ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูปัดข่าวหวิดโดนแฟนคลั่งจ้วงด้วยมีด

มูปัดข่าวหวิดโดนแฟนคลั่งจ้วงด้วยมีด

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ปัดข่าวที่ว่าตนหวิดตายก่อนแก่ หลังแฟนคลั่งควงมีดหวังจิ้มทิ่มแทงให้ดับดิ้นสิ้นสภาพคาสนามบิน แต่ดวงแข็งเมื่อองครักษ์ตาไวลากตัวออกมาจากอาวุธมีคมทันเหตุการณ์ จนทำให้ รปภ.นายหนึ่งเลือดกระฉูดอย่างไม่คาดฝัน ยันไม่รู้เรื่องเลย บอกทุกอย่างก็เป็นปกติดีไม่เห็นมีอะไรที่ทำเป็นพิเศษหลังจากนั้นเลยแม้แต่น้อย


       โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฎิเสธข่าวที่สื่อรายงานว่าเขาโดนแฟนบอลคลุ้มคลั่งรายหนึ่ง พยายามใช้มีดจ้วงแทง ขณะที่กำลังแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่สนามบินเมืองลา กอรุนญ่า ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมงานรักษาความปลอดภัยที่ปกป้องคุ้มครองชีวิตต้องสูญเสียหยาดโลหิตเพราะพิษคมมีด โดยยืนยันว่าไม่รู้เรื่องเลยแม้แต่น้อย


       สื่อสเปนรายงานข่าวสุดระทึกขวัญสาวก "ราชันชุดขาว" ว่า มูรินโญ่ วัย 48 ปี ถูกเหล่าองครักษ์พาตัวออกไปจากสนามบินทันที หลังจากที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน โดยมีบอดี้การ์ดนายหนึ่ง ทราบชื่อแต่เพียงว่า "เอดูอาร์โด้" มารู้ตัวว่า ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลยาว 4 เซนติเมตร ก็ตอนที่หอบหิ้วตัวอดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน มาขึ้นรถบัสของสโมสรเรียบร้อยไปแล้ว โดยเจ้าตัวคิดว่า โดนชกต่อยเท่านั้น จนกระทั่งมาเห็นเลือดที่หลั่งรินออกมาจากบาดแผลและต้องไปให้แพทย์เยียวยารักษาในเวลาต่อมา 


       มูรินโญ่ เผยว่าตนไม่รู้เรื่องใดๆ เลย โดยสโมสรบอกกับตนเพียงแค่ว่ามีการ์ดรายหนึ่งโดนอะไรคมแทงเข้าไปที่หลัง พร้อมระบุว่า "ผมไม่รู้อะไรเลย ผมไม่เห็นอะไรเลย ผมมาถึงแล้วก็เดินทางไปที่โรงแรม จากนั้นไปที่การแข่งขัน และเดินทางกลับ มาดริด สำหรับผมมันไม่มีเรื่องราวอะไรเลย พวกเรามีการคุ้มกันเป็นปกติ ซึ่งไม่ได้มีไว้สำหรับความรุนแรง แต่สำหรับความโมโหของแฟนๆ ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้น และก็ไม่ต้องการจะรู้ด้วย มันไม่ได้อยู่ในความสนใจของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเซ็งกาโก้เจ็บต้นขาพัก3สัปดาห์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่า เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ตัวรับเลือดอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาระหว่างการซ้อม เมื่อวันศุกร์ และคาดว่าจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์
  • มาร์เซโล่สุดแฮปปี้ยกชัยชนะให้แฟนๆ
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมามอบผลงานถล่ม มาลาก้า 7-0 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ให้แฟนบอลของทีม เชื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้พวกเขาได้มากในการไล่ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงที่ทิ้งพวกเขาอยู่ 7 แต้ม โดยหวังว่าคู่ปรับตลอดกาลของพวกเขาจะสะดุดบ้าง
  • โรนัลโด้เดี้ยง!อดช่วยราชัน 2 สัปดาห์
    คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ รีล มาดริด จะไม่ได้ลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง
  • ดิสเตฟาโน่หนุนจ่ามูป้องมาดริดทำถูกแล้ว
    อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนัง เรอัล มาดริด กางแขนป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด ทำถูกแล้วที่ออกมาปกป้องทีมจากการวิจารณ์โปรแกรมการลงสนาม พร้อมยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะที่โดดเด่นเกินหน้าเกินตา จนหลายต่อหลายคนอิจฉาตาร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »