโดนด่าไม่สมควรเป็น เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือเพียงคนเดียว แต่ทุกคนในทัพ "หมาป่ากรุงโรม" จำเป็นต้องยืดอกรับผิด และพร้อมแก้ไขร่วมกัน
  • มิลานยัน!สนดึงแม็กแซสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนใจ ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก่งของ”หมาป่า”โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการเจรจาเรื่องสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดล้มเหลว
  • อาเดรียโน่จ๋อยพร้อมยกเลิกสัญญาโรม่า
    อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ออกโรงยอมรับผิด และพร้อมรับบทลงโทษทุกอย่างจากต้นสังกัด หลังผิดนัดไม่เดินทางกลับจากบราซิล เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายตามกำหนด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนอาจทำให้ถูกยกเลิกสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »