ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบสีฟ้าผวาบานปลายวอนหยุดจ้อคดีโด๊ปตูเร่

เรือใบสีฟ้าผวาบานปลายวอนหยุดจ้อคดีโด๊ปตูเร่

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        ผวาบานปลายกลายเป็นจบไม่สวย แมนฯ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ด่วน วิงวอนทุกฝ่ายเลิกพูดเรื่อง โคโล่ ตูโร่ ไม่ผ่านการตรวจโด๊ปออกสื่อกันได้แล้ว ยันชัดไม่ได้รู้อะไรด้วยเลย กรณีเอเยนต์รายหนึ่งออกมาเผยเบื้องหลังการใช้ยาลดความอ้วนของเจ้าตัว ชี้หากไม่มีมูลความจริง คนจะซวยก็คือเซนเตอร์แบ็กจอมฉาวนี่แหละ

 

       แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเรียกร้องให้หยุดยั้งการคาดเดากันไปต่างๆ นานาอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับกรณีที่ โคโล่ ตูเร่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นต้องห้าม ภายหลังการตรวจสอบตัวอย่างปัสสาวะชุดแรกจากการยืนยันของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ซึ่งส่งผลทำให้เจ้าตัวถูกห้ามลงสนามอย่างไม่มีกำหนด จนกว่ากระบวนการตรวจสอบจะเสร็จสิ้นตามระเบียบการตรวจโด๊ป โดยอาจจะต้องถูกลงดาบแบนยาว 2 ปีได้เลยทีเดียว หากผลการตรวจซ้ำยืนยันว่า ใช้สารต้องห้ามจริงในบั้นปลาย

       แถลงการณ์ของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า "สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ทราบดีถึงความคิดเห็นต่างๆ ที่ทยอยออกมาตามสื่อสาธารณะต่างๆ โดยหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับ โคโล่ ตูเร่ เกี่ยวกับบทลงโทษห้ามลงสนามในปัจจุบันของเขา"

       "ในขณะที่สโมสรจะไม่ออกมาให้ความเห็นเพิ่มเติมกับสถานการณ์, สถานภาพ และความเป็นไปได้ของบทสรุปในเรื่องนี้จนกว่าจะได้ข้อยุติในบั้นปลายนั้น สโมสรยังต้องการที่จะเน้นย้ำว่า ความเห็นโดยส่วนตัวจากบุคคลต่างๆ ผ่านสื่อสาธารณะนั้น ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย รวมทั้งในบางกรณียังปราศจากความเป็นจริงอีกด้วย"

       "สโมสรใคร่ขอสร้างความกระจ่างชัดเจนว่า ก่อนที่ความเห็นของ มร. (วาเลเร่) กูริโซ่ จะออกมาปรากฎตามสื่อหลักๆ เจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่รู้จักทั้งตัวเขา และความเกี่ยวข้องใดๆ ที่เขาเอ่ยอ้างว่า มีอยู่กับ โคโล่ ตูเร่ แต่อย่างใดทั้งสิ้น คำบอกเล่าที่ว่า เขาคุยกับเจ้าหน้าที่สโมสรไปแล้วนั้น เป็นอะไรที่ปราศจากมูลความจริงอย่างสิ้นเชิง"

       ก่อนหน้านี้ วาเลเร่ กูริโซ่ ที่อ้างตัวว่า เป็นหนึ่งในที่ปรึกษา หรือเอเยนต์ของ ตูเร่ ได้ออกมาเผยว่า อดีตเซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล ใช้ยาลดน้ำหนักของภรรยา เพื่อพยายามลดน้ำหนัก แต่กลับกลายเป็นว่า มีสารต้องห้ามแอบแฝงอยู่ด้วย โดยที่ตนจะรีบรุดไปหารือกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อหาทางคลี่คลายปัญหาใหญ่ดังกล่าวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์โวยเจ๊าแมวดำเปาตัดสินขัดตา2หน
    งานนี้เจ๊โวยบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" บ่นพึม ท่านเปาตัดสินไม่ได้ดั่งใจเลยถึง 2 ครั้งซ้อนๆ ก่อนทำทีมตัวเองเข้ารกเข้าพง เฝ้ารังแท้ๆ แต่ทำได้แค่เจ๊า "แมวดำ" แบบไร้สกอร์ ส่งผลความหวังแซงหน้า "ปีศาจแดง" ต้องสะดุด ด้าน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ทำตัวเป็นอดีตแข้งผีตัวอย่าง เย้ยเด็กปืนไร้ปัญญาล่อเป้าทีมของตน เพราะใจไม่นิ่งพอช่วงโค้งสุดท้ายเท่านั้นเอง
  • ซิลบาซัด!เรือเฉือนวีแกน1-0รั้งที่3ตาม7แต้ม
    ดาบิด ซิลบา ซัดประตูชัยของเกมช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ คว้าชัยเหนือ วีแกน 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญอยู่อันดับ 3 เหมือนเดิมมี 53 คะแนน ห่างอันดับ2 อาร์เซน่อล 4 แต้ม และตามจ่าฝูง แมนฯยู 7 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • คิงเคนนี่ชี้หงส์อย่าประมาท!ผีไม่ได้มีดีแค่รูน
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ชัด แมนฯ ยูฯ เก่งทั้งทีม ไม่ได้มีดีเพียงแค่ เวย์น รูนี่ย์ ยก "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่แข็งแกร่งสุดๆ และคู่ควรแล้วที่กำลังนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก
  • ปืนขัดลำ!ยิงแมวดำไม่เข้าเจ๊า0-0ตามหลังผี3แต้ม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระสุนด้าน รัว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ชวดโอกาสทองในการตามบี้จ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตามหลังอยู่สามคะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »