ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่สุดแฮปปี้ยกชัยชนะให้แฟนๆ

มาร์เซโล่สุดแฮปปี้ยกชัยชนะให้แฟนๆ

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

        มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมามอบผลงานถล่ม มาลาก้า 7-0 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ให้แฟนบอลของทีม เชื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้พวกเขาได้มากในการไล่ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงที่ทิ้งพวกเขาอยู่ 7 แต้ม โดยหวังว่าคู่ปรับตลอดกาลของพวกเขาจะสะดุดบ้าง

      มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่านักเตะทุกคนในทีมรู้สึกเป็นปลื้มที่ทำให้บรรดาสาวก "ราชันชุดขาว" มีความสุขกับการเปิดรังซานติอาโก เบร์นาเบว์ ไล่ถล่ม มาลาก้า 7-0 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา
 
      ดาวเตะหัวหยิกมีชื่อเป็นผู้ทำ 1 ประตูในเกมนี้ เป็นการรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับครอบครัวของเขาก่อนลงสนาม เชื่อมั่นว่านักเตะเรอัล มีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นในการไล่ตามทีมจ่าฝูง บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาลที่นำพวกเขาอยู่ 7 คะแนนในตอนนี้ 
 
      "มันเป็นเกมที่สำคัญ และเราก็ได้มอบความสุขให้แฟนบอลของเรา ผมอยากอุทิศเกมนี้ให้พี่ชายของผม 2 คนที่บราซิล ผมสัญญากับพวกเขาว่าจะยิงประตูให้ได้ และผมก็ทำได้ตามที่พูด เราต้องทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป และตอนนี้เราแค่รอให้ บาร์เซโลน่า พลาดทำแต้มหล่นบ้างเท่านั้น" มาร์เซโล่ กล่าวกับอาส สื่อดังแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เดี้ยง!อดช่วยราชัน 2 สัปดาห์
    คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ รีล มาดริด จะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง
  • ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูป้องมาดริดทำถูกแล้ว
    อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง เรอัล มาดริด กางแขนป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด ทำถูกแล้วที่ออกมาปกป้องทีมจากการวิจารณ์โปรแกรมการลงสนาม พร้อมยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะที่โดดเด่นเกินหน้าเกินตา จนหลายต่อหลายคนอิจฉาตาร้อน
  • มูหวิดตาย!รปภ.สกัดทันแฟนคลั่งจ้วงด้วยมีด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร หวิดตายก่อนแก่ซะแล้ว หลังแฟนคลั่งควงมีดหวังจิ้มทิ่มแทงให้ดับดิ้นสิ้นสภาพคาสนามบิน ดวงยังแข็ง องครักษ์ตาไวลากตัวออกมาจากอาวุธมีคมทันเหตุการณ์ แต่ รปภ.นายหนึ่งเลือดกระฉูดอย่างไม่คาดฝัน แฉ "จ่ามู" ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย เหตุเกิดไปแล้วเกือบสัปดาห์ถึงรู้เรื่องขนลุกซู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »