ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวชี้ขาดแข้งหลักบานทำนิวฯพ่ายทอฟฟี่

พาร์ดิวชี้ขาดแข้งหลักบานทำนิวฯพ่ายทอฟฟี่

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        อลัน พาร์ดิว ชี้ นิวคาสเซิ่ล พลาดท่าพ่าย เอฟเวอร์ตัน คาบ้านตัวเอง เพราะขาดนักเตะตัวหลักไปหลายคน พร้อมย้ำเรื่องแบบนี้มีผลต่อฟอร์มการเล่นในสนามอย่างแท้จริง แต่ก็ชม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เล่นดีด้วยถึงได้เฮ

 

        อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่า การที่ทีมตนพลาดท่าแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 คารัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะทีมไม่สามารถเล่นได้เต็มศักยภาพของตัวเอง เมื่อต้องขาดผู้เล่นตัวหลักหลักๆ อย่าง โจอี้ บาร์ตัน และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ขณะที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ มีอาการบาดเจ็บต้องออกจากการแข่งขันตั้งแต่ครึ่งแรก

        เกมนี้ "สาลิกาดง" ขึ้นนำไปก่อนจากผลงานของ ลีออน เบสต์ ในนาทีที่ 23 แต่กลับโดน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" รัวแซงรวดเดียวสองลูกจาก ลีออน ออสแมน นาทีที่ 31 และ ฟิล จากีลก้า นาทที่ 36 โดย พาร์ดิว กล่าวเปิดใจหลังจบแมตช์ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นไปกับเกมนี้ และเราก็รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของเราในช่วงครึ่งแรก"

       "แต่ความมุ่งมั่นและทุ่มเทของเราในช่วงครึ่งหลังนั้น ผมคิดว่า มันช่วยสะท้อนให้เห็นถึงบางสิ่งบางอย่าง วันนี้เราขาดนักเตะตัวหลักๆ ที่มีคุณภาพสูงในสนามไปตั้งหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เอ็นริเก้, บาร์ตัน และ ไอร์แลนด์ ซึ่งบางครั้งคุณภาพเล็กๆ น้อยๆ จากนักเตะเหล่านี้แหละ คือสิ่งที่คุณต้องการ"

       "วันนี้เราเล่นได้น่าผิดหวังจริงๆ เพราะเรามีโอกาสทำประตูจะจะตั้งหลายครั้ง แต่ถ้าจะให้พูดแบบเป็นกลางๆ ล่ะก็ เอฟเวอร์ตัน เองก็สร้างปัญหาให้กับเราได้เช่นกัน จากนักเตะอย่าง (มิเกล) อาร์เตต้า กับสองกองหน้าของพวกเขา เราไม่สามารถควบคุมเกมได้เลย หลังจากที่เราทำประตูขึ้นนำได้" นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบสีฟ้าผวาบานปลายวอนหยุดจ้อคดีโด๊ปตูเร่
    ผวาบานปลายกลายเป็นจบไม่สวย แมนฯ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ด่วน วิงวอนทุกฝ่ายเลิกพูดเรื่อง โคโล่ ตูโร่ ไม่ผ่านการตรวจโด๊ปออกสื่อกันได้แล้ว ยันชัดไม่ได้รู้อะไรด้วยเลย กรณีเอเยนต์รายหนึ่งออกมาเผยเบื้องหลังการใช้ยาลดความอ้วนของเจ้าตัว ชี้หากไม่มีมูลความจริง คนจะซวยก็คือเซนเตอร์แบ็กจอมฉาวนี่แหละ
  • เวนเกอร์โวยเจ๊าแมวดำเปาตัดสินขัดตา2หน
    งานนี้เจ๊โวยบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" บ่นพึม ท่านเปาตัดสินไม่ได้ดั่งใจเลยถึง 2 ครั้งซ้อนๆ ก่อนทำทีมตัวเองเข้ารกเข้าพง เฝ้ารังแท้ๆ แต่ทำได้แค่เจ๊า "แมวดำ" แบบไร้สกอร์ ส่งผลความหวังแซงหน้า "ปีศาจแดง" ต้องสะดุด ด้าน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ทำตัวเป็นอดีตแข้งผีตัวอย่าง เย้ยเด็กปืนไร้ปัญญาล่อเป้าทีมของตน เพราะใจไม่นิ่งพอช่วงโค้งสุดท้ายเท่านั้นเอง
  • ซิลบาซัด!เรือเฉือนวีแกน1-0รั้งที่3ตาม7แต้ม
    ดาบิด ซิลบา ซัดประตูชัยของเกมช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ คว้าชัยเหนือ วีแกน 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญอยู่อันดับ 3 เหมือนเดิมมี 53 คะแนน ห่างอันดับ2 อาร์เซน่อล 4 แต้ม และตามจ่าฝูง แมนฯยู 7 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • คิงเคนนี่ชี้หงส์อย่าประมาท!ผีไม่ได้มีดีแค่รูน
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ชัด แมนฯ ยูฯ เก่งทั้งทีม ไม่ได้มีดีเพียงแค่ เวย์น รูนี่ย์ ยก "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่แข็งแกร่งสุดๆ และคู่ควรแล้วที่กำลังนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »