ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คลิทช์โก้หลังยังเดี้ยงเลื่อนชกชิโซร่าอีกรอบ

คลิทช์โก้หลังยังเดี้ยงเลื่อนชกชิโซร่าอีกรอบ

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        แฟนๆ มวยระดับโลกคงเซ็งกันเป็นแถว เมื่อล่าสุด "ไอ้ค้อนเหล็ก" วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักชกร่างยักษ์ ขอเลื่อนโปรแกรมดวลกำปั้น ดีเร็ค ชิโซร่า ปลายเดือนเมษายนนี้เรียบร้อยแล้ว เหตุยังเจ็บหลัง ด้านแพทย์ส่วนตัวก็ยังมึนๆ ไม่สามารถคาดเดาวันคัมแบ็กของนักมวยคนดังได้

 

       วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักมวยแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) และองค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ได้ตัดสินใจเลื่อนไฟต์ที่จะขึ้นชกกับ ดีเร็ค ชิโซร่า ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษ ที่สังเวียน แซป อารีน่า ณ เมืองมานน์ไฮม์ ประเทศเยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เรียบร้อยแล้ว เพราะยังคงไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณหลัง ซึ่งได้รับมาในระหว่างฝึกซ้อม เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมปีก่อน

       ถือเป็นคำรบสองแล้วที่ คลิทช์โก้ ขอเลื่อนโปรแกรมขึ้นชกกับ ชิโซร่า วัย 26 ปี ออกไปอีก เพราะก่อนหน้านี้เคยยกเลิกโปรแกรมเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม ปีที่แล้ว และล่าสุดก็ต้องยกเลิกไฟต์ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้อีก เพราะสภาพร่างกายยังไม่กลับมาเต็มร้อยอย่างที่คาดหวังกันเอาไว้

       ยอดนักชกชาวยูเครนวัย 34 ปี เจ้าของฉายา "ไอ้ค้อนเหล็ก" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเสียใจมากๆ กับการยกเลิกไฟต์ครั้งนี้ โดยเฉพาะกับแฟนๆ ที่ซื้อตั๋วเข้าชมการชกของผมที่ แซป อารีน่า จนหมดเกลี้ยงเลย แต่ผมก็มั่นใจว่า ในเร็วๆ นี้ผมจะได้กลับมาชกอีกไฟต์ที่ มานน์ไฮม์ อย่างแน่นอน"

       ขณะที่ ฮันส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาห์ท แพทย์ที่ดูแลอาการของ คลิทช์โก้ เผยว่า "ด้วยปัญหาหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นตอนนี้ มันทำให้ยากเหลือเกินที่จะคาดเดาได้ว่า เขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งเมื่อไหร่ แต่ไฟต์ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ มันเสี่ยงเกินไปสำหรับเขา"

       ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า คลิทช์โก้ จะหาวันฟาดกำปั้นกับ ชิโซร่า อีกครั้งหรือเปล่า หรือจะขึ้นชกอีกทีกับผู้ท้าชิงคนใหม่ไปเลย เมื่อสภาพร่างกายกลับมาฟิตเต็มสูบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูตช้างไทยฯรับถ้วยแชมป์เอบีแอลเรียบร้อยแล้ว
    ทีมยัดห่วงฮีโร่ ช้าง ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ส ขึ้นรับถ้วยแชมป์ "เอบีแอล" ฤดูกาล 2010-2011 อย่างเป็นทางการแล้ว แถม อรรถพร เลิศมาลัยภรณ์ ยังคว้ารางวัล เอ็มวีพี รอบเพลย์ออฟ มาครองอีกด้วย สุรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา เจ้าของทีม และนายกสมาคม เตรียมส่งลุยชิงแชมป์สโมสรเอเชียต่อ 28 พ.ค.- 6 มี.ย. นี้ ที่ประเทศฟิลิปปินส์
  • คนกีฬาคึกคักเตรียมร่วมงานสยามกีฬาอวอร์ดส์5
    คนกีฬาคึกคักเตรียมแห่ร่วมงานสยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 "โอฬาร เชื้อบาง" ผอ.กองบรรณาธิการหายห่วง กระแสตอบรับดีเยี่ยม บุคคลสำคัญในวงการกีฬา และแฟนๆ ขานรับมากันพร้อมหน้า มั่นใจงานปีที่ 5 สร้างความประทับใจ และจะประสบความสำเร็จเหมือนที่ผ่านมา ขณะที่ใกล้วันประกาศผล "เจ้าแม็ก" ชัชวาล, วรพจน์, "น้องหยิน" สริตา, "น้องนาย" นพเก้า รวมถึง โปรบุญชู ผู้เข้าชิงรางวัลเกียรติยศต่างรู้สึกแฮปปี้ และตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้รู้ผล
  • ชูตช้างฯบินรับถ้วยเอบีแอลที่มาเลย์4มี.ค.นี้
    ทีมยัดห่วงฮีโร่ ช้าง ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ส แชมป์อาเซียนบาสเกตบอลลีก "เอบีแอล" ฤดูกาล 2010-2011 เตรียมเหินฟ้าบุกกรุง กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย รับถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการ ในงาน "แอร์เอเชีย แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเทชั่น ดินเนอร์" วันที่ 4 ม.ค. นี้
  • คิม,เซเรน่าวางคิวหวดที่แดนปลาดิบครั้งแรก
    คิม ไคลจ์สเตอร์ส และ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ 2 นักหวดลูกสักหลาดสาวของโลก วางแผนลงหวดเป็นครั้งแรก ในศึก โทเรย์ แพน แปซิฟิค ที่แดนปลาดิบ ช่วงเดือนกันยายนนี้ เรียบร้อยแล้ว โดยผู้จัดยืนยัน เซเรน่า ยังคงมีชื่อร่วมหวด แม้เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดบริเวณปอดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »