ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มเกินผี!เสี่ยหมีวาง4,620ล้านเสริมทัพสิงห์บูลส์

ทุ่มเกินผี!เสี่ยหมีวาง4,620ล้านเสริมทัพสิงห์บูลส์

Posted 07/03/2011 by rakball.net

 

 "เสี่ยหมี"โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ทีมเงินหนาเเห่งเกาะอังกฤษ หวังเปลี่ยนสายเลือดใหม่ให้กับทีม ด้วยการมีเเผนที่จะเตรียมงบประมาณ 110ล้านปอนด์(ราว4,620ล้านบาท)เพื่อดึงตัว5 นักเตะดังมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้

 โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ทีมเงินหนาเเห่งเกาะอังกฤษ มีโครงการที่จะทุ่มงบประมาณกว่า 110ล้านปอนด์(ราว4,620ล้านบาท) เพื่อดึงตัว5 นักเตะมาเสริมทัพ เเละหวังเปลี่ยนสายเลือดใหม่ให้กับทีม หลังจากประสบปัญหาด้านนักเตะที่มีอายุมากเกินไป ในช่วงซัมเมอร์นี้

     โดย5นักเตะ ที่อยู่ในข่ายการเสริมทัพ"สิงห์บูลส์"ได้เเก่

 

ริคาร์โด กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อ จาก"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด

 



 

เนเว่น ซูโบติช กองกลัง”เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 



 

มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งจอมบู๊ ของทีมนาโปลี

 



 

แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตัน

 



 

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก่ง โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส

 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาลูรับคิดเรื่องลาสิงห์หลังจบซีซั่น
    ซาโลมง กาลู ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ เชลซี ยอมรับ ตนอาจต้องคิดถึงเรื่องการย้ายทีมหลังจบซีซั่น เหตุมองแล้วตนคงไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวเมืองมะกะโรนี แต่ตอนนี้ไม่คิดอะไร ขอตั้งหน้าตั้งตาซ้อมอย่างเต็มที่ และเมื่อใดได้รับโอกาสก็จะทำผลงานให้ดี พร้อมกับช่วยทีมคว้าแชมป์ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ให้จงได้
  • ตอร์,ดร็อกลุ้นตัวจริง!สิงห์ทัพใหญ่บุกซีไซเดอร์ส
    แฟนบอล "สิ่งโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังต้องลุ้นจนวินาทีสุดท้ายว่าทีมเยือนจะส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส หรือ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงตัวจริงร่วมฝูงแข้งสิงห์บุกคำรามถิ่น "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม นี้
  • แลมพ์สเชื่อเกมชนะผีจะไร้ค่า!หากสิงห์แพ้แบล็คพูล
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า เชลซี เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าได้ฟอร์มสะดุดหลุดโลกพลาดท่าพ่ายต่อ แบล็คพูล ในวันจันทร์นี้ เป็นอันขาด มิเช่นนั้นเกมที่อุตส่าห์พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะหมดความหมายลงไปในทันที บอกตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ หากทุกเกมที่เหลือสามารถทำผลงานได้ดีเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมหวังให้บรรดาทีมหัวตารางสะดุดขาตัวเองทำแต้มหลุดมือด้วย
  • สิงห์เล็งทุ่ม16.30ล.ปอนด์ฉกบาร์ริออสร่วมทัพ
    สโมสร เชลซี เตรียมทุ่มเงินราว 816 ล้านบาท กระชากตัว ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงชาวปารากวัย มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ดาวเตะวัย 26 ปี แบะท่าสนย้ายมาค้าแข้งยังศึก พรีเมียร์ลีก เช่นกัน แต่จะขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้าแชมป์ศึก บุนเดสลีกา ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้เสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »