ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มิลานระวังตัว!แฮร์รี่ยันส่งเบลตัวจริงชิงตั๋วชปล.

มิลานระวังตัว!แฮร์รี่ยันส่งเบลตัวจริงชิงตั๋วชปล.

Posted 07/03/2011 by siamsport

  

 

   แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยัน แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ พร้อมลงเป็นตัวจริงเจอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ หลังจากหายเจ็บกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมเสมอ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าพร้อมจะส่ง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่ง ลงสนามเป็นตัวจริงในการเปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 9 มี.ค.นี้
 
     ดาวเตะเลือดเวลส์ มีอาการบาดเจ็บหลังจนต้องพักไปนาน 6 สัปดาห์ ลงเป็นตัวสำรองในช่วง 21 นาทีสุดท้ายของเกมที่บุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา และทำได้ดีถึงจะถูกโยกไปเล่นทางฝั่งขวาก็ตาม
 
     ทำให้เมื่อถูกถาม ว่า เบล พร้อมจะลงสนามในเกมสำคัญกับจ่าฝูงลีกแดนมะกะโรนีหรือไม่ เร้ดแน็ปป์ ตอบทันทีว่า "เขาดูไม่เป็นไรแล้วไม่ใช่เหรอ? เขาสามารถเลี้ยงบอลได้ระยะ 70 หลา เราคิดถึงจุดนี้มา 5 หรือ 6 สัปดาห์แล้ว สำหรับผมเขาดูโอเค (สำหรับเกมกับ มิลาน)"
 
     "ผมไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรกับ แกเร็ธ เขาแค่รู้สึกว่าสนามแข็งเกินไป และโคนขาหนีบของเขาตึงๆ เล็กน้อย มันจะเป็นเรื่องดีมากสำหรับเขาที่ลงมาและเล่นได้แบบนั้น ผมจับเขาลงไปเล่นทางขวา แล้วโยก อารอน (เลนน่อน) ไปเล่นอีกด้านหนึ่ง และพวกเขาทำได้ดี " นายใหญ่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่บ่นเจ๊าหมาป่าเสียหายหนัก
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สดุดีฟอร์มการเล่นของ วูล์ฟส์ ไล่ตีเสมอทีมตนสำเร็จ รับเสียหายใหญ่หลวง 3 คะแนนหลุดมือน่าเสียดาย รูดซิบปากไม่ออกความเห็น อลัน ฮัตตัน สมควรโดนมากกว่าใบเหลือง จังหวะทำเสียจุดโทษหรือเปล่า
  • วิลเชียร์ทวิตต์ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมอัดบาร์ซ่า
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ชื่นใจ แจ็ค วิลเชียร์ ดาวโรจน์มากพรสวรรค์ ยันเอง ฟิตพอลงฉะ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ชัวร์ รับโดนไล่เตะในเกมเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ จนต้องอดลงซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงแต่อย่างใด
  • บาร์ซ่าซีด!ปูโยลวืดเกมชนปืนนัดชี้ชะตา
    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า หมดลุ้นลงเล่นเกมฉะแข้ง อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ แน่นอนแล้ว หลังอาการบาดเจ็บหัวเข่าข้างซ้ายยังไม่หายเป็นปกติ แม้จะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วก็ตามที
  • เมสซี่เตือน!หากปืนประมาทโดนยำเละแน่
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ หาก อาร์เซน่อล กล้ามาเปิดเกมรุกแบบเต็มสูบเหมือนที่ชอบทำในถิ่น คัมป์ นู ของพวกเขา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ อาจโดนไม่ใช่น้อย บอกไม่รู้สึกหวั่นเลยที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ พร้อมลั่น "บาร์ซ่า" ไม่ได้คิดแค่เอาชนะ 1-0 ตั้งเป้าอัด "ปืนโต" ให้เละ จนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »