ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูกอีสาน ขอบคุณแฟนบอลอีสานผลัดถิ่นรวมใจเชียร์นัดเปิดเจ๊ามาบตาพุดฯ

ลูกอีสาน ขอบคุณแฟนบอลอีสานผลัดถิ่นรวมใจเชียร์นัดเปิดเจ๊ามาบตาพุดฯ

Posted 07/03/2011 by thaileagueonline

 

ลูกอีสาน การบินไทย ขอบคุณอีสานพลัดถิ่นจาก นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ที่รวมใจเชียร์ นัดเยือนเปิดดิวิชั่น 2 บุกไปเสมอเจ้าถิ่น มาบตาพุด นย.ระยอง 1-1 เมื่อวันเสาร์ อ้อนขอคนอีสานไปเชียร์ทุกสนามเพื่อเป็นกำลังใจนักเตะที่ถือว่าเป็นลูกหลานของทุกคน


ตามที่ทีม ลูกอีสานการบินไทย ได้เป็นทีมเยือนออกไป เยือน มาบตาพุด นย.ระยองฟุตบอลดิวิชั่น 2 โซนกทม.-ปริมน นัดแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผานมา บุกไปเสมอทีมมาบตาพุด นย. ระยอง ที่สนามเนินพะยอม สเตเดี้ยม 1-1  นั้น

นางสมพิศ  ศรีพฤกษ์ภูมิ  ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลูกอีสาน-การบินไทย ได้เปิดเผยว่า “เกมวันนั้นเด็กของเราดูจะไม่ค่อนมั่นใจตื่นเต้นกับเกม  และ บรรยายกาศที่นั้นพอสม  มาปรับตัวได้ก็ครึ่งหลัง  เกมวันนั้นเราน่าเป็นฝ่ายชนะ ดูจากการเข้าทำที่จดไว้  แต่นักเตะจบสกอรไม่ได้เท่านั้น  ทางโค้ชรอสสินี่ บอกทางเราแล้วว่า ต้องกลับไปแก้เป็นการด่วน  1 แต้ม กับนัดแรกที่ออกนอกบ้านก็โอเคค่ะ"

สมพิศ ผช.ผจก.ทีมลูกพญานาคิน กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “กำลังใจอีกส่วนหนึ่งต้องขอบคุณแฟนบอลชาวอีสานผลัดถิ่นที่ทำงานในนิคมอุตสหกรรมมาบตาพุด  เข้าสนามมาเชียร์ให้กำลังใจนักเตะเรา   และ อยากให้เป็นแบบนี้ทุกๆสนามที่ทีมลูกอีสานเราไป  ก็อยากให้มีกองเชียร์ชาวอีสานผลัดถิ่น แบบนี้ทุกๆ นัด อย่าลืมไปเชียร์ให้แรงใจ นักเตะลูกหลานท่านนะคะ” ผช.ทีมลูกอีสาน เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »