ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ่างทองเน้นปั้นได้25เยาวชนเข้าอะคาเดมี่ สร้างสนามซ้อมอีก2แห่ง

อ่างทองเน้นปั้นได้25เยาวชนเข้าอะคาเดมี่ สร้างสนามซ้อมอีก2แห่ง

Posted 08/03/2011 by thaileagueonline

 

อ่างทอง เอฟซี จับมือกับโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม สร้างอะคาเดมี่ รุ่นแรกได้แล้ว 25 แข้งรุ่น 13 ปี โค้ชเบ๊อะ ประดิษฐ์ มีสันทัด เผยสร้างสนามซ้อมเพิ่มอีก 2 แห่ง คาดเสร็จทันเลก 2


สร้างอะคาเดมี่13ปี
อ่างทอง เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค โซนภาคกลางและตะวันออก ที่ได้วางโครงการพัฒนานักเตะอย่างยั่งยืนตามระบบฟุตบอลอาชีพโดยได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชเบ๊อะ" ประดิษฐ์ มีสันทัด ถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดว่า "เป็นปีแรกที่ได้มีโครงการนักเตะเยาวชน ซึ่งเรารับในรุ่น 13 ปี จำนวน 25 คน โดยทุกคนจะได้เรียนฟรีตั้งแต่ ม.1 - ม.6 ที่โรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม ส่วนรายการที่จะส่งเข้าแข่ง 2 รายการหลักๆคือ ไพรมินิสเตอร์คัพ และ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ เพื่อให้นักเตะได้มีประสบการณ์ในรายการใหญ่"

สร้างสนามซ้อมเพิ่มอีก2
"นอกจากนี้ยังเตรียมสร้างสนามซ้อมเพิ่มอีก 2 สนาม ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามกีฬา อบจ.อ่างทอง ซึ่งเป็นสนามแข่ง คาดว่าจะใช้ได้ในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาลนี้"

"สำหรับสิ่งต่างๆที่มีการพัฒนาขึ้นนี้ต้องขอขอบคุณ ส.ส.ภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส. จังหวัดอ่างทอง ในฐานะผู้จัดการ "นักรบรวงทอง" และ คุณสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตคณะรัฐมนตรีฯ ที่เข้ามาช่วยดูแลทีมในตำแหน่งที่ปรึกษา หากไม่ได้ 2 ท่านนี้แล้ว อ่างทอง เอฟซี ก็คงลำบาก" กุนซืออ่างทอง เอฟซี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้าง ชี้การเดินทางไม่ใช่ปัญหาเชื่อเกมเยือน กว่างซ้ง มีแต้มชัวร์
    เสี่ยช้าง ผจก.ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม โอดครวญ แข้ง ปลาทูคะนอง บาดเจ็บอื้อ ก่อนยกพลขึ้นเหนือเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด แต่ยังเชื่อการเดินทางไม่ใช่ปัญหาแน่นอน หวังให้นักเตะใช้ประสบการณ์ที่มีมากกว่าเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะทีมน้องใหม่ มั่นใจอย่างน้อยต้องมีแต้มกลับบ้านแน่นอน
  • โค้ชเบ๊ ยาหอมชู พิพัฒน์, เคลตัน คือคีย์แมนของ พลังเอ็ม
    โค้ชเบ๊ ลั่น โอสถฯ สระบรี พร้อมเต็มที่ในการเยือนถิ่น โลมามหาภัย เผยทุกตำแหน่งลงตัว โดยเฉพาะคู่ศูนย์หน้าอย่าง พิพัฒน์ ต้นกันยา และ เคลตัน ซิลวา จะเป็นคีย์แมนในการพาทีมเก็บชัยชนะ ในการทำศึก ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 ที่สนาม วพ.ชลบุรี
  • กั๊กมั่นใจบุรีรัมย์คืนฟอร์มทุบสงขลา ตั้งเป้าซัด 3 ตุงซีซั่นนี้
    เจ้ากั๊ก วีรยุทธ จิตรขุนทด แบ็กจอมลุย บุรีรัมย์ เอฟซี มั่นใจต้นสังกัดคืนฟอร์มเก็บ 3 แต้ม อีกครั้งนัดเปิดบ้านรับ สงขลา เอฟซี 12 มี.ค. นี้ ตั้งเป้าส่วนตัวขอซัดประตูฤดูกาลนี้สามลูก พร้อมพาทีมขึ้นไปเล่นไทยลีก
  • คาลิสโต้เปิดตัวคุมกิเลน เป้ชี้คนที่ใช่หวังอยู่ยาวเป็น10ปี
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เปิดตัวกับเมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว ประกาศต้องนำเมืองทองกลับมาเล่นในสไตล์ที่สวยงามและคว้าชัยทุก ครั้ง บิ๊กเป้ เชื่อคนนี้ใช่เลยยืนสัญญาฉบับแรก 2 ปีค่าเหนื่อยรวม 1 ล้านบาท หวังต่อสัญญายาวเหมือนกับสมาคมเวียดนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »