ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนน่านเตรียมขบวนเชียร์ครึกครื้น พร้อมพริตตี้เสริมทัพอีกแรง

แฟนน่านเตรียมขบวนเชียร์ครึกครื้น พร้อมพริตตี้เสริมทัพอีกแรง

Posted 05/03/2011 by thaileagueonline

 

เตรียมขนขบวนไปเชียร์กันอย่างเต็มที่ สำหรับสาวก "งาช้างดำพิฆาต" น่าน เอฟซี ที่จะเปิดรัง มทร.ล้านนา น่าน พบกับ เพชรบูรณ์ เอฟซี ในเวลา 16.00น. ที่จะถึงในไม่ช้านี้ ด้านประธานเชียร์ สั่งการเต็มที่เตรียมเครื่องมือเชียร์ให้พร้อม รวมถึงทีเด็ดของงาน พริตตี้สาวสวย ที่จะมาสร้างสีสันให้กับ น่าน เอฟซี ในวันนี้


ด้านประธานเชียร์ของ "งาช้างดำพิฆาต" น่าน เอฟซี ที่วันนี้ได้ประสานผู้นำเชียร์ถึงเรื่อง แอลกอฮอล์ ว่าต้องไม่มีเข้ามาในสนามแน่นอน สำหรับฝ่ายกองเชียร์น่าน ตอนนี้ก็ได้ซื้อกลองเพิ่มมาอีกจากที่มีอยู่แล้ว 1 ใบ ตอนนี้รวมเป็น 4 ใบแล้ว และยังบริจาคกาแฟกระป๋องกว่า 30 กระป๋องด้วย รวมถึงให้ทางแฟนคลับไปทำแตรเชียร์ เพื่อให้มีความสนุกครึกครื้นอย่างเต็มที่ แต่ที่เด็ดสุดถือเป็นไฮไลท์สำคัญของนัดแรกนี้ คือทางแฟนคลับ น่าน เอฟซีได้มีการจ้าง พริตตี้สาวสวย มาถึง 4 คนด้วยกัน เพื่อมาสร้างสีสันให้กับฟุตบอลบ้านเรา ซึ่งวันนี้จะมีการถ่ายทอดสดเสียงผ่านทางFM. 102 น่าน อีกด้วย โดยในวันนี้ผลการแข่งขันแพ้ชนะจะออกมาเป็นอย่างไร บรรดาแฟนคลับ น่าน เอฟซี ก็ไม่ได้สนใจเรื่องตรงนั้น ขอแค่ได้เห็นทีมเล่นได้อย่างเต็มที่ก็พอใจแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ซ่าเล็งกลางรับหน้าเป้าเสริมก่อนปิดดีล
    จักรี หนองน้อย กุนซือ สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมใกล้จะลงตัวแล้วแม้จะออกสตาร์ทห่วย ยันเรื่องนักเตะเล่นไล่โค้ชไร้สาระสิ้นดี แถมเล็งกลางรับหน้าเป้าเสริมทีมก่อนตลาดนักเตะปิด ย้ำเป้าหมายเดิมจบเลขตัวเดียว
  • พลังเอ็มระส่ำเช็กคู่หอกรับมือทีเร็กซ์
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ระส่ำสุดๆ หลังต้องรอเช็กความฟิตคู่ดาวยิงเบอร์ 1 พิพัฒน์ ต้นกันยา กับ คลีตัน ซิลวา ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บ แต่ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก บอกไม่มีทางเลือก เจอน้องใหม่อย่าง ขอนแก่น ต้องซิวชัยเท่านั้น ด้าน อ.ณรงค์ ท่วมไธสง เฮดโค้ช "เดอะทีเร็กซ์" หวังหักปากกาเซียนอีกคำรบ แม้ไร้ อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ ที่ติดสัญญาห้ามลงสนามเจอทีมเก่า แต่มั่นใจมีเฮ
  • กิเลนไร้โก้เยือนอาร์มี่มั่นใจมีแต้มกลับ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ขาด "โกโก้" ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทิ่ติดโทษแบน ชวดลงช่วยทีมเกมบุกไปเยือน อาร์มี่ แน่นอน แต่ยังได้ "เจ้าใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งกลับมาช่วยทีม โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ นายใหญ่เมืองทองฯ มั่นใจมีแต้มกลับบ้าน และไม่เสียประตูแน่นอน ส่วน ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซืออาร์มี่ หวังสร้างความปั่นป่วนให้แชมป์เก่าอีกครั้ง หลังจากซีซั่นที่แล้วยันเสมอได้ทั้งสองนัด
  • เทโรฯอุ่นเฉือน1-0,แมนชี้เหลือแค่ระบบทีมโลด
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกเผาเครื่อง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ถึงถิ่น 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ชี้ศักยภาพของนักเตะดีพอ เหลือแค่จัดระบบแท็กติกให้ลงตัวเท่านั้น ทุกอย่างก็จะโอเค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »