ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บอร์ดพี่เสือให้โอกาสฟานกัลคุมทีมต่อไป

บอร์ดพี่เสือให้โอกาสฟานกัลคุมทีมต่อไป

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

         สื่อเยอรมันปูดข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชื่อดัง ยังมีโอกาสได้แก้ตัว หลังบอร์ดบริหาร "เสือใต้" ตัดสินใจให้ทำหน้าที่กุมบังเหียนสโมสรต่อไป แม้จะทำผลงานสุดบู่ แพ้รวม 3 เกม จนร่วงไปอยู่อันดับ 5 เสี่ยงพลาดตั๋วลุยถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นหน้า

 

        "คิกเกอร์" นิตยสารชื่อดังเมืองเบียร์ ระบุ บอร์ดบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจให้โอกาส หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ อยู่รั้งบังเหียนต่อไป แม้จะทำผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจ แพ้ติดต่อกัน 3 เกมรวด ส่งผลให้ทีมรั้งอยู่อันดับ 5 มีแต้มตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงถึง 19 คะแนน

        ผลงานของ บาเยิร์น ในเวลานี้ ทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์แน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยของ คิกเกอร์ ระบุว่า บอร์ดบริหาร "เสือใต้" ได้มีการเปิดประชุมเป็นเวลาหลายชั่วโมง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา และตัดสินใจที่จะให้ ฟาน กัล ได้ทำหน้าที่ต่อไป แม้ล่าสุดจะทำงามหน้า แพ้ ฮันโนเวอร์ 1-3 ซึ่งผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้พวกเขาเสี่ยงที่จะพลาดโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

        ทั้งนี้ บาเยิร์น มีแต้มห่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 2 ซึ่งเป็นอันดับที่จะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ อยู่ 7 คะแนน ขณะเดียวกันยังไม่มีการเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจากทีมดับเบิ้ลแชมป์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »