ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้ยันข่าวกิ๊กชากีร่าไม่กระทบฟอร์ม

ปิเก้ยันข่าวกิ๊กชากีร่าไม่กระทบฟอร์ม

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

        เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยันข่าวกิ๊กกับ ชากีร่า นักร้องสาวสวยชาวโคลอมเบีย ไม่มีผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของตัวเองแน่นอน พร้อมรับผิดหวังที่ต้องพลาดลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารนี้


        เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ความสัมพันธ์กับ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย จะไม่มามีผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของตัวเองอย่างแน่นอน หลังมีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักกับป็อปสตาร์รุ่นพี่วัย 34 ปี และโดนตากล้องปาปาราซซี่มือดี แอบถ่ายรูปทั้งคู่เดินเกี่ยวก้อยกันเข้าไปในร้านอาหารดังกลางนครบาร์เซโลน่า เมื่อเดือนที่แล้ว

       กองหลังทีมชาติสเปน วัย 24 ปี กล่าวว่า "ฟอร์มการเล่นในสนามของผมไม่ได้ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างแน่นอน"

       นอกจากนี้ ดาวเตะกระทิงดุ ยังเสียดายที่พลาดช่วย บาร์เซโลน่า เปิด คัมป์ นู ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ อาร์เซน่อล ในวันอังคารที่ 8 มี.ค. นี้ หลังติดโทษแบนมาจากเกมแรกที่พ่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ไปก่อน 1-2

        "มันน่าผิดหวังที่ผมต้องพลาดเกมสำคัญแบบนี้ไป แต่ผมคิดว่า การ์เลส ปูโยล น่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นได้ เขายังมีเวลาอีก 2-3 วันในการเรียกความฟิต ถ้าจะให้วางเดิมพัน ผมจะเลือกว่า การ์เลส จะพร้อมกลับมาเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล" ปิเก้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »