ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเบ๊โล่งอก รชานนท์ เจ็บไม่หนัก คาดพักแค่ 2 วีค

โค้ชเบ๊โล่งอก รชานนท์ เจ็บไม่หนัก คาดพักแค่ 2 วีค

Posted 06/03/2011 by thaileagueonline

 

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ “พลังเอ็ม” โอสถสภาฯ สระบุรี ถึงกับโล่งอก “เจ้าหมี” รชานนท์ ศรีนอก กองหน้าดาวรุ่ง ไม่บาดเจ็บหนัก คาดพัก 2 สัปดาห์กลับมาลงสนามได้


นับว่าโชคร้ายแบบสุดๆสำหรับ “เจ้าหมี” รชานนท์ ศรีนอก กองหน้าดาวรุ่งของทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150สระบุรี ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า หลังถูกส่งลงไปเป็นตัวสำรองในเกมกับ ขอนแก่น เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้แค่ 10 นาที จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลตั้งแต่เกมยังไม่ทันจบการแข่งขัน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้สอบถามอาการบาดเจ็บของ “เจ้าหมี” กับทาง “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ทีมพลังเอ็ม ก่อนได้รับคำยืนยันว่า อาการเจ็บข้อเท้าของ รชานนท์ ศรีนอก ไม่หนักมากนัก คาดว่าพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์น่าจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

“หลังจากที่เราส่ง รชานนท์ ให้ทีมแพทย์ตรวจอย่างละเอียดแล้วพบว่า อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขาไม่รุนแรงอย่างที่คิด ซึ่งในตอนแรกที่เห็นอาการ ตนคิดว่าเราจะต้องขาดเขาได้นานหลายเดือน แต่จากที่ทีมแพทย์ยืนยัน รชานนท์ จะต้องพักรักษาตัวเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งถือเป็นข่าวดีของสโมสรเลยทีเดียว เพราะกองหน้าของเราที่สามารถใช้งานได้ในตอนนี้เหลือเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น” โค้ชเบ๊กล่าวยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »