ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่โหด พร้อมปล่อยเลอันโดรหากได้25ล้าน

อาร์มี่โหด พร้อมปล่อยเลอันโดรหากได้25ล้าน

Posted 07/03/2011 by thaileagueonline

 

เลอันโดร ดอส ซานโตส โอลิเวร่า ดาวยิงบราซิลของอาร์มี่ ยูไนเต็ด กลายเป็นขวัญใจคนใหม่แห่งสนามกีฬากองทัพบกได้อย่างรวดเร็ว หลังจากโชว์เทพมา 2 เกมติด ทางด้าน ธนเดช ฟูประเสริฐ เผยค่าตัวที่ระบุในสัญญา 8 แสนดอลล่าร์ ไม่คิดขายให้ทีมในไทย แต่ทีมจากต่างประเทศที่พร้อมจ่ายก็ยินดีปล่อยตัว


"นานี่แห่งทัพบก" เลอันโดร ดอส ซานโตส โอลิเวร่า กองหน้าชาวบราซิลของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นดาวเด่นในวงการฟุตบอลไทยได้อย่างรวดเร็ว จากลีลาการเล่นที่สวยงามและแพรวพราว พร้อมทั้งยิงประตูได้ 2 เกมต่อเนื่อง ล่าสุดนั้นก็มีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมที่สอนเชิง เมืองทอง ยูไนเต็ด 3 - 0

อดีตนักเตะของ เอสปอร์ติว่า บีญ่า ออโรล่า ทีมในระดับซีรี่ส์ ดี ของบราซิล ที่ได้เซ็นสัญญากับอาร์มี่ ยูไนเต็ด โดย "โค้ชพง" ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือ "สุภาพบุรุษวงจักร" เผยถึงรายละเอียดสำคัญของสัญญาไว้ว่า

"แม้ว่าจะมาจากทีมในระดับซีรี่ส์ ดี ของบราซิล แต่ผมเคยบอกไว้ก่อนเริ่มฤดูกาลแล้วว่า เลอันโดร สามารถลงเล่นในไทยลีกได้แบบสบายๆ ซึ่งในสัญญาได้ระบุไว้ชัดเจนว่าหากทีมไหนต้องการซื้อ เลอันโดร จากเราไป ก็ต้องจ่ายเงินเป็นมูลค่า 800,000 ยูเอสดอลล่าร์ (ราว 25 ล้านบาท) เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน"

"ดูแล้วคงจะเป็นเรื่องยากที่ทีมในไทยจะทุ่มเพื่อซื้อนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วยจำนวนเงินขนาดนี้ และที่สำคัญเราก็ไม่คิดจะปล่อยตัวให้กับทีมในไทยอยู่แล้ว ส่วนทีมจากต่างประเทศถ้ายอมจ่าย 800,000 ยูเอสดอลล่าร์สำหรับค่าตัวของ เลอันโดร เราเองก็ยินดีที่จะปล่อย "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »