ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้าง ชี้การเดินทางไม่ใช่ปัญหาเชื่อเกมเยือน กว่างซ้ง มีแต้มชัวร์

ช้าง ชี้การเดินทางไม่ใช่ปัญหาเชื่อเกมเยือน กว่างซ้ง มีแต้มชัวร์

Posted 07/03/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยช้าง ผจก.ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม โอดครวญ แข้ง ปลาทูคะนอง บาดเจ็บอื้อ ก่อนยกพลขึ้นเหนือเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด  แต่ยังเชื่อการเดินทางไม่ใช่ปัญหาแน่นอน หวังให้นักเตะใช้ประสบการณ์ที่มีมากกว่าเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะทีมน้องใหม่ มั่นใจอย่างน้อยต้องมีแต้มกลับบ้านแน่นอน


ช้าง ชี้การเดินทางไม่ใช่ปัญหาเชื่อเกมเยือน กว่างซ้ง มีแต้มชัวร์

"บิ๊กช้าง" ผจก.ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม โอดครวญ แข้ง ปลาทูคะนอง บาดเจ็บอื้อ ก่อนยกพลขึ้นเหนือเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด แต่ยังเชื่อการเดินทางไม่ใช่ปัญหาแน่นอน หวังให้นักเตะใช้ประสบการณ์ที่มีมากกว่าเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะทีมน้องใหม่ มั่นใจอย่างน้อยต้องมีแต้มกลับบ้านแน่นอน

"เสี่ยช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนลุยศึกไทยลีกกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ว่า ที่ผ่านมาตนค่อนข้างพอใจสำหรับ 4 แต้ม ใน 2 นัดแรก ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของทีมที่วางไว้ ส่วนในนัดที่จะเจอกับ "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ค่อนข้างน่าหนักใจ เพราะกองกลางของทีมได้แก่ ชัยวุฒิ วัฒนะ และ ภานุวัฒน์ ยิ้มสง่า สองผู้เล่นตัวสำคัญของเรามีปัญหาการบาดเจ็บ

โดยที่อาการบาดเจ็บดังกล่าวนั้น ถ้าในวันอังคารนักเตะยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ก็จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมแน่นอน โดยตนขอยอมรับว่า เชียงราย ถึงจะเป็นทีมน้องใหม่ แต่มีระบบทีมที่ดีมาก ดังนั้นจะไม่ประมาทโดยเด็ดขาด

นอกจากนี้ "เสี่ยช้าง" ยังได้กล่าวถึงในส่วนของการเดินทางไปเยือน เชียงราย ในครั้งนี้ด้วยว่า โดยส่วนตัวไม่ค่อยวิตกกังวลเกี่ยวกับการเดินทางในครั้งนี้ เพราะเป็นการเดินทางโดยเครื่องบิน ซึ่งไม่น่าที่จะเป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน โดยเชื่อว่านักเตะทุกคนของทีมล้วนมีประสบการณ์ในไทยพรีเมียร์ลีกมากกว่า เชียงราย อยู่แล้ว และคิดว่าจุดนี้น่าจะทำให้ได้เปรียบ และจะทำให้เรามีแต้มติดมือกลับเป็นอย่างน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »