ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลีเดีย"ไม่ง้อค่ายเพลง! ลุยเอง

"ลีเดีย"ไม่ง้อค่ายเพลง! ลุยเอง

Posted 06/03/2011 by siamdara

นักร้องสาว ''ลีเดีย'' ไม่สนต้องมีค่ายเพลงสังกัด ขอเดินหน้าโชว์คอนเสิร์ตเอง ยอมรับมี ''แมทธิว'' แฟนหนุ่มเป็นที่ปรึกษา บางเรื่องบางสถานการณ์


หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าลงอย่างเป็นทางการ เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาแล้ว สำหรับนักร้องสาวเจ้าแม่อาร์แอนบี ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่าสาว ''ลีเดีย'' จะย้ายสังกัดไปอยู่กับรุ่นพี่คนสนิท ''ชมพู ฟรุตตี้'' ที่ตอนนี้ไปนั่งแท่นผู้บริหารค่าย ''โซนี่ มิวสิค'' แล้ว อย่างไรก็ตามแม้ว่าในตอนนี้สาว ''ลีเดีย'' จะไม่มีสัญญาผูกมัดกับค่ายใดๆ แล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนการย้านสังกัดของนักร้องสาวตามกระแสข่าวนั้นยังไม่เกิดขึ้นเลย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับนักร้องสาวจึงไม่พลาดที่จะไปซักถามเกี่ยวกับสาเหตุที่เธอยังไม่ตัดสินใจลงหลักปักฐานกับค่ายใดๆ ในตอนนี้


สัญญาหมดลงอย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้ ''ลีเดีย'' มีโครงการจะเริ่มต้นทำงานใหม่ๆ อะไรในวงการบ้าง
ลีเดีย : ช่วงนี้ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมก็รับงานเป็นงานคอนเสิร์ตบ้าง งานอีเวนต์บ้างก็แฮปปี้ดีค่ะ กับทางพี่พูเราก็สนิทกันอยู่แล้ว  เราคุยกันมีอะไรก็ปรึกษาพี่เขาตลอด ส่วนเรื่องที่จะเซ็นสัญญาหรือไม่เซ็นสัญญากับทางโซนี่เรายังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ก็ต้องขอบคุณ ''พี่พู'' ที่ให้ความสนใจ พี่เองเขาก็น่ารักมาโดยตลอด คอยให้คำปรึกษาที่ดีมาโดยตลอด มีอะไรก็คุยกับพี่พูตลอด ส่วนเรื่องจะไปอยู่ค่ายไหนต่อนั้น เซ็นสัญญากับใครยังไม่มีค่ะ


แสดงว่าตอนนี้ว่างงานเลยหรือเปล่า
ลีเดีย : ตอนนี้ที่เป็นอยู่คิดว่ามันก็แฮปปี้ดีค่ะ ช่วงนี้เดียได้ออกมาเตรียมงานเอง อย่างพวกโชว์ตัวงานอีเวนต์ ทำงานคอนเสิร์ต ช่วงนี้ก็มีงานคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดเยอะ เราเองก็ต้องเตรียมโชว์เองอะไรเอง ก็เลยอยากลองอยู่แบบนี้ดูอีกพักนึง ก็คิดว่าเพลงก็คงยังจะร้องอยู่ ส่วนเรื่องการแสดงก็คงจะได้เล่นอยู่บ้างแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำค่ะ แต่จะให้ถึงขั้นเปิดบริษัททำเอง บริหารเองคงจะไม่ถึงขนาดนั้น


อย่างนี้ก็มีโอกาสที่ ''ลีเดีย'' จะเปิดค่ายเองหรือเปล่า
ลีเดีย : เดียมองว่ามันเป็นเรื่องที่ใหญ่พอสมควรนะคะ แต่ถ้าหากจะทำเพลงเองอาจจะมีเป็นซิงเกิ้ล อันนี้ยังพอมีความเป็นไปได้ที่เราจะหาทีมทำเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาเลยค่ะ จริงๆ แล้วส่วนตัวเดียเองก็มีความคิดอยากจะทำเพลงเองอยู่ค่ะ คือถ้ามีเวลาและมีโอกาสได้ร่วมงานพี่ๆหลายๆ คนในวงการเดียก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่ตอนนี้อาจจะพักโปรเจกต์แล้วรับงานอีเวนต์ไปก่อน
 

มีปรึกษาเรื่องการทำงานหรือเรื่องการต่อสัญญากับหวานใจ ''แมทธิว ดีนส์''
ลีเดีย :  เรื่องงานก็มีปรึกษากันบ้าง พี่เขาก็จะช่วยแปลนงานให้ตลอด เพราะบางทีเราทำเองเราก็ยุ่งไหนจะต้องมานั่งคิดสคริปต์ของโชว์ จะใช้เพลงอะไรบ้าง ก็มีปรึกษากันค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นมาดูแลเป็นผู้จัดการส่วนตัว เรียกว่าเป็นคนที่คอยให้คำปรึกษามากกว่าค่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »