ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คูเรียร์ซูฮกคู่แฝดไบรอันช่วยมะกันนำชิลี2-1

คูเรียร์ซูฮกคู่แฝดไบรอันช่วยมะกันนำชิลี2-1

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

        จิม คูเรียร์ กัปตันทีม เดวิส คัพ สหรัฐฯ ยกย่องคู่แฝด บ็อบ และไมค์ ไบรอัน เป็นทรัพยากรล้ำค่าของทีม หลังจากยังรักษาฟอร์มเก่งสอนเชิง นิโกลัส มาสซู กับ ฮอร์เก้ อากีล่าร์ 2 นักหวดชิลี 3 เซตรวด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วยให้ขึ้นนำ 2-1 มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

 
       จิม คูเรียร์ กัปตันทีม เดวิส คัพ สหรัฐฯ ออกมากล่าวยกย่อง ไมค์ และ บ็อบ ไบรอัน 2 พี่น้องนักหวดคู่แฝด ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมเอาชนะ นิโกลัส มาสซู กับ ฮอร์เก้ อากีล่าร์ ของทีมชิลี 3-0 เซต 6-3, 6-3, 7-6 (7-4) ช่วยให้ทีมสหรัฐฯ ขึ้นนำ 2-1 ในศึกเดวิล คัพ 2011 เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก ที่กรุงซานติอาโก ประเทศชิลี เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
       คูเรียร์ กล่าวยกย่อง นักหวดคู่มือ 1 ของโลก "หนุ่มๆ พวกนี้ช่วยให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมวันนี้ และเราจะกลับมาพร้อมการทำงานอย่างหนักเหมือนที่เราทำมาตลอดสัปดาห์ พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มแมตช์ พวกเขาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งว่า พวกเขาคือทรัพยากรล้ำค่าของทีมสหรัฐฯ"
 
       ในการแข่งขันประเภทเดี่ยว เมื่อวันศุกร์ พอล กัปเดบีล่า มือ 165 ของโลก พลิกล็อกเอาชนะ จอห์น อิสเนอร์ ก่อนที่ แอนดี้ ร็อดดิค จะตีเสมอ 1-1 ให้ สหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มี.ค. โดยหาก "เอ-ร็อด" เอาชนะ กัปเดบีล่า ในประเภทเดี่ยวสลับมือ วันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.นี้ ทัพแร็กเก็ตมะกัน จะซิวตั๋วเข้ารอบต่อไปทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์แมนต้านไม่ไหวพ่ายหลินตันชวดชิงแบดเยอรมนีฯ
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักตบลูกขนไก่มือ 1 ของไทย สู้ไม่ไหวพ่าย หลิน ตัน ยอดนักแบดมินตันชาวจีน ขาดลอย 2-0 เซต ในรอบรองชนะเลิศ ศึกโยเน็กซ์ เยอรมนี โอเพ่น 2011 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ประเภทคู่ผสม 2 นักตบลูกขนไก่ชาวไทย ทรงพล อนุกฤตยาวรรณ และกุลชลา วรวิจิตรชัยกุล เสียท่าพ่าย ชินทาโร่ อิเคดะ และเรอิโกะ ชิโอตะ จากญี่ปุ่น 2-0 เซต ในรอบตัดเชือกเช่นเดียวกัน
  • สยามกีฬาอวอร์ดส์5ลุ้นยอดนักกีฬาสดช่อง7สี
    สยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้ง 5 ประกาศผลวันนี้ ใครคว้าสุดยอดนักกีฬาแห่งปี แฟนกีฬาห้ามพลาด ขอบัตรหน้างานร่วมลุ้นและให้กำลังใจเหล่าฮีโร่ของชาติกันได้ติดขอบเวที 15.00 น. เป็นต้นไป ที่อักษราเธียเตอร์ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ช่อง 7 จะยิงตรงถึงบ้านให้ลุ้นพร้อมกันทั่วประเทศในเวลา 16.30 น.
  • สยิวทั้งสระ!นักกีฬาสาวผู้ดีนัดกันนู้ด
    สยิวกิ้วกันถ้วนทั่วทั้งสระโอลิมปิก! นักกีฬาสาวเมืองผู้ดีอยู่ดีๆ เลิกง้อชุดว่ายน้ำ นัดกันมาแก้ผ้าถ่ายนู้ดใต้น้ำกันอย่างสนุกสนาน แต่ไม่ได้นึกสนุกหรือหวังยั่วยวนเพศตรงข้าม เพียงเป็นการร่วมโครงการโปรโมตแผนการระดมทุนอุดหนุนทัพเจ้าภาพสู้ศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" เท่านั้นเอง
  • คลิทช์โก้หลังยังเดี้ยงเลื่อนชกชิโซร่าอีกรอบ
    แฟนๆ มวยระดับโลกคงเซ็งกันเป็นแถว เมื่อล่าสุด "ไอ้ค้อนเหล็ก" วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักชกร่างยักษ์ ขอเลื่อนโปรแกรมดวลกำปั้น ดีเร็ค ชิโซร่า ปลายเดือนเมษายนนี้เรียบร้อยแล้ว เหตุยังเจ็บหลัง ด้านแพทย์ส่วนตัวก็ยังมึนๆ ไม่สามารถคาดเดาวันคัมแบ็กของนักมวยคนดังได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »