ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์มั่นยิงแบล็คพูลได้แน่,เบนายูนคืนสนามเม.ย.

ตอร์มั่นยิงแบล็คพูลได้แน่,เบนายูนคืนสนามเม.ย.

Posted 05/03/2011 by rakball.net

 

 

    เฟอร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวใหม่ของเชลซี มั่นใจจะยิงประตูลูกแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้แน่ ในเกมพบ แบล็คพูล ส่วน ยอสซี่ เบนายูน จะคืนสู่สนามต้นเดือนเมษายนนี้

     เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของสโมสรเชลซี สโมสรชื่อดังแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมลีกนัดที่"สิงห์บลูส์"เชลซี ยกพลไปเยือน แบล็คพูล ในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้ว่า!"ผมรู้ว่าผมอยู่ที่นี่เพื่อยิงประตู มันเป็นงานของกองหน้า ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะยิงประตูแรกได้ และผมมั่นใจว่าจะยิงประตูได้มากมายก่ายกอง ผมพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ สภาพความฟิตของผมดีวันดีคืน ผมรู้สึกเฉียบคมในเกมพบ แมนยูไนเต็ด ดังนั้นการรอคอยประตูแรก มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะยิงประตูได้ในเกมบุกไปเยือน แบล็คพูล"อดีตแข้งลิเวอร์พูล กล่าว!

     ส่วน ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์เชิงสูงเลือดยิววัย 30 ปีของเชลซี ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บตรงเอ็นร้อยหวาย จนต้องพักแข้งยาวมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้วว่า!"ตอนนี้ผมรู้สึกดีที เดียว และสภาพร่างกายกำลังดีขึ้นเรื่อยๆด้วย ผมตั้งเป้าที่จะกลับมาลงซ้อมกับ เชลซี อย่างเต็มรูปแบบได้อีกครั้งภายใน 1-2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ความหวังของผมคือ การพยายามฟิตร่างกายให้ได้ภายในสิ้นเดือนนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ตอนที่ผมเข้ารับการผ่าตัด ศัลยแพทย์ก็บอกกับผมว่านักเตะคนอื่นๆที่เจ็บแบบเดียวกันนี้สามารถกลับมาเล่น ได้ตามปกติเหมือนเดิม ซึ่งมันก็เลยทำให้ผมรู้สึกสบายใจขึ้น ตอนนี้ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองแล้ว และผมก็วิ่งมาได้ 2-3 สัปดาห์แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์โลย้ำลุยซ์ต้องเรียนรู้เกมลูกหนังผู้ดี
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี เตือนใจ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังตัวใหม่ ต้องเรียนรู้ให้เยอะๆ เกี่ยวกับเกมลูกหนังของเมืองผู้ดี ชี้เจ้าตัวเก่งรอบตัวอยู่แล้ว แต่ต้องปรับปรุงในเรื่องความนิ่ง
  • ตอร์ลั่น!เบิกประตูแรกให้สิงห์นัดชนแบล็คพูล
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมถล่มประตูของ เชลซี มั่นใจเกมพบ แบล็คพูล วันจันทร์นี้ จะมีชื่อทำประตูให้กับทีมลูกแรกได้แน่นอน เชื่อหากได้ประตูแรกเมื่อไหร่ ประตูต่อๆ ไปจะไหลมาเทมาชัวร์
  • ลือ!สิงห์เดินหน้าล่าฮัมซิคอีกครั้ง
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ ยังคงพยายามเดินหน้า หมายดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค ยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวสโลวาเกีย ของนาโปลี มาร่วมทัพให้จงได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ตอร์เรสยันไม่กังวลเรื่องยิงประตูแรกให้เชลซี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี เปิดใจ ไม่เคยรู้สึกกดดันเรื่องการทำประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ หลังย้ายมาร่วมทีมเดือนกว่าๆ แต่ยังไม่มีปัญญาซัดประตูแรกได้ซะที พร้อมมั่นใจ จะสามารถประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »