ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฉวู้ดส์เปลี่ยวจัดอ้อนนางฟ้าชาร์ลีหาเมียให้ที

แฉวู้ดส์เปลี่ยวจัดอ้อนนางฟ้าชาร์ลีหาเมียให้ที

Posted 08/03/2011 by siamsport

 

        สงสัยจะเปลี่ยวจัดอยู่คนเดียวไม่ไหวแล้ว...ไทเกอร์ วู้ดส์ โดนแฉอีกระลอก ขาดความอบอุ่นอย่างแรง หลังแยกทางกับเมีย สื่อมะกันปูดถึงขั้นลงทุนออดอ้อน คาเมรอน ดิอาซ นางเอกหนัง "นางฟ้าชาร์ลี" ช่วยหาแฟนให้ที เหตุชีวิตสุดรันทดถูกเปิดโปงคดีซุกกิ๊กเป็นร้อยคนจนไว้ใจสาวคนไหนไม่ได้อีกแล้ว ต้องพึ่งดาราสาวคนสวยมาเป็นแม่สื่อ

 

        ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมืออันดับ 5 ของโลก ออกอาการเปลี่ยวเหงาเข้าเส้นเลือดเสียแล้ว เมื่อชักจะเริ่มไม่อยากอยู่คนเดียว หลังจากที่กลับมาเป็นโสดสนิทอีกครั้ง นับตั้งแต่หย่าร้างกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตนางแบบชุดว่ายน้ำชาวสวีเดน เมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2010 จนกระทั่งตกเป็นข่าวว่า ถึงกับยอมลงทุนหันไปขอร้อง คาเมรอน ดิอาซ ดาราสาวคนดัง ให้ช่วยทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชักในการตามล่าหาแฟนสาวมาให้ตัวเองได้ชื่นใจสักคน

        เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองมะกัน รายงานข่าวสุดเหลือเชื่อเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า "พญาเสือ" ร้อยกิ๊ก อ้อนวอนนางเอกหนัง "นางฟ้าชาร์ลี" (ชาร์ลี"ส์ แองเจิ้ลส์) แนะนำสาวๆ ให้กับตัวเอง หลังจากที่ฝ่ายหญิงควงแขน อเล็กซ์ "เอ-ร็อด" โรดริเกซ นักเบสบอลชื่อดัง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอ มารับประทานอาหารค่ำร่วมกันหลายครั้งหลายคราแล้ว ณ คฤหาสน์สุดหรูของ วู้ดส์ ในรัฐฟลอริด้า โดยทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว  

       แหล่งข่าววงในรายหนึ่งกล่าวว่า "คาเมรอน และ อเล็กซ์ ออกเที่ยวกับ ไทเกอร์ บ่อยมากๆ ในช่วงหลังๆ และพวกเขาต่างก็พัฒนามิตรภาพระหว่างกันจนกระทั่งแนบแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไทเกอร์ เหงามากๆ ในตอนนี้  คาเมรอน ก็เลยต้องยอมรับภารกิจจัดหาแฟนใหม่ให้กับเขาไปโดยปริยาย"

       "เห็นได้ชัดว่า มันเป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อน เพราะภาพลักษณ์ของ ไทเกอร์ เองนั่นแหละ นับตั้งแต่ที่เขาโดนแฉเป็นชุดๆ ว่า แอบซุกเมียน้อยเอาไว้บานตะไท แต่ คาเมรอน กับ เอ-ร็อด กำลังหาทางช่วยให้เขากลับไปออกเดทกับสาวๆ ได้อีกครั้งอย่างขะมักเขม้น หลังจากที่กิ๊กหลายคนออกมาแฉเขาแบบไม่ยั้ง มันก็เลยยิ่งทำให้เขาหวั่นวิตกว่า จะเชื่อใจใครได้บ้างหรือไม่ เขากลายเป็นคนรักสันโดษไปแล้ว และลังเลใจอย่างสุดๆ ที่จะเริ่มคบหาดูใจกับสาวๆ อย่างจริงๆ จังๆ อีกครั้ง" ขาเม้าท์ที่รู้เรื่อง วู้ดส์ เป็นอย่างดี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ยันข่าวกิ๊กชากีร่าไม่กระทบฟอร์ม
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยันข่าวกิ๊กกับ ชากีร่า นักร้องสาวสวยชาวโคลอมเบีย ไม่มีผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของตัวเองแน่นอน พร้อมรับผิดหวังที่ต้องพลาดลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารนี้
  • แฟนโด้ซ่อนพุงนุ่งกระโปรงฟิตปิดเบนโล
    ชัวร์หรือมั่วนิ่มยังไม่ชัด! อิริน่า เชค แฟนจ๋าคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด เล่นกลซ่อนพุงโย้ไว้ในกระโปรงรัดรูปฟิตเปรี๊ยะ แลดูหน้าท้องแบนราบเรียบสนิท กลบกระแสข่าว "เบนโล" หรือโดนเสกเด็กเข้าท้องด้วยอิทธิฤทธิ์กระสุนเลิฟปีกจอมสับยอดนักรักแดนฝอยทองไปโดยปริยาย
  • เสือเตี้ยโชว์หวาน!สวีตแฟนทะเลพัทยา
    "มาราโดน่า" กลัดมันจูงมือแฟนสาว "เวโรนิก้า" กอดรัดฟัดเหวี่ยงขณะลงเล่นน้ำทะเล โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ขณะที่ชายนิรนาม 2 คน ทะเล่อทะล่าถือกล้องหวังเก็บชอตเด็ดคู่รักตำนานนักเตะระดับโลก ก่อนโดนการ์ดตะเพิดออกจากโรงแรม อ้างตัวเป็นผู้สื่อข่าวจากสยามกีฬา
  • 10 อาชีพของ โรนัลโด้ หลังแขวนเกือก
    หลังจากที่นั่งน้ำตาคลอเบ้าเล่าความจริงต้องจำใจอำลาวงการลูกหนัง ตอนนี้ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ยังอยู่ในช่วงว่างงาน จริงๆ แล้วคนอย่าง "อ้วนพลิ้ว" ไม่จำเป็นต้องไปทำมาหารับประทานอะไรทั้งนั้น เพราะเงินที่หามาได้ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งมันก็มากมายมหาศาลจนไม่มีทางใช้หมดยังรุ่นลูกรุ่นหลาน แต่ก็อย่างว่ามีคนคิดแปลกๆ อยากลองหาอาชีพให้ "โล้นทองคำ" ทำเล่นๆ แก้เหงา และมีอาชีพอะไรบ้างก็ลองมาพิจารณากันเล่นๆ ก็แล้วกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »