ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีผิดหวังมิลานปิดเกมช้าเฉือนม้าลายหืด

อัลเลกรีผิดหวังมิลานปิดเกมช้าเฉือนม้าลายหืด

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับยังไม่ค่อยพอใจเท่าไรกับผลงานบุกเฉือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีโอกาสหลายครั้ง แต่ไม่สามารถปิดเกมได้เร็ว แต่ยังพอใจทัศนคติในการลงสนามของนักเตะทุกคน

        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมาแสดงความผิดหวังที่ทีมไม่สามารถปิดเกมได้เร็วกว่านี้ หลังจากต้องรอจนถึงก่อนเข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย กว่าจะมาได้ประตูชัยบุกไปเฉือนชนะ ยูเวนตุส 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
       กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวว่า "ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนัดที่ 2 ของเรา หลังเกมที่เอาชนะ นาโปลี ได้ ถึงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราจะมีความเด็ดขาดในเกมรุกมากกว่า มันยากขึ้นในเย็นนี้ เราไม่ปล่อยให้คู่แข่งทำอะไรได้เลย แต่เราก็ไม่สามารถปิดเกมได้เร็วกว่านี้ เห็นได้จากโอกาสที่เรามี ผมพอใจกับสภาพจิตใจโดยรวม ทั้งนักเตะที่เป็นตัวจริง และที่ลงมาเป็นตัวสำรอง"
 
       มิลาน สามารถทำคะแนนทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 2 ของตาราง ไปเป็น 8 คะแนน ถึงจะขาดมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ และ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ โดยอัลเลกรี กล่าวว่า "ผมคิดว่าสโมสรมีการซื้อตัวที่ฉลาดในเดือนม.ค. ซึ่งเป็นช่วงยากลำบากของเราในแง่ปัญหานักเตะบาดเจ็บ มาร์ค ฟาน บอมเมล เป็นนักเตะที่ดี และพูดอิตาเลียนได้บ้างแล้ว เขาเล่นในรูปแบบที่เป็นประโยชน์ และแทบไม่มีข้อผิดพลาด ช่วยปกป้องแผงหลังได้ดีมาก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »