ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์แย้มเชส,ซงฟิตทันซดบาร์ซ่า

เวนเกอร์แย้มเชส,ซงฟิตทันซดบาร์ซ่า

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

         แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวเมืองน้ำหอม เชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ อเล็กซ์ ซง สองมิดฟิลด์ตัวสำคัญ น่าจะฟิตทันเกมบุกเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ พร้อมรับดีใจที่ได้ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง


       อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เผยว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม และ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ตัวตัดเกม น่าจะฟิตทันลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ที่สนาม คัมป์ นู ในวันอังคารที่ 8 มี.ค.นี้


        ฟาเบรกาส ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า มาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา จนเดิมทีเป็นที่หวาดหวั่นกันว่า เจ้าตัวอาจจะชวดลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญ กับ "บาร์ซ่า" ซึ่งเป็นนัดที่พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการเพียงแค่ผลเสมอเท่านั้น ก็เพียงพอต่อการทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว หลังเอาชนะได้ก่อน 2-1 ในเกมแรกที่บ้าน


        เวนเกอร์ กล่าวถึงลูกทีมทั้งสองรายว่า "พวกเขามีโอกาสที่จะลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในเวลานี้ ฟาเบรกาส มีโอกาสมากกว่า ซง แต่พวกเขาทั้งคู่ยังมีสิทธิ์ลงสนาม"


        พร้อมกันนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังแสดงความพอใจที่ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บขาหัก 2 ท่อนเมื่อปีก่อน และถูกปล่อยตัวไปให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา


        "อารอน ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก เขารู้สึกดีที่กลับมาอีกครั้ง ในเวลาที่คุณได้รับบาดเจ็บหนักก่อนอายุ 20 ปี คุณมีโอกาสที่จะกลับมาได้ และสามารถพัฒนาตัวเองได้อย่างปกติ เขารับมือกับอาการบาดเจ็บได้อย่างดีเยี่ยม และมีความตั้งใจในการทำงานอย่างหนัก" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 0:0 ซันเดอร์แลนด์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระสุนด้าน รัว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ชวดโอกาสทองในการตามบี้จ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตามหลังอยู่สามคะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์โวยเจ๊าแมวดำเปาตัดสินขัดตา2หน
    งานนี้เจ๊โวยบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" บ่นพึม ท่านเปาตัดสินไม่ได้ดั่งใจเลยถึง 2 ครั้งซ้อนๆ ก่อนทำทีมตัวเองเข้ารกเข้าพง เฝ้ารังแท้ๆ แต่ทำได้แค่เจ๊า "แมวดำ" แบบไร้สกอร์ ส่งผลความหวังแซงหน้า "ปีศาจแดง" ต้องสะดุด ด้าน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ทำตัวเป็นอดีตแข้งผีตัวอย่าง เย้ยเด็กปืนไร้ปัญญาล่อเป้าทีมของตน เพราะใจไม่นิ่งพอช่วงโค้งสุดท้ายเท่านั้นเอง
  • ปืนขัดลำ!ยิงแมวดำไม่เข้าเจ๊า0-0ตามหลังผี3แต้ม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระสุนด้าน รัว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ชวดโอกาสทองในการตามบี้จ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตามหลังอยู่สามคะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »