ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!หงส์จำใจปล่อยเรน่าซบผี22ล้านปอนด์

แฉ!หงส์จำใจปล่อยเรน่าซบผี22ล้านปอนด์

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจถูกบีบให้ขาย โฆเซ่ เรน่า นายทวารมือ 1 เลือดสแปนิช ให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขในสัญญา หลังจากนักเตะไม่ยอมตัดชื่อบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ร่วมศึกพรีเมียร์ลีกออกจากเงื่อนไขปล่อยตัว 
  
       "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก เริ่มหมดความอดทนกับ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน หลังจากนักเตะพยายามหาทางย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยเงื่อนไขค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1.06 ล้านบาท) และไม่ยอมตัดชื่อทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกออกจากการใช้สิทธิ์เงื่อนไขนี้
 
       นายทวารวัย 28 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ 6 ปี เมื่อเดือน เม.ย.ปีที่แล้ว แต่ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ในอีก 2 เดือนต่อมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) และเมื่อถูกปฏิเสธ นายหน้าของเขาก็ขอให้มีการตั้งเงื่อนไขการปล่อยตัวคล้ายๆ กับของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.4 พันล้านบาท) เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา
 
       อย่างไรก็ตามเงื่อนไข 50 ล้านปอนด์ของ ตอร์เรส จะไม่มีผล หากเป็นข้อเสนอมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเงื่อนไขของ เรน่า นั้นไม่ได้ตัดทัพ "ปีศาจแดง" ออกจากเงื่อนไขนี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดทางเพื่อออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้รักษาประตูมาสืบทอดตำแหน่งของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าชาวดัตช์
 
       "หงส์แดง" เริ่มต้นวางแผนรับมือไว้เรียบร้อยแล้ว โดยมี เชย์ กิฟเว่น นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเลือกระยะสั้น ขณะที่ พอล โรบินสัน มือกาว แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กำลังได้รับการจับตามองจากดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของถิ่นแอนฟิลด์
 
       นอกจากนี้ ยังเชื่อว่า อาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ นายด่านทีมชาติสเปน แต่ยังมีข้อสงสัยว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" จะยอมทุ่มเงินสูงขนาดนั้นเพื่อตำแหน่งผู้รักษาประตูหรือไม่ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีระทึก!เฟอร์กี้เสี่ยงถูกแบนยาว5นัด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเล่นกับไฟ เสี่ยงต่อการถูกแบนยาวห้าเกมหลังส่อเค้ายื่นอุทธรณ์กรณีถูกเอฟเอเอาผิดโทษฐานโจมตีผู้ตัดสิน
  • ผีส่งรูน-เบิร์บบุกเด็ด,หงส์จัดซัว-เค้าท์ผนึกส่อง
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "ปีศาจแดง" เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ร่วมทัพซาตานบุกรัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลที่เตรียมจัด หลุยส์ ซัวเรซ กับ เดิร์ค เค้าท์ หวังล่าตาขายล้างตาหวังเก็บชัยเช่นเดียวกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้
  • คิงเคนนี่ชี้หงส์อย่าประมาท!ผีไม่ได้มีดีแค่รูน
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ชัด แมนฯ ยูฯ เก่งทั้งทีม ไม่ได้มีดีเพียงแค่ เวย์น รูนี่ย์ ยก "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่แข็งแกร่งสุดๆ และคู่ควรแล้วที่กำลังนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก
  • แฟนหงส์ใจเสีย!เรน่าไม่รับปากอยู่จนหมดสัญญา
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารเลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล รับไม่คิดจะสัญญาว่าจะจงรักภักดีและอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ไปจนตาย บอกแค่ตอนนี้มีความสุขดี ไม่ได้คิดไปอยู่กับทีมไหน แม้ตกเป็นข่าว อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากซิวตัวไปร่วมทีมก็ตาม ระบุการที่ตนจะอยู่หรือไปขอดูที่ผลงานของทีมเมื่อจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »