ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าเผยสคูลลี่แพ้สีทาหญ้าสนามเกมทุบปาแลร์โม่

เรย่าเผยสคูลลี่แพ้สีทาหญ้าสนามเกมทุบปาแลร์โม่

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

    เอดี้ เรย่า กุนซือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เผย จูเซ็ปเป้ สคูลลี่ ปีกตัวเก่ง เกิดอาการแพ้สีทาหญ้าในสนามจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก หลังจากเหมาคนเดียว 2 ประตูให้ทีมต้อน ปาแลร์โม่ 2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์ลาซิโอ ออกมาแสดงความมุ่งมั่นในการพาทีมทำศึกดาร์บี้แมตช์กรุงโรม กับ อาแอส โรม่า ในสัปดาห์หน้า หลังจากเปิดรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม เอาชนะ ปาแลร์โม่ 2-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา จนขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนได้สำเร็จ
 
     จูเซปเป้ สคูลลี่ ปีกตัวเก่งซัดให้ ลาซิโอ นำ 2 ประตูตั้งแต่ช่วง 17 นาทีแรก แต่ต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยเรย่า เผยว่าลูกทีมของเขามีอาการแพ้สีทาหญ้าสนามที่นำมาใช้เพื่อปกปิดจุดที่มีหญ้า แห้ง "เขามีผื่นขึ้น และตาแดงหลังจบครึ่งแรก เขาทานยาแก้แพ้ไปแล้ว แต่มันเอาไม่อยู่ ตอนนี้เขาเข้ารับการตรวจอาการภูมิแพ้อยู่"
 
     นาย ใหญ่ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" พูดถึงผลงานของทีมในเกมนี้ และการพบ โรม่า ในวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.นี้ว่า "เราติดขัดเล็กน้อยในครึ่งหลัง แม้จะตั้งรับได้ดี ผมคาดหวังให้เดินเกมมากขึ้น แต่เรากลับผ่อนเกมลงไป ตอนนี้เรามีเกมดาร์บี้ในสัปดาห์หน้า โรม่า มีทั้งคุณภาพ และประสบการณ์ ดังนั้นเราต้องทำเต็มที่ ให้เหมือนอย่างที่เราทำมาถึงตอนนี้"
  
     "เรา นำพวกเขา (โรม่า) อยู่เล็กน้อยในตารางคะแนน และหวังว่าเราจะทำให้ทั้ง โรม่า และ อูดิเนเซ่ ตามหลังเราไปเรื่อยๆ ผมแพ้ในเกมดาร์บี้มา 2-3 ครั้ง ผมจึงหวังจะเปลี่ยนมันได้ ผมนำความเป็นหนึ่งเดียวกลับมาสู่ห้องแต่งตัว นั่นถือเป็นชัยชนะสำหรับผม"
 
     ทางด้าน แซร์เซ่ คอสมี่ กุนซือคนใหม่ของปาแลร์โม่ ยอมรับว่าทีมของเขาแพ้ตั้งแต่ 20 นาทีแรก "ผมมีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาทำงาน แต่เราต้องช็อกตั้งแต่ 20 นาทีแรก เราขี้ขลาดเกินไป ทำให้ ลาซิโอ บุกขึ้นมาได้ง่าย และขึ้นนำ 2 ประตูทันที ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล แต่ความจริงจะคงอยู่ว่าเราแพ้เพียงแค่การยิงตรงกรอบของพวกเขา 2 ครั้ง"
 
     คอส มี่ ที่ถูกแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียนแทน เดลิโอ รอสซี่ เมื่อต้นสัปดาห์ก่อน ปรับมาใช้ระบบการเล่น 3-5-2 ในเกมนี้ แสดงความมุ่งมั่นที่จะนำทีมหลุดพ้นวิกฤตที่แพ้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันให้ได้ "ทีมต้องถูกบูรณะเสียใหม่ พวกเขาเสียความมั่นใจจากผลการแข่งขันแย่ๆ หลายนัด เราไม่ได้อ่อนแอแค่เกมรับ แต่รวมถึงเกมรุกด้วย ผมต้องการนำ ปาแลร์โม่ กลับมาเป็นทีมที่พวกเขาเคยเป็นเมื่อตอนเริ่มฤดูกาล นั่นเป็นงานของผม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นากาโตโมะอุทิศประตูแรกให้ทัพงูใหญ่
    ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กเลือดซามูไร อินเตอร์ มิลาน ปากหวาน ขอมอบประตูแรกในสังเวียนลูกหนังเมืองมะกะโรนี ให้ "เนรัซซูรี่" และ สาวก "งูใหญ่" ยก เลโอนาร์โด้ เป็นยอดโค้ช ที่มอบโอกาสสุดพิเศษให้ตนแจ้งเกิดในเวทีระดับโลก
  • อิบราบอกแฟนบอลยูเว่สนใจทีมตัวเองดีกว่าโห่ใส่ตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ซ่าจริงๆ บอกแฟนบอล ยูเวนตุส ควรเป็นห่วงเป็นใยผลงานของทีมตัวเองมากกว่าจะมาคอยโห่ใส่ตัวเขา ส่วนการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ยังไม่อยากฝันไกลแม้จะรั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นก็ตาม
  • เอโต้เบิ้ล!งูใหญ่พลิกถล่มเจนัว5:2
    ซามูเอล เอโต้ เหมาสองประตูช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน พลิกถล่ม เจนัว ได้อย่างเมามัน 5:2 เก็บสามคะแนนเต็มรั้งอันดับ 2
  • กั๊ตปลื้มซัดดับยูเว่-ประตูแรกรอบ3ปี
    "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์เลือดเดือดของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สุดปลื้มกลายเป็นฮีโร่สังหารประตูนำทีมคว้าชัยเหนือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากทะลวงตาข่ายคู่แข่งไม่ได้มานานถึง 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »