ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเซ็งกาโก้เจ็บต้นขาพัก3สัปดาห์

ราชันเซ็งกาโก้เจ็บต้นขาพัก3สัปดาห์

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ตัวรับเลือดอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาระหว่างการซ้อม เมื่อวันศุกร์ และคาดว่าจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์

       เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจของศึกลา ลีกา ออกมาเปิดเผยว่า เฟร์นานโด กาโก้ กองกลางดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา ระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา
 
       หลังจากดาวเตะวัย 24 ปี ถูกส่งตัวเข้ารับการสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็ก ที่โรงพยาบาลซานิตาส ลา โมราเลฆา สโมสรส่งแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของทีมว่า "กาโก้ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาระดับ 2 และต้องพลาดการลงสนามร่วม 3 สัปดาห์ ซึ่งทางทีมแพทย์ของสโมสรจะดูแลเขาอย่างใกล้ชิด"
 
       กาโก้ เพิ่งจะได้ลงเล่นแค่ 4 นัดในลีกกระทิงดุภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลนี้ และลงเป็นตัวสำรองในนัดล่าสุดที่เรอัล มาดริด เปิดรังซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ถล่ม มาลาก้า 7-0  เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่สุดแฮปปี้ยกชัยชนะให้แฟนๆ
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมามอบผลงานถล่ม มาลาก้า 7-0 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ให้แฟนบอลของทีม เชื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้พวกเขาได้มากในการไล่ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงที่ทิ้งพวกเขาอยู่ 7 แต้ม โดยหวังว่าคู่ปรับตลอดกาลของพวกเขาจะสะดุดบ้าง
  • โรนัลโด้เดี้ยง!อดช่วยราชัน 2 สัปดาห์
    คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ รีล มาดริด จะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง
  • ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูป้องมาดริดทำถูกแล้ว
    อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง เรอัล มาดริด กางแขนป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด ทำถูกแล้วที่ออกมาปกป้องทีมจากการวิจารณ์โปรแกรมการลงสนาม พร้อมยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะที่โดดเด่นเกินหน้าเกินตา จนหลายต่อหลายคนอิจฉาตาร้อน
  • มูหวิดตาย!รปภ.สกัดทันแฟนคลั่งจ้วงด้วยมีด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร หวิดตายก่อนแก่ซะแล้ว หลังแฟนคลั่งควงมีดหวังจิ้มทิ่มแทงให้ดับดิ้นสิ้นสภาพคาสนามบิน ดวงยังแข็ง องครักษ์ตาไวลากตัวออกมาจากอาวุธมีคมทันเหตุการณ์ แต่ รปภ.นายหนึ่งเลือดกระฉูดอย่างไม่คาดฝัน แฉ "จ่ามู" ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย เหตุเกิดไปแล้วเกือบสัปดาห์ถึงรู้เรื่องขนลุกซู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »